BREAKING NEWS

Friday, March 31, 2017

4 quốc gia được nhiều sinh Việt Nam lựa chọn du học

Canada, Mỹ, Anh và New Zealand là những cái tên quen thuộc với du học sinh Việt Nam trong những năm gần đây.

Du học là mục tiêu của nhiều học sinh với mong muốn được trải nghiệm các nền giáo dục phát triển trên thế giới. Tuy nhiên, quy trình thủ tục phức tạp, quá nhiều lựa chọn khiến nhiều bạn mất phương hướng, không lựa chọn được ngành nghề phù hợp. 4 quốc gia dưới đây với nhiều ưu điểm về chất lượng đào tạo, cơ hội việc làm sẽ là gợi ý cho những bạn trẻ đang có ý định du học.

Xứ cờ hoa - Mỹ

Với các bạn có dự định du học Mỹ, băn khoăn lớn nhất chính là các chính sách mới của tân Tổng thống Donald Trump. Tuy rút khỏi TPP nhưng STEM vẫn là một ngành giúp mang lại thế cạnh tranh cho nền kinh tế của Mỹ. Gần đây, Tổng thống Donald Trump đã ký 2 luật quan trọng cho phép NASA và Tổ chức Khoa học Quốc gia Mỹ (National Science Foundation) - khuyến khích phụ nữ tham gia vào những lĩnh vực ngành STEM, bắt nguồn từ sự thiếu hụt nhân lực trong ngành này.


Mỹ là quốc gia hàng đầu về chất lượng giáo dục. 
Xứ sở lá phong - Canada

Tại Bắc Mỹ, Canada đang trở thành điểm đến hấp dẫn với chương trình CES. Với nhiều ưu điểm nổi bật, chương trình này góp phần thúc đẩy nhanh quá trình cấp xét thị thực cho sinh viên Việt Nam có ước muốn theo học tại các trường thành viên tại Canada.

Canada đang trở thành “miền đất hứa” cho du học sinh. 

Bên cạnh đó, đất nước yên bình này cũng đang chiêu mộ nhân tài từ khắp nơi trên thế giới với nhiều cơ hội việc làm. Do đó, những ngành học phổ biến tại Canada cũng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Xứ sở sương mù - Anh

Nước Anh hậu Brexit vẫn là một chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Brexit đem lại cơ hội lớn cho học sinh Việt Nam khi đồng bảng Anh giảm giá kỷ lục, nhưng chất lượng giáo dục vẫn được đảm bảo và cơ hội việc làm ngày càng cao.

Đất nước kiwi - New Zealand

New Zealand với chính sách visa sau khi tốt nghiệp cho phép sinh viên ở lại một năm để tìm việc, cùng nền kinh tế phát triển mạnh và chất lượng đào tạo, giảng dạy hàng đầu thế giới đang thu hút đông đảo du học sinh quốc tế. Đảo quốc nằm phía Tây Nam Thái Bình Dương còn được biết đến với nền giáo dục tiên tiến, không hề thua kém các quốc gia khác trên thế giới, nhưng chi phí về tài chính lại rẻ hơn rất nhiều.



New Zealand cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn du học trong thời gian gần đây. 

Để lựa chọn quốc gia phù hợp cho hành trình du học của mình, các bạn sinh viên có thể tham gia ngày hội tư vấn du học của IDP. Tại đây, các bạn trẻ không chỉ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường đại học, cao đẳng của các nước, mà còn được tham dự miễn phí hội thảo chuyên đề dưới sự tư vấn của chuyên gia đầu ngành về du học.
Tổng Hợp

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes