BREAKING NEWS

Friday, July 7, 2017

4 loại kem nền cực kì lâu trôi giúp bạn chiến đấu với nắng hè oi bức

Sẽ là rất sai nếu bạn không nhanh tay sắm cho mình những loại kem nền kiềm dầu, lâu trôi, đặc biệt là trong mùa hè này.

Mỗi mùa, con gái lại phải đối mặt với những phiền toái khác nhau. Nếu mùa đông, ai cũng sợ dưỡng ẩm không đủ, da sẽ rơi vào cảnh mốc meo khi makeup thì ngược lại, trang điểm dưới nắng hè cũng khiến nhiều cô phát hoảng vì lớp kem nền sẽ trôi đi bất cứ lúc nào. Giữa thế giới mỹ phẩm bao la này, đâu mới là loại kem nền kiềm dầu, có khả năng bám lâu nhất?

1. Diorskin Nude Air Serum (1,2 triệu VND)


Nhắc đến danh sách kem nền mỏng, nhẹ, lại bám lâu trên da thì chắc chắn, siêu phẩm Nude Air Serum của nhà Dior nên được xướng tên đầu tiên. Có kết cấu lỏng nên sản phẩm rất dễ tán và khô nhanh trên da. Sau khi đánh, nó sẽ cho bạn lớp finish bán lì (semi-matte) lại vẫn tự nhiên. Đặc biệt, nó còn có khả năng lâu trôi thần thánh, gần như không hề xê dịch dù bạn có hoạt động ngoài trời suốt cả ngày. Đây chính là sản phẩm sinh ra để dành cho người có da dầu.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn khẳng định loại kem này còn có thành phần dưỡng da, do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng nhiều. Điểm yếu duy nhất của nó là khả năng che phủ trung bình, chỉ hợp với người có ít khuyết điểm trên mặt.




2. L'oreal Infallible Pro-Matte Foundation (khoảng 300.000 VND)


Bên cạnh các dòng son hay mascara lâu trôi thì loại kem nền Infallible Pro-Matte Foundation cũng là sản phẩm gây ấn tượng của nhà L'oreal. Có kết cấu đặc hơn kem nền Nude Air Serum của Dior nhưng sản phẩm này vẫn khá dễ tán.

Dù có tên là Pro-Matte nhưng thực ra, nó chỉ để lại lớp finish bán lì (semi-matte), đủ để kiềm dầu, lâu trôi mà vẫn giúp da bạn có phần bóng nhẹ khỏe khoắn. Khả năng che phủ khá cũng là ưu điểm đáng lưu ý. Hơn nữa, thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn rất hợp để bạn mang theo khi đi du lịch.



3. Maybelline Fit Me Matte + Poreless (hơn 180.000 VND)


Giống như L'oreal, Maybeline cũng là thương hiệu mỹ phẩm bình dân được nhiều người yêu mến. Cùng dòng với kem che khuyết điểm Fit Me Concealer đình đám, kem nền Fit Me Matte + Poreless cũng nổi tiếng vô cùng. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm này có thể mang lại lớp finish lì hoàn toàn cùng khả năng che khuyết điểm từ khá đến cao, đồng nghĩa với việc bạn có thể vô tư chồng nhiều lớp mà không lo bị nặng mặt.

Điều này một phần xuất phát từ kết cấu lỏng nhẹ, dễ tán. Khi dùng kết hợp với phấn phủ cùng dòng, nó sẽ bám lâu trên mặt. Thế nhưng, điểm trừ to nhất chính là thiết kế chai thủy tinh không có vòi bấm, khiến việc đổ sản phẩm ra tay thêm phần bất tiện hơn.




4. Nars All Day Luminous Weightless Foundation (1,1 triệu VND)


Đúng như với tên gọi của mình, Nars All Day Luminous Weightless Foundation chính là loại kem nền mỏng nhẹ và bám lâu suốt cả ngày. Đây có thể coi là sản phẩm có kết cấu đặc nhất trong số những loại kem được nhắc đến ở đây. Một lượng sản phẩm nhỏ bằng hạt đậu cũng đủ để bạn tán đều khắp mặt.

Theo trải nghiệm của beauty blogger nổi tiếng Linh Trương của kênh Themakeaholics, kem nền của Nars có thể bám lâu hơn 8 tiếng đồng hồ. Vì rất lì và kiềm dầu nên Nars All Day Luminous Weightless Foundation chỉ phù hợp với ai có da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thôi. Những ai có da khô hay da thường nên bỏ qua ngay và luôn nhé.



Tổng hợp

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes