BREAKING NEWS

Monday, July 24, 2017

5 Bí Quyết Làm Đẹp Da Cho Mẹ Bầu Vừa An Toàn Vừa Hiệu Quả

Khi mang thai, cơ thể có rất nhiều sự thay đổi, trong đó làn da kém sắt, sần sùi và rạn nứt chính là tình trạng chung mà đa số mẹ bầu đều mắc phải. Làm thế nào để mẹ luôn có một làn da tươi tắn, rạn rỡ? Hãy cùng Happy Event khám phá 5 bí quyết chăm sóc da sau đây nhé!

Làn da mẹ bầu luôn cần được chăm sóc trong suốt thai kỳ
1/ Bổ sung Vitamin và khoáng chất
Vitamin và khoáng chất là 2 dưỡng chất mà các mẹ bầu rất cần trong suốt quá trình mang thai của mình. Các dưỡng chất này không chỉ giúp giữ cho làn da luôn tươi mới, rạng rỡ mà còn bổ sung sức đề kháng, giúp cơ thể khoẻ mạnh trong suốt thai kỳ.
Các mẹ có thể bổ sung Vitamin và khoáng chất với chế độ ăn uống nhiều rau xanh và trái cây. Đây chính là phương pháp an toàn từ thiên nhiên giúp chăm sóc da cho bà bầu hiệu quả.
Bổ sung Vitamin và khoáng chất
2/ Cung cấp đủ nước
Nước chiếm 70% của cơ thể, nước giúp nuôi dưỡng tế bào và làm trẻ hóa làn da, cung cấp đủ nước là một trong những cách chăm sóc da khi mang thai vô cùng an toàn mà các mẹ nên áp dụng.
Thế nhưng uống nước nhiều chưa chắc đã tốt, vì vậy mẹ nên uống nước hợp lý khoảng 2 -3 lít nước mỗi ngày để cơ thể luôn trong tình trạng cân bằng và khỏe mạnh.
Luôn bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể
3/ Giữ vững tâm lý
Khi mang thai, tâm lý của mẹ bầu sẽ trở nên thất thường và nhạy cảm hơn, vì vậy các mẹ không nên lo lắng hay suy nghĩ vẩn vơ, tiêu cực, vì điều này không những gây ảnh hưởng đến làn da mà còn làm chậm sự phát triển của thai nhi nữa.
Các mẹ bầu nên duy trì trạng thái thoải mái, thư giãn, nghỉ ngơi hợp lý để tránh mệt mỏi, và thường xuyên ra ngoài đi bộ, massage để thay đổi tâm trạng, giữ sự thư thái trong tâm hồn. Massage da cũng là liệu pháp tăng cường sức khỏe, kích thích quá trình đào thải độc tố và là cách làm đẹp da cho bà bầu hiệu quả.

Luôn giữ tâm lý tốt nhất
4/ Tăng cường dưỡng ẩm
Da khô, rạn nứt là điều không thể tránh trong thời gian mang thai, vì vậy mà việc giữ ẩm cho da chính là điều mà các mẹ bầu nên quan tâm và đặt lên hàng đầu.
Mẹ hãy thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày hoặc loại kem chống rạn da vào những vùng da nhạy cảm như mặt, cổ, bụng, đùi… điều này sẽ giúp da tăng sức đàn hồi, giảm thiểu tình trạng rạn nứt.
Tăng cường dưỡng ẩm
5/ Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý
Đối với các mẹ bầu văn phòng thì không nên ngồi lâu trước màn hình máy tính vì ánh sáng xanh từ máy tính không những có hại cho thai nhi mà còn làm làn da của mẹ xỉn màu và khô đi trông thấy.
Các tốt nhất là cứ sau 2 giờ ngồi trước màn hình máy tính thì các mẹ nên đứng dậy đi lại, rửa mặt để da dẻ được thư giãn, còn nếu mẹ có trang điểm thì có thể dùng bình xịt khoáng để giữ ẩm cho da mà không làm trôi lớp trang điểm.
Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý
Trên đây là 5 bí quyết mà các mẹ bầu nên “bỏ túi” để giúp cho mình luôn có một làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, các mẹ cũng đừng phòng chống rạn nứt da với Happy Event nhé.
Sữa chống rạn da Happy Event với 33% tinh dầu ô liu nguyên chất chứa hàm lượng Vitamin A, E, D cao giúp dưỡng ẩm tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết, ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da. Sản phẩm không Paraben, không màu, không mùi giúp giữ gìn vẻ đẹp cho mẹ và an toàn cho bé.
Khi kết hợp 5 bí quyết trên và sử dụng sữa chống rạn da Happy Event đều đặn từ khi mang thai cho đến khi bé sinh, chắc chắn mẹ bầu sẽ không còn nỗi lo rạn nứt trên làn da của mình nữa.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes