BREAKING NEWS

Saturday, June 24, 2017

BẢO LÃNH ĐI MỸ VÀ VẤN ĐỀ TÀI CHÍNH, CHÊNH LỆCH TUỔI TÁC

Ở Việt Nam, việc kết hôn với người Mỹ không phải là ít. Và việc phỏng vấn để đưa vợ/chồng đi Mỹ theo diện bảo lãnh là một trong những điều rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, sẽ có nhiều trở ngại khác, ví dụ như về vấn đề tài chính của người bảo lãnh, hoặc việc tuổi tác của người bảo lãnh. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số trở ngại về hai vấn đề chính là tuổi tác người bảo lãnh và tài chính của người bảo lãnh.
Xin visa đi Mỹ để đoàn tụ vợ chồng
Xin visa đi Mỹ để đoàn tụ vợ chồng
Tại buổi phỏng vấn, điều quan trọng nhất là đương đơn phải làm sao để viên chức  Lãnh sự quán có đủ niềm tin để tin rằng  bạn và người bảo lãnh có mối quan hệ mật thiết như những gì hai bạn đã khai  trong giấy tờ . Bên cạnh đó, sự nghi ngờ thường trực của các viên chức Lãnh sự đối với đương đơn Việt Nam khi xin visa đi Mỹ theo diện bảo lãnh theo diện vợ/chồng chính là  sự vụ lợi, mua bán lẫn nhau để tiến hành kết hôn giả nhằm hưởng các quyền ưu tiên của Luật di trú Mỹ chứ không căn cứ trên mối quan hệ thật, tình yêu thật
Lý do để visa bị từ chối
Lý do để visa bị từ chối
Sự thật thể hiện trong buổi  phỏng vấn đi Mỹ là yếu tố then chốt cho việc bạn có được cấp visa định cư Mỹ hay không. Ngoài ra, người phỏng vấn cũng xem xét các yếu tố khác như:
Vấn đề tài chính của  người bảo lãnh, giả sử người bên Mỹ không đủ khả năng tài chính theo như yếu cầu của Chính phủ Mỹ thì khi  bảo lãnh bạn sang Mỹ có thể khiến  bạn sẽ trở thành một trong những gánh nặng của nền kinh tế Mỹ
Bên cạnh đó, đối với người đã về hươu và không còn khả năng tài chính để bảo lãnh thì buộc phải có người đồng tài trợ về vấn đề này.
Xin visa cho người chênh lệch tuổi rất khó thành công
Xin visa cho người chênh lệch tuổi rất khó thành công
- Một vấn đề khá quan trọng đối với hồ sơ bảo lãnh diện vợ chồng định cư Mỹ là sự chênh lệch tuổi tác giữa đương đơn và người bảo lãnh. Viên chức Lãnh sự sẽ đặt những nghi vấn về góc độ tuổi tác khác xa nhau sẽ dẫn đến sự khác nhau về  suy nghĩ, hành vi và quan điểm sống. Chính yếu tố này sẽ cản trở việc thành công của  hồ sơ  vì họ nghĩ đây là mối quan hệ nhằm mục đích vụ lợi.
Toàn Cầu Visa chuyên tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về định cư, di trú, bảo lãnh, du học,.. giúp khách hàng xin visa một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hãy đến với Toàn Cầu Visa ngay hôm nay để được các Luật sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
Xem thêm :

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes