BREAKING NEWS

Friday, July 21, 2017

Lưu ý những điều sau để bảo quản xe nâng hạ tốt nhất

Bên cạnh những chiếc xe đẩy inox thì xe nâng hạ ngày nay cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhưng vấn đề được đặt ra là  chọn lựa xe nâng hạ  như thế nào để phù hợp với mục đích sử dụng, đặc thù công  việc, tải trọng thích hợp lại có độ bền cao là một công việc hết sức khó khăn đối với những khách hàng ít kinh nghiệm khi mua hàng. Hãy cùng đọc bài viết sau đây để lựa chọn và bảo quản xe một cách tốt nhất nhé!
xe nâng hạ
Xe nâng hạ rất phổ biến hiện nay
1.   Xác định được môi trường sử dụng xe nâng hạ
Đầu tiên bạn phải xác định được môi trường nơi bạn làm việc, nơi sử dụng xe nâng hạ. Nếu ở khách sạn, bạn cần chú ý tới mĩ quan nên chọn kiểu bánh xe cao su vừa không gây tiếng ồn, lại vừa bảo vệ được bề mặt sàn, đem lại sự sang trọng cho không gian.
2.   Xác định tải trọng
Tải trọng xe nâng hạ là vấn đề bạn cần lưu ý thứ hai. Bạn nên chọn bánh xe chịu tải trọng hợp lý, không nên nhẹ hơn khối lượng hàng hóa sẽ dẫn tới cong vênh bánh xe, gây hỏng hóc biến dạng. Cũng không nên dư thừa trọng tải dẫn tới lãng phí.
xe nâng hạ
Sử dụng đúng tải trọng
3.   Chọn bánh xe với chất liệu phù hợp
Điều thứ ba bạn cần lưu ý chính là cung đường di chuyển hàng hóa. Nếu bề mặt sàn nhẵn trơn thì nên sử dụng bánh xe cao su, gang, bề mặt mềm dẻo nên dùng bánh xe pu, bánh xe pa.
Sau khi sử dụng xong các bạn nên cất xe vào chỗ có mái che thoáng mát, tránh để dưới nắng sẽ làm biến dạng bánh xe do tác động của tia cực tím, tránh mưa sẽ làm han dỉ, oxy hóa bánh xe.
xe nâng hạ
Chọn bánh xe với chất liệu phù hợp
4.   Lựa chọn nhà cung cấp
Và điều quan trọng nhất chính là việc chọn lựa được nhà cung cấp xe nâng hạ cũng như các loại xe đẩy inox…  chính hãng, chất lượng đảm bảo, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, bảo hành dài hạn.
Sự phổ biến trong đời sống hiện hành của thiết bị nâng chuyển đã hiện diện trong mọi hoạt động chuyển chở, vận tải nhẹ như các kho hàng của khách sạn, trường học, bệnh viện, khu công trình xây dựng, hay vật dụng gia đình như chân tủ, chân bàn, ghế. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm xe nâng hạ phù hợp để sử dụng 1 cách an toàn và hiệu quả nhé!
Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes