BREAKING NEWS

Wednesday, June 21, 2017

Mua xe đẩy hàng 2 bánh ở đâu tại TP.HCM?

Bạn ở TP.HCM và bạn đang cần mua một chiếc xe đẩy hàng 2 bánh phục vụ cho nhu cầu công việc của mình? Nhưng vấn đề ở đây là bạn đang phân vân không biết nên mua xe đẩy hàng 2 bánh ở đâu là chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Bài viết sau đây xin giới thiệu với bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng uy tín tại TP.HCM.

Mua xe đẩy hàng 2 bánh ở đâu tại TP.HCM

Công dụng của xe đẩy hàng 2 bánh là gì?

Đúng như tên gọi, loại xe đẩy 2 bánh chỉ có 2 bánh to được gắn vào phần phía sau của xe đẩy. Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp loại xe đẩy này vì chúng tương đối đơn giản, gọn nhẹ, chiếm ưu thế nhất là hàng xe đẩy do Việt Nam sản xuất. Các thương hiệu xe đẩy hàng 2 bánh được nhiều người ưa chuộng như Phong Thạnh, Sumo, Maxkiwi, Advindeq.
 

Xe đẩy hàng 2 bánh rất gọn nhẹ

Một đặc điểm của loại xe đẩy 2 bánh là bánh xe của chúng được thiết kế to hơn xe đẩy 4 bánh nhiều, 2 bánh xe cao su chịu nhiệt, giảm chấn, sốc khi di chuyển, khả năng chịu tải tốt. Tải trọng xe đẩy nhẹ tiện lợi khi mang theo khi giao hàng tại các đại lý và được sử dụng trong nhiều địa hình khác nhau, độ bền cao vì có thể tránh các tác động vật lý từ bên ngoài. Cấu trúc xe đẩy chở hàng thon gọn dùng xong cất trữ ở kho mà không chiếm diện tích quá nhiều.

Nói chung loại xe đẩy chở hàng giới thiệu ở trên có một độ bền tốt phù hợp với những khách hàng mong muốn sử dụng sản phẩm thật lâu dài. Nhưng lại có một nhược điểm nhỏ là khi hàng hóa nặng, sẽ là một khó khăn cho bạn vì khi đẩy xe, lực sẽ dồn vào tay nên có thể bạn không thoải mái và mỏi tay khi sử dụng.

Mua xe đẩy hàng 2 bánh ở đâu tại TP.HCM?

Tại TP.HCM cũng có nhiều nơi bán xe đẩy hàng 2 bánh nhưng Thế giới xe đẩy là địa chỉ được nhiều người tin cậy nhất. Thegioixeday.com đại diện cung cấp, phân phối các nhãn hàng xe đẩy hàng chính hãng chất lượng quốc tế với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi và nhanh chóng.
 

Xe đẩy hàng 2 bánh có độ bền tốt

Hy vọng với một vài thông tin nhỏ trên đây cũng có thể giúp bạn có câu trả lời cho riêng mình về việc nên mua xe đẩy 2 bánh, xe đẩy hàng giá rẻ ở đâu tại TP.HCM. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến thegioixeday.com để được tư vấn thêm về yêu cầu công việc và hàng hóa của mình và tận tay chọn các loại xe đẩy hàng vừa được nhắc đến trong bài viết này.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes