BREAKING NEWS

Thursday, July 27, 2017

Kem chống rạn da Happy Event Firming Lotion

Khi mang thai, cơ thể sẽ thay đổi đáng kể, đặc biệt là về làn da và vóc dáng. Việc tăng cân khi mang thai làm cho cơ thể xuất hiện nhiều mỡ thừa, làn da trở nên kém đàn hồi, thiếu săn chắc, bên cạnh đó lại xuất hiện các vết rạn da khiến làn da trở nên sần sùi thô ráp. Tình trạng này kéo dài đến cả sau khi sinh, khiến không ít chị em phụ nữ cảm thấy tự ti, tìm mọi cách để lấy lại làn da như ban đầu.

Rạn da là vấn đề thường gặp của phụ nữ sau khi sinh
Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại sản phẩm giúp khôi phục lại làn da cho các bà mẹ sau khi mang thai, nổi bật là dòng sản phẩm Happy Event Firming Lotion – sữa săn chắc da và làm mờ vết rạn sau sinh. Đây là sản phẩm sữa chống rạn da được nhiều người tin dùng bởi công dụng và sự an toàn mà nó mang lại. Dưới đây là thành phần và công dụng của sữa săn chắc da và mờ vết rạn da sau sinh Happy Event Firming Lotion:
Happy Event Firming Lotion
- Với công thức Pink Pepperslim tự nhiên kết hợp Collaplus & Centella Extract, Happy Event Firming Lotion giúp da săn chắc và làm mờ dần các vết rạn sau sinh.
- Săn chắc da với Pink Pepperslim: chiết xuất tự nhiên, tác động lên lớp hạ bì giúp ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa, kết hợp Collaplus giữ da săn chắc.
- Mờ vết rạn và giúp da mềm mịn với Collaplus & Centella Extract: Tác động lên lớp trung bì giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp sợi collagen & elastin, cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc và làm mờ dần các vết rạn.
- Olive, Shea Butter & Sodium Hyaluronate: Thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, tác động lên lớp thượng bì giúp cải thiện bề mặt da khô ráp, dưỡng da mềm mịn.
Xem thêm về chủ đề Ngăn ngừa rạn da khi mang thai
Cách sử dụng thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thoa đều kết hợp mát xa nhẹ nhàng đến khi sữa thấm sâu vào da. Sử dụng 2 lần mỗi ngày lên những vùng da cần làm săn chắc và mờ vết rạn sau sinh (bụng, đùi, hông, ngực, cánh tay...).

Cần thoa đều kết hợp mát xa nhẹ nhàng đến khi sữa thấm sâu vào da
Sản phẩm được nhiều người sử dụng và được đánh giá là có hiệu quả cao. Hãy sử dụng Happy Event Firming Lotion nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về rạn da sau khi sinh, bạn sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt qua từng ngày.
Happy Event Firming Lotion giúp bạn luôn tưởi trẻ, khỏe đẹp và tự tin!


Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes