BREAKING NEWS

Thursday, July 27, 2017

Sữa chống rạn da Happy Event được đánh giá như thế nào?

Tăng cân trong thai kỳ ảnh hưởng đến vóc dáng, làn da của mẹ bầu, bởi khi đó, các mô liên kết và sợi collagen của da sẽ bị căng giãn mất tính đàn hồi, trở nên mỏng manh và yếu ớt. Nếu sự căng giãn càng tăng, các mô và sợi này sẽ bị đứt, để lại những vết sọc dài màu trắng đục hoặc xám, thường được gọi là “vết rạn da”. Vậy làm thế nào để những vết rạn da này mờ dần và biến mất?

Tăng cân khi mang thai là một trong những nguyên nhân gây rạn da
Có nhiều phương pháp trị rạn da trước khi sinh, trong đó sản phẩm sữa chống rạn da Happy Event được đa số các mẹ tin dùng bởi độ an toàn và hiệu quả mang lại. Hiệu quả của Happy Event cũng được các mẹ chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, hoặc các nhóm mạng xã hội cho mẹ và bé.
Nhiều mẹ nhận thấy rằng Happy Event có tác dụng thu nhỏ những vết sẹo hình thành khi rạn da, sử dụng cực tốt trong lúc mang thai mà không cần phải lo lắng về các vết rạn. Tuy nhiên, nếu mẹ lo lắng rằng làn da mình quá nhạy cảm, mẹ có thể thoa một ít vào cổ tay trước khi bắt đầu sử dụng xem mình có bị dị ứng với thành phần sản phẩm hay không. 
Vậy sữa chống rạn da Happy Event thật sự là gì và nó có công dụng như thế nào?
Sữa chống rạn da Happy Event ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn
Sữa chống rạn da Happy Event với 33% tinh dầu Ô-liu nguyên chất giúp dưỡng ẩm tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết ngăn ngừa rạn da khi mang thai và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.
 Happy Event đẹp cho mẹ và an toàn cho bé với thành phần tự nhiên, không paraben, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, nuôi dưỡng, chăm sóc da và mô luôn mềm mại, dẻo dai.
Để có thể đạt được hiệu quả tốt, nên dùng sữa chống rạn da Happy Event  vào mỗi buổi sáng và tối cho vùng bụng, ngực, hông, mông, đùi. Hơn nữa nên dùng ngay khi có sự thay đổi trọng lượng cơ thể, bắt đầu dùng từ tháng thứ ba và tiếp tục sử dụng sau khi sinh đến khi da quay trở lại trạng thái săn chắc ban đầu.
Hãy chọn Happy Event để luôn tươi trẻ, khỏe đẹp khi mang thai và hơn hết là không ảnh hưởng đến việc phát triển của thai nhi các mẹ nhé!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes