BREAKING NEWS

Thursday, May 4, 2017

Du học Thụy Sĩ ngành quản trị khách sạn cùng SEG


Tham dự sự kiện, phụ huynh và học sinh được tư vấn học bổng, phương pháp đào tạo ngành cùng thủ tục và xin visa du học Thụy Sĩ.


Hội thảo du học Thụy Sĩ ngành quản trị khách sạn do Du học Quốc Anh I.E.C và Tập đoàn SEG (Swiss Education Group) tổ chức.

Sự kiện diễn ra lúc 9h -12h ngày 7/5, tại văn phòng Quốc Anh IEC, 17-19 Tôn Thất Tùng, quận 1, TP HCM. Hotline 0903 701 540. Đăng ký tại đây.

Tham gia hội thảo, phụ huynh và học sinh được tìm hiểu về học bổng tương đương 550 triệu đồng từ trường SHMS (trực thuộc tập đoàn SEG và là một trong những trường đào tạo ngành khách sạn - sự kiện hàng đầu tại Thụy Sĩ); phương pháp đào tạo cùng lý do vì sao Thụy Sĩ trở thành cái nôi của ngành Hospitality.

Ngoài ra, hội thảo còn cung cấp lộ trình thăng tiến trong ngành Hospitality và những bước chuẩn bị cần thiết để trở thành nhà quản trị khách sạn toàn cầu; thủ tục hồ sơ du học và xin visa du học Thụy Sĩ.

Tập đoàn SEG

Được thành lập năm 1982, tập đoàn SEG - Swiss Education Group ngày càng lớn mạnh và trở thành một trong những mang lưới trường dẫn đầu về đào tạo ngành quản trị khách sạn - tổ chức sự kiện trên thế giới.

Tập đoàn gồm 5 trường với 7 khu xá tọa lạc tại các địa điểm có quang cảnh hùng vĩ và xinh đẹp. Cơ sở vật chất các trường đều đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, giúp học viên được cọ xát thực tế ngay trong thời gian học.



Hàng năm, SEG chào đón hơn 5.000 học sinh đến từ hơn 90 quốc gia khác nhau, tạo nên môi trường học tập năng động và đa văn hóa.

5 trường thành viên của SEG

César Ritz: Đây là trường quản lý khách sạn được cấp giấy chứng nhận danh giá của Tổ chức Du lịch Thế giới Liên Hợp Quốc (UNWTO). Chương trình học tại César Ritz Colleges chú trọng đến sự sang trọng, chất lượng dịch vụ thượng hạng, tận tâm.

Culinary Arts Academy Switzerland (CAA): Tọa lạc giữa lòng châu Âu, học viện Nghệ thuật ẩm thực CAA sẽ giới thiệu cho sinh viên các triết lý và xu hướng ẩm thực hiện đại. Chương trình học của trường nhấn mạnh các kỹ năng thực tế về làm bếp và những lớp học về quản lý.


Hotel Institute Montreux (HIM): Trường HIM nằm ở trung tâm thành phố Montreux, cung cấp các khóa học đáp ứng được các nhu cầu của ngành công nghiệp Hospitality. Chương trình học của trường trang bị cho sinh viên toàn bộ những điều kiện cần thiết để đạt được các vị trí quản lý trên toàn cầu.

IHTTI School of Hotel Management: Đây là môi trường học tập và sinh hoạt phù hợp cho sinh viên quốc tế muốn học tập về ngành quản trị khách sạn - tổ chức sự kiện. Chương trình học của trường giúp sinh viên giảm thiểu chi phí, cho phép các bạn thực sự tập trung vào chuyên ngành cần nhắm tới. Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng cử nhân (danh dự) trong vòng 3 năm.


Swiss Hotel Management School (SHMS): SHMS bao gồm 2 học xá Caux & Leysin - vốn là những khách sạn 5 sao tọa lạc ở phía Tây Nam Thụy Sĩ. Sinh viên tại SHMS sẽ học 5 tháng lý thuyết, được thực tập hưởng lương 4 đến 6 tháng ở Thụy Sĩ và các nước khác, hưởng mức lương 2.115 CHF đến 2.450 CHF một tháng.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes