BREAKING NEWS

Tuesday, July 4, 2017

Cách kẻ lông mày cho người có khuôn mặt tròn

Bạn có khuôn mặt tròn nhưng không biết kẻ lông mày như thế nào cho đẹp. Làm sao để tạo ra được kiểu lông mày thích hợp mặt tròn, khiến cho gương mặt trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn. Bài viết sau đây xin tư vấn cho bạn cách kẻ lông mày phù hợp với người có khuôn mặt tròn.
Cách kẻ lông mày cho người có khuôn mặt tròn
Bạn nghĩ mặt tròn thì khó kẻ lông mày? Không phải đâu, vẫn có cách kẻ lông mày giúp gương mặt tròn của bạn che dấu được khuyết điểm và xinh đẹp hơn, khiến bạn tự tin hơn.
Gương mặt tròn thường có tỷ lệ giữa xương gò má bằng với đường thẳng ở trên sống mũi, các đường viền hàm dưới qua điểm rộng nhất với băng đo chạy trên toàn bộ chiều dài của khu vực này.
Và để có được 1 dáng lông mày ngang đẹp phù hợp, thì bạn cần 1 sự khéo léo và tinh tế, nhưng đơn giản nhất là bạn có thể tham khảo cách kẻ lông mày sau.
Dáng lông mày ngang đẹp cần khéo léo và tinh tế
Cách trang điểm lông mày ngang cho mặt tròn theo 3 bước sau:
+ Bước thứ 1: Sử dụng cọ và lược nhỏ, chải đều theo hướng lông mày mọc để định vị lông mày ở đoạn này
+ Bước thứ 2: Tiến hành tỉa bớt đi những sợi lông thừa ở phần trên và dưới lông mày
+ Bước thứ 3: Sử dụng bút chì kẻ cho dáng lông mày ngang sao cho phù hợp
Mặt tròn thường được đánh giá là một dáng mặt khó chọn lựa kiểu dáng lông mày sao cho phù hợp nhất, vì nếu không khéo léo thì việc kẻ mày ngang có thể khiến cho gương mặt của bạn mất cân đối hơn.
Vẽ lông mày ngang cho cô nàng mặt tròn
Trên đây là 3 bước vẽ lông mày ngang cho cô nàng mặt tròn. Với 3 bước vẽ chân mày đẹp mà đơn giản này, bạn sẽ trông lung linh và xinh đẹp hơn.
Đến với Mặt hoa da phấn để mua bút kẻ lông mày chất lượng, chính hãng bạn nhé.
Xem Thêm Các Sản Phẩm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes