BREAKING NEWS

Thursday, July 13, 2017

Chống hăm cho trẻ sơ sinh bằng cách nào?

Làn da của trẻ rất nhạy cảm, vì vậy các mẹ phải cực kì lưu ý nhất là vào những lúc thời tiết thất thường như hiện nay.
Bị hăm – một hiện tượng thường xuất hiện ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh càng khó tránh khỏi.  Khi bị hăm thì da sẽ nổi các mẩn đỏ và đau rát làm bé rất khó chịu. Vậy làm thế nào để chống hăm cho bé sơ sinh hiệu quả nhất?
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh những thông tin bổ ích nhất để có thể chăm sóc tốt cho bé yêu của mình nhé!
tri ham cho tre
Làn da của các em bé rất mỏng manh và cần được chăm sóc cẩn thận
Lý do vì sao trẻ bị hăm?
Theo số liệu thống kê có tới hơn 30% trẻ em bị viêm da do hăm tã gây nên. Có rất nhiều nguyên nhân gây hiện tượng hăm da ở trẻ, trong đó điển hình nhất là do sai lầm của các mẹ trong việc dùng tã giấy, dùng bỉm cho trẻ chiếm tới 80%.
Tùy theo các cấp độ để sử dụng kem chống hăm cho bé
Những cách chống hăm cho trẻ sơ sinh đơn giản và hiệu quả
Hăm da không khó điều trị nếu bạn biết đúng cách thì hoàn toàn có thể điều trị tại nhà.
Các triệu chứng nặng cũng sẽ bớt trong vài ngày bằng cách bôi các thuốc mỡ chống hăm.
Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều, nhưng cần cha mẹ lựa chọn loại nào an toàn nhất với làn da nhạy cảm của bé.
Hoặc các bậc cha mẹ vẫn hay chọn các loại lá nấu nước để tắm cho trẻ như lá khế, mướp đắng…. Tuy nhiên, hăm da có thể dẫn đến nhiễm khuẩn, cần phải tìm gặp bác sĩ chuyên khoa ngay khi thấy việc tự điều trị tại nhà không có kết quả và xuất hiện những vết phồng rộp, chảy máu…
Nếu phụ huynh không có nhiều thời gian để theo đuổi quá trình trị liệu cho con thì cách tốt nhất là phòng ngừa ngay từ đầu, để làn da non nớt của bé không bị những vết hăm gây khó chịu.
Còn nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị hăm hiệu quả, không tốn kém và không mất thời gian thì “Kem chống hăm cho bé Bio Bio Baby” chính là lựa chọn tuyệt vời bởi nó có thành phần gồm các chiết xuất của thảo dược tự nhiên giúp bảo vệ làn da mỏng manh của các bé.
https://earthmama.vn/gian-hang/kem-chong-ham-bio-bio-baby
Kem chống hăm cho bé Bio Bio Baby
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ bầu và Bé lớn nhất Việt Nam
Tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé
Xem thêm các bài viết: 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes