BREAKING NEWS

Thursday, June 29, 2017

HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN TẠI NHÀ VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Mục tiêu học tiếng Anh của bạn là gì?
Có rất nhiều bạn trả lời rằng học tiếng Anh vì nhà trường bắt buộc, học để lấy chứng chỉ ra trường, học vì điểm số, học để có thể kiếm được việc làm tốt,…Nhưng các bạn phải hiểu rằng, học tiếng Anh không chỉ để đáp ứng những điều đó, mà còn một điều quan trọng nữa là để có thể am hiểu và giao tiếp với tất cả mọi người không những trong học tập, công việc mà còn cả giao tiếp trong cuộc sống. Rất nhiều bạn đã và đang học tiếng Anh nhưng khi bước vào thực tế thì lại không giao tiếp được, điều này là vô cùng nguy hại và bạn phải xem lại phương pháp học tiếng Anh của bạn ngay lập tức. Có thể bạn đã mắc phải một trong những lỗi sau đây:
  • Quá tập trung vào ngữ pháp
  • Ép buộc học nói trước
  • Chỉ học giáo trình tiếng Anh chính quy
  • Quên học cách phát âm
  • Ngại nói tiếng Anh với mọi người
Học tiếng Anh tại nhà với người nước ngoài là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Bạn muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu và không có thời gian đến các lớp học tiếng Anh hay các trung tâm giao tiếp vì quá bận rộn?
Vậy thì học tiếng Anh online với người nước ngoài là phương pháp hiệu quả cho bạn.
Đây là cách học tiếng Anh hiệu quả cho người đi làm mà rất nhiều người lựa chọn bởi nó vừa không tốn thời gian và chi phí đi lại, bạn có thể chủ động thời gian học của mình và học được ở mọi lúc mọi nơi chỉ cần bạn có các thiết bị kết nối internet trực tuyến. Bên cạnh đó, vì là học với người nước ngoài nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán và có thể luyện nói như một người bản xứ. Các giáo viên người nước ngoài sẽ am hiểu, biết bạn đang ở trình độ nào và sẽ hướng dẫn cho bạn đạt được kết quả mong muốn.

Học tiếng Anh tại QTS - Tổ chức giáo dục Australia uy tín bằng phương pháp Blended Learning


Tại QTS – Tổ chức giáo dục Australia uy tín, bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Anh của mình bằng phương pháp Blended Learning (trực tuyến kết hợp hỗ trợ trực tiếp), nghĩa là bạn sẽ được học các chủ đề phù hợp với nhu cầu của bản thân và luôn được cập nhật thêm các tin tức mới để luyện kỹ năng đọc – hiểu, ngoài ra bạn sẽ được tham gia vào các lớp học nói với giáo viên bản ngữ và những người bạn nước ngoài khác giúp bạn cải thiện khả năng phát âm và trau dồi thêm từ vựng.
  • Có hai loại khóa học linh hoạt thời gian là 6 tháng hoặc 1 năm
  • Các chương trình học ở QTS sẽ được thiết kế dựa trên trình độ, sở thích và mục tiêu của bạn.
  • Bạn sẽ được học với giáo viên bản ngữ và các bạn học viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia, mỗi lớp từ 2 – 6 học viên, như vậy sẽ rất dễ dàng trong việc trao đổi cũng như tương tác và thực hành với mọi người.
  • Các lớp học có đa dạng chủ đề đến từ các lĩnh vực khác nhau với hơn 10000 bài học và 50000 giờ học, chương trình học được thiết kế sống động với 4 kỹ năng Nghe – nói - đọc - viết.
  • Ngoài ra tại QTS còn có cả hệ thống theo dõi quá trình học, chấm điểm cho từng bài học và các học viên còn được lập kế hoạch học tập riêng cho mỗi người.
Hãy đánh bay sự sợ hãi và ngại ngùng trong việc giao tiếp tiếng Anh bằng cách học trực tiếp với người nước ngoài. Đừng lo lắng về thời gian vì đây là phương pháp học tiếng Anh cho người đi làm giúp bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian của mình. Đến với QTS để được trải nghiệm một môi trường thực tế và được hướng dẫn cách học tiếng Anh hiệu quả nhé.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes