BREAKING NEWS

Monday, July 10, 2017

3 TIÊU CHÍ GIÚP BẠN CHỌN NƠI HỌC TIẾNG ANH TỐT NHẤT

Trước sự ra đời rầm rộ của rất nhiều các trung tâm Anh ngữ hiện nay thì việc tìm kiếm một lớp học vừa chất lượng vừa mang lại hiệu quả cao chính là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn.
Nhằm hỗ trợ bạn tìm được một trung tâm Anh ngữ tối ưu vừa tiết kiệm chi phí vừa chủ động thời gian lại chất lượng và uy tín, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí của một trung tâm Anh ngữ như thế ngay dưới đây nhé.

1. Chất lượng đội ngũ giáo viên
Để học tốt tiếng Anh thì việc lựa chọn đội ngũ giáo viên chính là yếu tố quan trọng, thế nhưng ở các trung tâm Anh ngữ hiện nay thì tình trạng giáo viên chỉ là tây ba lô chứ không hề có bằng cấp gì đang rất phổ biến.
Điều này không những gây ảnh hưởng đến chất lượng học tập mà còn khiến quá trình học tiếng Anh trực tuyến cho người mới bắt đầu đi lệch hướng và gây hại về sau rất nhiều.
Đội ngũ giáo viên chất lượng

2. Phương pháp đào tạo
Ngoài đội ngũ giáo viên bản xứ thì phương pháp đào tạo cũng chính là yếu tố quyết định giúp bạn thành công trong quá trình học tiếng Anh của mình.
Mỗi trung tâm đều có những có những phương pháp đào tạo riêng, thế nhưng để học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài chính là phương pháp hiệu quả mà rất nhiều bạn trẻ hướng đến. Vì vừa chủ động được thời gian mà lại có thể trò chuyện trực tiếp với các giáo viên bản xứ theo các chủ đề cụ thể.
Giáo trình cũng là yếu tố quyết định thành công trong việc học tiếng Anh của bạn

3. Tài nguyên học tập không giới hạn
Tài nguyên học tập hay còn gọi là giáo trình học của bạn, đó là cơ sở quyết định bạn có thành công trong quá trình học tập của mình hay không. Bạn nên tìm đến những trung tâm có thật nhiều chủ đề phong phú để có thể học hỏi được nhiều từ vựng, mẫu câu cũng như đối thoại với giáo viên bản xứ được nhiều hơn.
Tài nguyên học tập không giới hạn

Vậy nếu bạn đang cần tìm một trung tâm Anh ngữ hội tủ đủ những điều kiện trên thì còn chần chờ gì mà không liên hệ với QTS ngay hôm nay.

Đến với QTS bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với hơn 10,000 bài học thuộc hơn 54 chủ đề và tương đương với 50,000 giờ học 1 năm. Các bạn học viên sẽ có được những buổi học thật sự hay ho và những giây phút nói tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài vô cùng thú vị.
Ngoài ra, QTS còn cung cấp các chủ điểm chuyên sâu về kinh doanh, giúp học viên đang làm việc tại công ty nâng cao vốn từ vựng và kiến thức trong lĩnh vực của mình như nhân sự, chăm sóc khách hàng cho tới kỹ thuật (IT) và marketing, phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp và trình độ của từng học viên khác nhau
Học tiếng Anh online cho người đi làm

Tại QTS bạn còn được cập nhật tin tức thế giới phù hợp với những kiến thức học viên được học trong chương trình. Các tin tức, sự kiện với nhiều chủ để mang tính thời sự  được cập nhật mỗi ngày,  không chỉ giúp học viên theo dõi được tin tức chất lượng mỗi ngày mà còn gia tăng vốn hiểu biết trong quá trình làm việc và dùng nó để kết nối toàn cầu.
QTS- Chương trình học Tiếng Anh online thế hệ mới với giáo trình và bằng cấp do chính phủ Úc cấp cùng đội ngũ giảng viên đại học bản xứ và các Tutor luôn giám sát, đôn đốc việc học sẽ giúp bạn cải thiện trình độ anh văn một cách hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận thêm nhiều ưu đãi từ QTS ngay hôm nay.

Các Khóa Học QTS English


Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes