BREAKING NEWS

Friday, July 21, 2017

Bỏ túi kinh nghiệm đi Phuket Thái Lan giá rẻ

Khi nhắc đến các địa điểm du lịch Thái Lan người ta sẽ nhớ ngay đến Phuket. Đây được mệnh danh là vùng đất của những hòn đảo đẹp và hoang sơ và là một trong những điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách khi đặt chân đến “Xứ sở Chùa Vàng”. Dưới dây là một số kinh nghiệm khi đi du lịch  Phuket, giúp bạn có được một chuyến đi thật sự tuyệt vời với mức chi phí tối ưu nhất.
Nên đến Phuket khi nào?
Thời tiết tại Phuket là nhiệt đới gió mùa nên nếu đi du lịch, bạn nên lựa chọn khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 5. Vào thời điểm này, khí hậu tương đối ôn hòa, không khí khá mát mẻ, không quá nóng và cũng rất ít mưa nên cực kỳ thích hợp cho việc nghỉ mát, tắm biển.
Đi Phuket bằng phương tiện gì?
Bạn có thể đi máy bay từ TP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội tới Bangkok, sau đó di chuyển đến Phuket bằng xe bus hoặc xe máy bay. Để có thể đi du lịch Thái Lan Phuket với chi phí thấp thì tốt nhất bạn nên lên kế hoạch vài tháng trước khi đi và săn vé máy bay giá rẻ nhất.
Nếu lựa chọn phương tiện di chuyển đến Phuket là máy bay, bạn có thể lựa chọn các hãng như AirAsia, Thai Airways, Bangkok Airways… Từ sân bay về đến thị trấn Phuket sẽ cách khoảng 32km.
Còn nếu muốn du lịch bụi giá rẻ, bạn nên lựa chọn đi xe bus. Sẽ mất khoảng 12 tiếng để xe đi từ Bangkok tới Phuket. Giá vé xe bus khoảng từ 600 baht đến 970 baht. Bạn có thể mua vé tại Thaiexpress, đảm bảo sạch sẽ, thoải mái và phục vụ chu đáo. Thời gian rời bến của các tuyến xe là: 7h30 sáng, 17h30, 18h30 và 19h15 chiều.
Ở đâu khi đến Phuket?
Một kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan giá rẻ hết sức quan trọng đó là vấn đề chỗ ở. Giá cả các khách sạn, nhà nghỉ tại Phuket đều khá mềm và giao động từ 700 đến 1200 baht. Bạn có thể đặt phòng tại trang web nổi tiếng như: agoda.com, booking.com,… để được hưởng ưu đãi và nhiều khuyến mãi.
Dưới đây là danh sách một số khách sạn khá tốt tại Phuket:
Quip Bed & Breakfast Phuket Hotel: Địa chỉ 54 Phuket Rd., Taladyai. Khách sạn vị trí tốt, giá cả hết sức bình dân, có phục vụ một số tiện ích kèm theo như: massage, tắm nắng,… mức giá thấp nhất chỉ $18. Đây là khách sạn được khá nhiều du khách lựa chọn ở phân khúc giá rẻ.

Khách sạn Quip Bed & Breakfast Phuket
Patong Lily Place Hotel: Địa chỉ 162/155 Phangmueang Sai Kor. Khách sạn có 24 phòng, thiết kế nội thất và phục vụ được các du khách đánh giá khá tốt. Thêm vào đó là mức giá siêu hấp dẫn, chỉ từ $14.
Aspery Hotel: Địa chỉ 5/41-51 Patong Beach Road, Kathu. Khách sạn có quy mô lên đến 178 phòng với giá thấp nhất chỉ khoảng $25 (khoảng 565.000 vnđ/phòng) cho 1 phòng 2 người. Tại đây còn có hồ bơi người lớn và trẻ em, massage, phục vụ đồ ăn ngon, chất lượng.
Các điểm du lịch tại Phuket
Phuket có rất nhiều điểm tham quan du lịch thú vị. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:
  • Mũi Phromthep: Đây là điểm cực Nam của đảo Phuket và là nơi ngắm hoàng hôn cực kỳ tuyệt vời. Đến đây, bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê check in sống ảo của mình mọi lúc.
Mũi Phromthep nằm ở cực Nam của đảo Phuket
  • Biển Kata: Với vị trí cách trung tâm thành phố 20km, đây được biết đến là bãi biển sạch nhất tại Phuket và hoàn toàn yên tĩnh. Tới đây, bạn sẽ tận hưởng được cảm giác vô cùng yên bình và hòa mình vào thiên nhiên kỳ vĩ.
  • Wat Chalong: Đây là ngôi chùa có kiến trúc Trung Hoa và được xây dựng vào năm 1876, dưới triều vua Rama V. Chùa có 2 địa tháp tuyệt đẹp và cực kỳ nổi tiếng là Luang Pho Chuang và Luang Pho Cham.
Trên đây là một số kinh nghiệm cần thiết khi đi du lịch Thái Lan Phuket. Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin bổ ích cho chuyến đi du lịch của mình. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm thật sự tuyệt vời tại đất nước Thái Lan xinh đẹp!
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 08 7106 5543 để được tư vấn miễn phí
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes