BREAKING NEWS

Monday, July 31, 2017

Cách chọn màu sơn móng tay theo màu da

Có quá nhiều màu sơn móng tay đẹp khiến cho bạn không biết nên chọn màu nào để phù hợp với làn da của mình. Việc chọn màu sơn móng tay phù hợp với làn da rất quan trọng vì nó sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài cũng như phong cách thời trang của bạn rất nhiều. Bài viết sau đây chúng tôi xin tư vấn cho bạn một số bí quyết giúp chọn màu sơn móng tay phù hợp với màu da của mình nhé.
Cách chọn màu sơn móng tay theo màu da
Trắng với trắng, tối với tối
Điều này có nghĩa là bạn nên chọn những tông màu sáng nếu da tay bạn trắng và ngược lại, chọn màu sơn móng tay tối nếu nước da bạn ngăm. Nếu nước da bạn vừa phải không quá trắng cũng không quá đen thì hãy chọn cho mình những lọ sơn móng tay màu trung tính nhé.
Tuy nhiên, công thức này không phải lúc nào cũng đúng với tất cả các tông màu. Bạn có thể thấy một bàn tay trắng có thể sẽ rất khó kết hợp với nước sơn móng tay màu nude hồng, và ngược lại, có thể lại rất “ăn-rơ” với cô nàng hồng nâu. Mẹo nhỏ này dễ nhớ và kết hợp nên bạn có thể sử dụng chúng nếu ưa thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và không cầu kì.
Da trắng không hợp với màu tối
Da trắng không hợp với màu tối
Da trắng không hợp với màu tối
Những màu như đen, xanh đậm và các màu tối nói chung cần được cân nhắc kĩ trước khi sử dụng, đặc biệt là những làn da sáng. Chúng có thể hoặc khiến bạn mang phong cách cổ điển, hoặc ngược lại làm da trở nên trắng bợt đáng sợ. Không thể phủ nhận rằng những màu đậm như đỏ hay nho khô thường mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho các cô gái. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người theo phong cách gothic thì tuyệt đối nên cân nhắc khi chọn màu tối cho nước da trắng của mình. Bạn hãy cắt tỉa móng tay thật gọn gàng để nếu chọn tông màu tối, một bộ móng tay cắt tỉa sạch sẽ giúp bạn tránh được hình ảnh nhợt nhạt mà vẫn thật thời thượng.
Da tối màu càng có nhiều lựa chọn
Da tối màu càng có nhiều lựa chọn
Da tối màu càng có nhiều lựa chọn
Nghe thì có vẻ khó tin nhưng thực sự nước da ngăm hoặc nâu có thể được làm sáng lên với đa số màu sơn móng tay. Màu bợt nude sẽ làm tăng sự tương phản và nữ tính. Màu sáng sẽ thật nổi bật trong khi nước da của bạn sẽ càng hấp dẫn lên nếu đi cùng các màu tối mà không phải lo sự tương phản quá cao. Tuy nhiên, vì một màu có thể có nhiều tông khác nhau, hãy luôn nhớ công thức tông da nóng ấm đi với những màu nóng ấm và ngược lại nhé.
Hợp với tông da
Nguyên tắc này không chỉ đúng với việc sơn móng tay mà luôn luôn đúng trong thời trang. Kiểm tra da bằng việc nhìn vào đường mạch máu ở cổ tay. Nếu mạch máu của bạn màu xanh da trời, bạn thuộc tông da lạnh. Ngược lại, màu xanh lá cây đồng nghĩa bạn thuộc tông da ấm.
Màu móng khiến bạn trông nhợt nhạt
Điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Như đã nói ở trên, chọn màu sơn móng tay càng tối thì vùng da tay xung quanh lại càng sáng. Những người có nước da ngăm hoặc hơi ngăm hoàn toàn có thể tận dụng nguyên tắc này. Hãy cắt tỉa móng tay để móng có độ dài vừa phải và thử sức với những tông màu thời thượng như đen, xanh navy, xanh lá cây đậm đang rất hot mùa này nhé.
Màu sơn móng tay càng tối thì vùng da tay xung quanh lại càng sáng
Màu sơn móng tay càng tối thì vùng da tay xung quanh lại càng sáng
Chúc bạn mau chọn lựa cho mình được những màu sơn móng tay đẹp và thật phù hợp với làn da của mình!
Đến Mặt Hoa Da Phấn để mua được mỹ phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh nhé.
Xem Thêm Các Sản Phẩm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes