BREAKING NEWS

Friday, July 21, 2017

Nên đi du lịch Đài Loan vào mùa nào là đẹp nhất

Đài Loan là một điểm đến hiện đang dành được sự quan tâm không những của các du khách Việt Nam mà còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách nước ngoài.  Khi đã quyết định chọn Đài Loan là điểm du lịch trong kì nghỉ này thì có một lời khuyên dành cho mọi người đó là nên chọn tour Đài Loan 5 ngày vì đó là một khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn có thể khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp ở nơi đây.
Mà một điều du khách phải cực kì lưu ý trước khi chọn tour đó chính là vấn đề thời tiết cũng như thời gian lí tưởng nhất để tới đây. Vậy vào mùa nào đi du lịch Đài Loan được coi là đẹp nhất trong năm? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tháp Taipei 101 – Biểu tượng của Đài Loan
Mang trên mình nền khí hậu cận nhiệt với độ ẩm khá cao. Vào mùa hè đến du lịch Đài Loan ban sẽ phải chịu sức nóng gay gắt nhưng khi mùa đông đến thì nhiều nơi ở đây lại có tuyết rơi, đặc biệt là các vùng núi của Đài Loan.
Vậy mùa nào đi du lịch Đài Loan là đẹp nhất?
Mùa Thu hàng năm là mùa đẹp nhất để đi du lịch Đài Loan (Từ tháng 9 đến tháng 11). Theo đa số du khách thì mùa thu có khí hậu mát mẻ, thời tiết khô ráo nên rất thuận tiện cho quá trình tham quan du lịch ở Đài Loan với hàng loạt danh thắng cũng như kiến trúc tuyệt đẹp.(Nếu đến vào mùa hè chắc bạn sẽ khó mà thưởng thức được những món ăn nhiều dầu mỡ đặc trưng của nơi này đấy). Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không đặt tour du lịch Đài Loan giá rẻ  trong mùa hè này đúng không nào!
Tour Đài Loan 5 ngày thì không thể bỏ qua Hồ lớn nhất Đài Loan
Nếu bạn chưa biết đến Đài Loan mùa thu sẽ cần đi đâu, trải nghiệm điều gì thì sau đây là một vài gợi ý nhỏ cho bạn:
Trước tiên, chúng ta cần biết rằng khi mùa thu đến cả Đài Loan dường như sẽ được phủ lên một sắc vàng đỏ rực rỡ của những hàng cây Phong được trồng khá phổ biến. Ngoài đi bộ để tham thú cảnh sắc thì bạn có thể đến với hồ Nhật Nguyệt, hãy chèo thuyền quanh hồ và cảm nhận dư vị mùa thu ở đây nhé.
Ở Đài Loan người ta thường tắm suối nước nóng vào mùa Thu và mùa Đông
Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Đài Loan vào mùa Thu hay mùa Đông chính là việc ngâm mình trong suối nước nóng, thư giãn và ngắm nhìn thiên nhiên xung quanh.
Với nhiều bạn trẻ có lẽ Đài Loan chính là thiên đường Trà Sữa, ở đây Trà Sữa rất ngon và cũng rất rẻ đó. Còn với những người thích từ từ cảm nhận hương vị mùa thu, bạn có thể tìm đến làng cổ Jiufen để thưởng thức trà và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời ở ngôi làng này.
Các quán trà tại làng cổ Jiufen luôn thu hút rất đông du khách
Đặt tour du lịch Đài Loan giá rẻ  trong tháng 11, 12 để trải nghiệm được tất cả những vẻ đẹp trên cùng chúng tôi!.
Vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 Đài Loan cũng mang một khí hậu khô ráo nhưng đầy tươi mới với những hàng hoa nở rộ. Đến du lịch Đài Loan vào khoảng thời gian này cũng là dịp đầu năm mới nên bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng và tham gia vào rất nhiều lễ hội truyền thống đầu năm đấy.
Hoa Anh Đào nở rộ vào mùa xuân tại vườn quốc gia A Lý Sơn
Còn lại hai mùa Hè và mùa Đông, tất nhiên vẫn có những điều thú vị và đặc biệt riêng. Như mùa Hè ở Đài Loan mặc dù lúc này thời tiết khá bất ổn vì có nhiều bão tuy nhiên đây lại là cơ hội thích hợp cho những người ngắm biển ở phía đông, thời gian này bờ biển hòa cùng bầu trời cho chúng ta một tầm nhìn rộng lớn. Còn mùa Đông ở Đài Loan thường diễn ra khá ngắn nhưng thời tiết lạnh hơn Việt Nam là điều không phải bàn cãi, thời gian này phù hợp hơn cho những người chịu lạnh tốt, thích tuyết và những món lẩu cay nóng.
Được liệt kê là một trong số 40 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới vào năm 2014, kể từ đó đến nay số lượng du khách ghé thăm Đài Loan hàng năm trở lên rất sôi động. Tour Đài Loan 5 ngày sẽ giúp các bạn chinh phục và trải nghiệm của đất nước Đài Loan đầy thú vị này! Hãy đặt tour ngay hôm nau nhé!
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức “vùng vẫy” tại Đài Loan với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 08 7106 5543 để được tư vấn miễn phí
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes