BREAKING NEWS

Tuesday, March 21, 2017

8 lợi ích thang nhôm mang lại cho gia đình bạn

Thang nhôm đã trở thành người bạn quen thuộc của rất nhiều gia đình bởi sự tiện dụng cũng như độ an toàn mà nó mang lại cho người sử dụng. Thế nhưng vẫn có rất nhiều gia đình băn khoăn không biết có nên sắm 1 chiếc thang nhôm không. Vậy thì hãy để Nikawa giúp bạn đưa ra lời giải đáp qua các công dụng mà 1 chiếc thang nhôm mang đến cho gia đình của bạn nhé.
1/ Công dụng lau chùi:
Đầu tiên, phải nhắc đến thang nhôm dùng cho việc lau chùi những bóng điện,đèn điện tại mọi gia đình. Tết đến, gần như gia đình nào cũng dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ để đón tết. Lau chùi bóng đèn là một trong những công việc gia đình cần sử dụng thang nhôm. Thang nhôm với các tính năng nổi bật cho công việc trên cao giúp bạn lau chùi những bóng đèn một cách dễ dàng và an toàn.
2/ Công dụng trang trí:
Thang nhôm Nikawa hỗ trợ cho việc vẽ tranh tường và treo tranh ảnh an toàn. Trong nhà phần cầu thang thường ít được trang trí do khi muốn treo tranh hay vẽ tranh ở vị trí này rất khó đặt thang nhưng nếu sử dụng thang chữ A thì hoàn toàn có thể yên tâm vẽ tranh hay treo tranh an toàn rồi.
thang nikawa nk-44ai
Thang nhôm hỗ trợ cho việc treo tranh an toàn
3/ Công dụng sơn nhà:
Thang nhôm rút Nikawa giúp hỗ trợ công việc sơn nhà,ngay cả sửa chữa các thiết bị trên tường như điều hòa…người phụ nữ cũng có thể làm được mà không cần nhờ đến cánh đàn ông trong gia đình mỗi khi họ không có nhà.Những chiếc thang Nhật Bản hay thang nhôm rút gọn với trọng lượng giúp chị em có thể mang đi dễ dàng và sử dụng được an toàn tuyệt đối.
thang chu a
Thang nhôm rút Nikawa dùng cho việc sơn nhà
4/ Công dụng sửa mái nhà:
Thang nhôm dùng cho các công việc sửa mái ngói, mái nhà . Đối những người đàn ông trong gia đình,việc thường xuyên và gần như bắt buộc có người trợ giúp hoặc giữ thang là điều bắt buộc mỗi khi phải đem những loại thang không có độ vững chắc cao như thang tre hay thang sắt cũ ra ngoài trời để lợp lại hoặc sơn sửa mái ngói,mái nhà là điều vô cũng bất tiện.Nhưng từ khi những chiếc thang chữ a với thiết kế chắc chắn làm bằng nguyên liệu nhôm nguyên chất sẽ giúp quí đàn ông làm việc dễ dàng,hiệu quả hơn mà không cần sự giúp đỡ của ai cả.
5/ Công dụng hái quả: 
Thang nhôm dùng để trèo cây hái quả thì khỏi lo bị ngã với những cây cao khó trèo như cây dừa, … thì sử dụng thang sẽ dễ dàng hái quả rồi.
6/ Công dụng tỉa lá:
Thang nhôm dùng cho việc tỉa lá, tỉa cành cây cảnh quá cao. Cây xanh là một phần không thể thiếu giúp ngôi nhà thêm tươi mới , nhưng đối với cây quá cao thì việc dùng thang để tỉa cành, tỉa lá điều hiển nhiên.
7/ Công dụng lau kính:
Thang nhôm dùng để lau kính,cửa kính, lau tường và lau chùi các đồ vật trên cao. Đối với các cửa kính cao, việc lau chùi rất khó khăn, sử dụng một chiếc thang nhôm ghế sẽ giúp cho công việc dễ dàng và an toàn hơn.
thang nhom chu a
Thang nhôm hỗ trợ việc lau kính
8/ Công dụng cất trữ:
Thang nhôm dùng để cất các đồ vật lên cao đối với nhà có gác mái. Nhà có gác mái cất đồ nên cần dùng chiếc thang đơn để dựa vào tường đảm bảo an toàn mà ngay cả con gái cũng có thể sử dụng được.
Chắc là từ 8 công việc như trên đã giúp các bạn hình dung ra thang nhôm đã trở nên vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình.Gần đây,những sản phẩm thang nhôm với công nghệ kỹ thuật sản xuất cải tiến từ công nghệ của Nhật Bản,Hàn Quốc hay châu Âu đã làm nên những chiếc thang không chỉ có thiết kế đẹp mà còn có sự chắc chắn vô cùng khác biết so với những loại thang thông thường cũ.
Kết Ni Tiêu Dùng (KNTD) tự hào là đại diện cung cấp, phân phối chính thức các sản phẩm thang nhôm Nikawa chính hãng chất lượng quốc tế với Giá cả cạnh tranh – Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi.
Quý khách có thể tìm thấy và lựa chọn cho mình chiếc Thang Nhôm mang thương hiu Nikawa phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes