BREAKING NEWS

Thursday, June 22, 2017

Cách dùng kem che khuyết điểm cho da mụn


Một hôm tỉnh dậy bạn thấy trên mặt mình bỗng xuất hiện những nốt mụn xấu xí. Bạn lại sắp có một cuộc hẹn quan trọng. Làm sao đây? Kem che khuyết điểm cho da mụn sẽ là cứu tinh đắc lực dành cho bạn.
Cách dùng kem che khuyết điểm cho da mụn
Chỉ cần vài bước trang điểm đơn giản, bạn sẽ che giấu được ngay những nốt mụn đáng ghét đó.
Thoa kem bằng đầu ngón tay đeo nhẫn với áp lực vừa phải, không quá mạnh như ngón trỏ, cũng không quá yếu như ngón út, chính là lựa chọn hoàn hảo. Thoa kem bằng những thao tác vỗ nhanh và nhẹ để tạo được lớp kem đồng đều.
Nhưng phải nhớ là tay của bạn phải được rửa sạch trước khi thoa
Lưu ý là vùng da bị mụn rất dễ bị kích ứng, để đảm bảo an toàn cho mình, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm dành riêng cho da mụn nhé!
Kem che khuyết điểm dành riêng cho da mụn
Một cách khác giúp trang điểm che mụn hiệu quả, đó là trang điểm mắt thật nổi bật. Những gì bạn cần làm là sử dụng những màu mắt thật cuốn hút để chuyển sự chú ý của người đối diện đến đôi mắt của bạn. Lông mày cũng rất quan trọng, kẻ lông mày đẹp sẽ làm cho mắt bạn càng cuốn hút hơn.
Nếu bạn là người không thich kiểu trang điểm mắt đậm, bạn có thể tập trung trang điểm kĩ đôi môi bằng cách sử dung màu son tươi sáng hoặc son bóng.
Để da không bị khô, bị mụn và mịn màng hơn thì bạn nên tẩy da chết bằng các loại kem tẩy da chết hay sữa tắm tẩy da chết để da khỏe mạnh hơn nhé!
Các sản phẩm che khuyết điểm là cây đũa thần kỳ giúp bạn gái lấy lại vẻ tự tin ngay cả trong những ngày làn da gặp vấn đề. Với những bí quyết sử dụng chúng tôi giới thiệu, chúc bạn sẽ luôn sở hữu làn da hoàn hảo!
Các sản phẩm che khuyết điểm sẽ giúp bạn gái lấy lại vẻ tự tin
Trên đây là những kinh nghiệm dùng kem che khuyết điểm cho da mụn, mong rằng sẽ giúp ích được cho bạn.
Xem Thêm Các Sản Phẩm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes