BREAKING NEWS

Sunday, July 9, 2017

Kinh nghiệm chọn lựa xe đẩy hàng

Xe đẩy hàng ngày càng trở thành công cụ không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe đẩy hàng đến Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan...với tải trọng, thiết kế và giá tiền khác nhau. Vậy nên chọn loại xe đẩy hàng như thế nào để sử dụng hiệu quả? Bài viết sau đây xin tư vấn cho bạn một số kinh nghiệm về việc lựa chọn xe đẩy hàng tốt, chất lượng.
Kinh nghiệm chọn lựa xe đẩy hàng

Trước khi đi mua đẩy hàng, các bạn nên đặt ra cho mình ba câu hỏi sau đây.

Câu một: Công việc của bạn là gì?

Ở đây những người mua xe đẩy hàng đều là những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong phạm vi rộng nhưng có cung đường nhỏ. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là nếu bạn di chuyển trong nhà kho, kho bãi, bến cảng, sân bay... thì bạn phải đế ý đến vấn đề là hàng hóa của bạn là gì và kích thước hàng hóa như thế nào, có phải là hàng cồng kềnh dễ vỡ không? tải trọng hàng hóa là bao nhiêu, quãng đường di chuyển bằng phẳng hay gồ ghề và tải trọng tối đa của xe đẩy là bao nhiêu.

Tùy từng mặt hàng mà sẽ có cách chọn loại xe đẩy khác nhau, xe đẩy hàng sàn nhựa, xe đẩy hàng inox, xe đẩy hàng sàn thép, xe đẩy hàng 2 tầng, 3 tầng hay 1 tầng... xe đẩy hàng loại cơ bản hay xe đẩy hàng có lưới chắn, xe đấy hàng 4 bánh hay xe đẩy hàng 2 bánh.. Tất cả đều phụ thuộc vào đặc tính hàng hóa mà bạn vận chuyển.
 
Tùy từng mặt hàng mà sẽ có cách chọn loại xe đẩy khác nhau


Câu hai: Tải trọng chở hàng là bao nhiêu? 

Tất nhiên, vì là thiết bị vận chuyển hàng hóa nên khi chọn mua xe thì bạn không thể bỏ qua những vấn đề về tải trọng, vd với hàng hóa bình thường có thể chọn xe đẩy hàng loại 100 - 150 Kg, hàng hóa nặng có thể chọn xe đẩy hàng loại 300 Kg, hàng hóa cồng kềnh, dễ vỡ, rất nặng...thì đương nhiên xe đẩy hàng loại 400 - 600 Kg là sự lựa chọn tốt hơn về mặt tải trọng.

Câu ba: Tầm tiền đầu tư mua xe đẩy hàng?

Ở nước ta hay có tư duy là phân biệt hàng Trung Quốc, Đài Loan với hàng Nhật Bản, Thái Lan, chê bai hàng  Trung Quốc nhưng vấn đề đặt ra ở đây là nếu không có xe của Trung Quốc vào Việt Nam để tạo sự cạnh tranh thì đến bây giờ bao nhiêu người trong số chúng ta mới có điều kiện cố gắng đầu tư những chiếc xe đẩy hàng cao cấp để phục vụ kinh doanh và sử dụng lâu dài. Hoặc những doanh nghiệp nhỏ, vốn ít, những hộ kinh doanh nhỏ lẻ chuyên chở hàng hóa đơn giản thì xe đẩy giá rẻ hàng Thái Lan, Đài Loan sẽ là đầu tư phù hợp hơn.

Vậy về mặt khách quan mà nói xe đẩy hàng Trung Quốc ( Feia) hoặc Gold Caster  Đài Loan tuy chất lượng kém hơn xe đẩy hàng Nhật Bản, Thái Lan một chút nhưng mà giá thành rẻ, linh kiện thay thế sẵn có, dễ dàng thay thế. Xe đẩy Nhật Bản như PRESTAR hay Thái Lan như Jumbo, Sumo giá cao hơn nhưng chất lượng cũng cao hơn.

Vậy với những bạn có điều kiện thì lên chọn xe đẩy hàng Nhật Bản hoặc Thái Lan như PRESTAR, Jumbo, Sumo...  còn với những bạn muốn đầu tư ít hơn thì chọn xe day hang Đài Loan, Trung Quốc như Feia, Gold Caster...
Tầm tiền đầu tư mua xe đẩy hàng

 
Thế giới xe đẩy là một trong những địa chỉ bán xe đẩy hàng uy tín và chất lượng. Tại đây bán rất nhiều loại xe đẩy hàng như xe đẩy hàng sàn nhựa, xe đẩy inox, xe đẩy hàng sàn thép, xe đẩy hàng 2 tầng, 3 tầng hay 1 tầng...đến từ nhiều quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc...Hãy đến với Thế giới xe đẩy để lựa chọn cho mình mẫu xe đẩy ưng ý nhất nhé.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes