BREAKING NEWS

Thursday, June 22, 2017

6 cách tẩy tế bào chết cho da mặt vừa tốt lại an toàn

Các bạn gái hiện nay rất chuộng những phương pháp làm đẹp tự nhiên vừa an toàn cho da lại vừa ít tốn chi phí. Tẩy tế bào chết cũng vậy không cần phải mua kem tẩy tế bào chết cho da mà  vẫn có thể loại bỏ sạch được lớp sừng trên bề mặt da bằng những nguyên liệu dễ tìm như trà xanh, đường nâu ….
Không tẩy tế bào chết sẽ làm da bạn xỉn màu hơn rất nhiều do đó, muốn da khỏe đẹp, mịn màng và phát huy tốt công dụng từ mỹ phẩm cũng như kem dưỡng da bắt buột bạn phải tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần 1 lần. Các bạn đang không biết thực hiện như thế nào đúng không nè, hãy cùng tìm hiểu 6 cách tẩy tế bào chết cho da mặt vừa tốt lại an toàn dưới đây ngay nhé! Không những đơn giản mà hiệu quả lại rất dễ thực hiện ngại gi không thử đúng không nè!
  1. Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng đường nâu
Tẩy tế bào chết cho da mặt bằng đường nâu
Nguyên liệu:
  • 2 thìa cà phê đường nâu
  • 1 chút sữa rửa mặt
Cách làm: Cho sữa rửa mặt và đường nâu vào trong 1 cái cốc sạch, trộn đều lên. Sau đó, làm ướt da mặt bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp khắp mặt, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc trong 1 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt lại.
  1. Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng bột yến mạch
Tẩy tế bào chết cho da mặt bằng bột yến mạch
Nguyên liệu:
  • 3 thìa bột yến mạch
  • 1 thìa cà phê mật ong
  • 2 thìa nước ấm
Cách làm: Trộn đều bột yến mạch, mật ong và nước ấm lại cùng nhau, tạo thành hỗn hợp sền sệt, không quá đặc cũng không quá lỏng. Khi đã làm ướt da mặt với nước ấm xong, bạn tiến hành hỗn hợp lên da mặt và nhẹ nhàng chà xát trong 1 phút. Thư giãn tiếp 20 phút nữa thì ngừng.
Cách làm này có tác dụng tẩy tế bào chết dưỡng trắng da, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và giúp da khỏe mạnh.
  1. Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng sữa chua
Nguyên liệu:
  • 2 thìa sữa chua
  • 2 thìa bột gạo
  • 1 thìa nước ấm
Cách làm: Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hòa chung sữa chua + bột gạo + nước ấm lại, rồi thoa lên da mặt như các cách trên.
Công thức tẩy tế bào chết bằng sữa chua rất hữu hiệu trong việc làm sạch da, giảm nhờn, phục hồi da cháy nắng, chống lão hóa và đánh bay thâm sạm, mang lại cho người dùng làn da sáng mịn hoàn hảo.
  1. Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng bã cà phê
Tẩy tế bào chết cho da mặt bằng bã cà phê
Nguyên liệu:
  • 2 thìa bã cà phê
  • 1 thìa dầu oliu
Cách làm: Đầu tiên, bạn trộn đều bã cà phê và dầu oliu lại. Tiếp đó, rửa mặt sạch và massage cùng với hỗn hợp này trong 1 phút. Kế đến, thư giãn thêm 20 – 30 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng rửa sạch lại và dùng khăn mềm thấm khô, kết thúc bước tẩy da chết.
Thực hiện thường xuyên đều đặn, bạn sẽ có được làn da mịn màng, sạch sẽ, không lo mụn xuất hiện.
  1. Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng mật ong
Tẩy tế bào chết cho da mặt bằng mật ong
Nguyên liệu:
  • 2 thìa mật ong
  • 2 thìa bột gạo
  • 1 thìa chanh
Cách làm: Trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị và thoa lên da mặt khoảng 1 phút. Đợi thêm 20 phút nữa cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da rồi làm sạch lại.
Mật ong, bột gạo và chanh đều là những nguyên liệu hữu ích với làn da, không chỉ tẩy tế bào chết hữu hiệu, mà còn làm dưỡng da khỏe đẹp nhanh chóng.
  1. Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng trà xanh
Nguyên liệu:
  • 2 thìa bột trà xanh
  • 2 thìa sữa tươi không đường
Cách làm: Sau khi trộn đều bột trà xanh và sữa tươi lại. Làm ướt da mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên để lấy đi các bụi bẩn và tế bào chết. Thực hiện khoảng 1 phút và đợi thêm 20 phút nữa, cuối cùng mới làm sạch.
Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng trà xanh có tác dụng làm sạch da, dưỡng trắng da, chống tình trạng oxy hóa, chống nhăn da hiệu nghiệm.
Lời khuyên: Chỉ nên thực hiện hiện 1 lần/ tuần và thực hiện nhẹ nhàng. Tránh lạm dụng quá đà và chà chát mạnh.
Cứ 28 ngày, da chúng ta lại tái sinh và lớp tế bào cũ sẽ không còn hoạt động nữa. Việc để tế bào chết tích tụ quá nhiều vừa khiến da kém mịn màng, trông xỉn màu, khô sần vừa là nguyên nhân dẫn đến nổi mụn, lỗ chân lông to và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Hơn nữa, tế bào chết còn ngăn cản các dưỡng chất từ kem dưỡng hoặc những loại mỹ phẩm khác thẩm thấu vào da. Với 6 cách tẩy tế bào chết cho da mặt vừa tốt lại an toàn trên đây đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Hãy áp dụng ngay nhé!
Xem Thêm Các Sản Phẩm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes