BREAKING NEWS

Tuesday, June 20, 2017

Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Đà Nẵng



Dù đi du lịch đến bất kỳ đâu thì thú vui mua sắm vẫn chiếm vị trí rất lớn trong lịch trình. Khi đi du lịch Đà Nẵng, du khách không nên bỏ qua việc mua sắm đồ kỷ niệm và đặc sản nơi này. Bài viết sau đây xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm mua sắm khi đến Đà Nẵng. Giúp bạn mua được những món đồ ưng ý với giá tiền phù hợp nhất.
  1. Đá mỹ nghệ Non nước
Làng nghề đá mỹ nghệ non nước
Khách du lịch ở Đà Nẵng thường rất thích mua hàng lưu niệm bằng đá làm quà, đối với những sản phẩm nhỏ, nhẹ, bạn có thể xách tay nhưng đối với những sản phẩm kích thước lớn, cồng kềnh bạn có thể đặt mua trước và chủ các cơ sở bán hàng sẽ có nhân viên giao đến địa chỉ theo yêu cầu, kể cả nước ngoài.
  1. Chợ Hàn
Chợ Hàn
Địa chỉ : Trần Phú, Đà Nẵng
Chợ khá đa dạng và phong phú với các chủng loại hàng hóa, từ giày dép, quần áo, vải vóc, túi xách đến các đồ lưu niệm, quà tặng… đặc biệt chợ Hàn nổi tiếng với các thực phẩm hải sản tươi sống, trái cây tươi và các đặc sản của Đà Nẵng như những gian hàng mắm, hàng khô mà khách đến du lịch Đà Nẵng thường thích mua về làm quà – món ăn rất đặc trưng và gần gũi của người dân miền Trung. Về bao bì, nhãn mác, ngày sử dụng đã được ban quản lý chợ kiểm tra và niêm yết giá trên sản phẩm, Văn minh thương mại ở đây khá tốt, không có người chèo kéo, mồi chài, không cân thiếu, không gian lận…
  1. Chợ Cồn
Chợ Cồn
Địa chỉ : 318 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu – Đà Nẵng
Chợ Cồn Nằm ở trung tâm thành phố.Chợ được xây dựng lại gồm 3 tầng khang trang với diện tích 14.000 m² và có tên chính thức là Trung tâm Thương nghiệp Đà Nẵng vào năm 1984. Nhưng người dân thành phố Đà Nẵng vẫn quen gọi là “Chợ Cồn” thay vì tên chính thức.Hàng hoá ở chợ phong phú, đa dạng với đủ các mặt hàng từ phổ thông đến cao cấp theo phương thức bán sỉ và lẻ.
  1. Siêu thị CoopMart Đà Nẵng
Siêu thị coop Đà Nẵng
Địa chỉ: 478 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Đây là CoopMart đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng, thứ 44 trong hệ thống và là dự án ra đời từ liên doanh Saigon Co.op – VDA Đà Nẵng. Nằm trong TTTM VDA Đà Nẵng gồm khối Trung tâm thương mại, khu nhà phố thương mại và khối cao ốc văn phòng, Co.opMart Đà Nẵng được thiết kế văn minh, hiện đại kết hợp với các loại hình thương mại dịch vụ đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Đà Nẵng và là địa điểm vui chơi giải trí mua sắm tuyệt vời đói với khách du lịch Đà Nẵng.
  1. Siêu thị Đà Nẵng
Siêu thị Đà Nẵng
Địa chỉ : 46 Điện Biên Phủ , Q.Thanh Khê ,TP Đà Nẵng.
Siêu thị Đà Nẵng thuộc công trình Trung tâm Thương mại Đà Nẵng. Chợ siêu thị là một trong những chợ lớn của thành phố, có kiến trúc hiện đại , rộng rãi rất thuận lợi trong việc giao lưu buôn bán hay tham quan du lịch. Đây là địa điểm lý tưởng cho khách du lịch ở Đà Nẵng ghé tham quan mua sắm.
Ngoài ra còn rất nhiều các kinh nghiệm mua sắm tại Đà Nẵng khác, nếu cần thêm thông tin về tour đi Đà Nẵng quý khách hãy liên hệ website Tugo.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức “vùng vẫy” tại Đà Nẵng với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 08 7106 5543 để được tư vấn miễn phí
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes