BREAKING NEWS

Thursday, July 13, 2017

Mách mẹ dùng phấn rôm cho bé đúng cách


Phấn rôm thường được các mẹ dùng cho bé để tránh rôm sảy, ngừa viêm da vì đặc tính thấm hút cao của nó. Phấn rôm được thoa vào các nếp ngấp da như vùng cổ, nách, lưng và bẹn. Da của trẻ rất nhạy cảm nên một số trường hợp phấn rôm có thể gây dị ứng thậm chí ảnh hưởng đến phổi của bé nếu không dùng đúng cách. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý để các mẹ dùng phấn rôm cho bé đúng cách, đảm bảo sức khỏe của bé.
Mách mẹ dùng phấn rôm cho bé đúng cách
1/ Có nên dùng phấn rôm cho trẻ sơ sinh không?
Đa số các sản phẩm phấn rôm trên thị trường hiện nay đều được kiểm duyệt an toàn bởi FDA. Tuy nhiên, mẹ vẫn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Mẹ không nên sử dụng cùng lúc một lượng lớn trên da của bé, vì có thể làm tăng nguy cơ dị ứng da, thậm chí phồng rộp da nếu bé bị dị ứng với hóa chất có trong sản phẩm.
Hơn nữa, nguy cơ bé hít phải phấn rôm cũng là một mối quan tâm của các mẹ. Theo thời gian, lượng phấn bé hít phải sẽ tồn đọng trong phổi và gây tổn thương.
2/ Chọn phấn rôm an toàn cho bé
– Nên chọn phấn rôm của các nhãn hàng có uy tín, trên thị trường hiện nay có những dòng sản phẩm từ thiên nhiên và hữu cơ, mỹ phẩm thiên nhiên,.. Giúp chăm sóc làn da nhạy cảm của mẹ và bé để đảm bảo về chất lượng, giảm thiểu nguy cơ gây dị ứng da cho trẻ thì mẹ nên chọn những sản phẩm từ Organic.
– Tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn thêm về những nhãn hàng được đảm bảo chất lượng. Chỉ nên sử dụng các sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi FDA.
– Nếu da bé bị khô, mẹ nên sử dụng kem giúp cân bằng và làm mềm da thay vì tiếp tục cho con sử dụng phấn.
– Có nhiều loại phấn rôm cho bé trên thị trường nhưng mẹ nên ưu tiên phấn được điều chế từ tinh bột bắp, bột hoa cúc. Các loại phấn này đã được kiểm nghiệm và chứng minh là an toàn hơn cho trẻ em.
phan rom cho be
Chọn phấn rôm an toàn cho bé
3/ Những lưu ý khi sử dụng phấn rôm cho trẻ em
– Khi thay tã cho bé, nên để phấn ở xa tầm tay của trẻ, tránh để bé nghịch, chơi với chai đựng phấn.
– Không nên sử dụng phấn trực tiếp trên da bé. Thay vì vậy, mẹ nên đổ lên tay và xoa nhẹ lên da của con.
– Không nên mở quạt hay ngồi gần của sổ khi đang đổ phấn trên tay để tránh làm bé hít phải bột phấn.
– Đặc biệt chú ý những vùng da có nếp gấp như da cổ, nách. Không nên sử dụng quá nhiều. Lượng phấn dư thừa có thể kết hợp với mồ hôi gây kích ứng da.
– Không nên sử dụng phấn ở những vùng nhạy cảm như mũi và mắt.
– Ngưng sử dụng ngay nếu nhận thấy da bé có nổi các mẫn đỏ, ngứa, sưng tấy
Khi sử dụng phấn rôm cho bé nên cẩn thận để đảm bảo sức khỏe cho bé
Chọn phấn rôm an toàn cho bé
Để bảo vệ làn da mỏng manh của con, các mẹ nên chọn sản phẩm phấn rôm organic từ Earthmama với các thành phần từ thiên nhiên, được sản xuất từ Ý giúp bé luôn khô thoáng và không còn cảm giác khó chịu nữa.
Khác với các loại phấn thông thường, Phấn rôm Bio Bio Baby được làm từ bột hoa cúc La Mã Chamomile mang tính chất cân bằng với độ PH trên da bé. Vì thế Bio Bio Baby làm da bé khô thoáng mà không gây dị ứng như các loại phấn rôm hóa học.
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ bầu và Bé lớn nhất Việt Nam
Tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé.
Xem thêm các bài viết: 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes