BREAKING NEWS

Thursday, December 8, 2016

Muốn Da Luôn Căng Mọng, Hãy Sử Dụng Các Loại Xịt Khoáng Sau

Đằng sau một làn da khỏe, căng tràn sức sống chính là chế độ dưỡng ẩm và cấp nước đầy đủ. Tùy vào điều kiện thời tiết và loại da khác nhau mà chúng ta có một “skincare routine” cho cân đối. Và bạn có biết không, dù là chế độ nào đi chăng nữa, Xịt khoáng(Mist) vẫn là một phần không thể thiếu.

Tác dụng chính của xịt khoáng chính là cấp nước trực tiếp cho bề mặt da. Ngoài ra, do làn da đã được cấp đủ nước vì thế sẽ không tiết thêm dầu để cân bằng độ ẩm cho da – xịt khoáng có tác dụng kiềm dầu rất tốt.  Đối với những cô nàng make-up thường xuyên, xịt khoáng giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi, và hài hòa hơn. Khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, sử dụng xịt khoáng để thư giãn cũng như làm dịu da.

1. ​Avene Thermal Spring Water

Avene – một trong những hãng dược mỹ phẩm uy tín và phổ biến nhất. Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water với thành phần là nước khoáng tinh khiết được lấy trực tiếp từ suối nguồn, có tác dụng làm dịu nhẹ ngay tức thì với làn da đang bị kích ứng, mẩn đỏ, da vừa đi nắng về.


Những hạt nước tinh khiết sẽ giúp làn da được thư giãn, cấp ẩm. Chai xịt khoáng Avene còn được sử dụng khi da bị mẩn đỏ, nóng bừng lên, khó chịu, hay vừa vận động thể thao nhiều. Hoàn toàn nhẹ dịu, không gây kích ứng. Dùng được cả cho vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể là mắt.
Bình xịt khoáng Avene có 3 loại dung tích phổ biến: 300ml, 150ml và 50ml.

2. Perlyne
Làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp suốt thời gian qua nhờ dung tích cực lớn nhưng giá thành lại rất mềm


Thành phần của nước khoáng Perlyne rất đơn giản nên không gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm. Được chiết xuất từ vùng núi phía Bắc của nước Pháp, nơi có nguồn nước ngầm thiên nhiên, tinh khiết nhất và đảm bảo hoàn toàn không chứa Nitrate gây nhiễm độc cho da.
Tia sương cực mảnh và diện rộng, phủ đủ cả gương mặt chỉ với một lần xịt. Nước khoáng thanh mát, không mùi, mang lại cho làn da cảm giác tươi mát tức thì.

Perlyne là người bạn không thể thiếu được của những cô nàng hay ngồi trong máy lạnh hay phải hoạt động dưới trời nắng nóng nhờ khả năng làm dịu da và cung cấp nước tức thời của mình.
Xịt khoáng cũng có 3 size để các cô nàng thoải mái lựa chọn, thuận tiện cho việc đem đi du lịch hay để trong túi xách mà không tốn quá nhiêu diện tích.

3. Bioderma Hydrabio Eau de Soin SPF30
Loại xịt khoáng mà hãng cam kết rằng “ The 1st protective water mist” – “Loại nước xịt khoáng số 1 trong việc bảo vệ”. Lần đầu tiên, nước vừa có thể cấp ẩm lại vừa bảo vệ da khỏi những tia UV, nuôi dưỡng làn da trẻ trung hơn – chỉ với một bước xịt duy nhất. Làn da sẽ trông khỏe và sáng hơn, sức đề kháng cao hơn. Chỉ số SPF30 giúp làn da được bảo vệ dưới ánh nắng cả ngày.  


4. Caudalie Eau de Raisin Grape Water
Những hạt nho căng mọng được thu hoạch ngay từ vườn, ép lấy nước để tạo ra một loại xịt khoáng thơm mát, thiên nhiên. Hãng cam kết 100% chiết xuất từ nho hữu cơ, làm tươi mát làn da bất cứ lúc nào trong ngày.


Caudalie Grape Waterthơm dịu mùi nho, cấp nước tối ưu và kiềm dầu tốt. Những tia nước nhẹ như sương len lỏi vào từng lỗ chân lông, cho làn da căng mọng, sáng bừng lên.

​5. Vichy Laboratoires Thermal Spa Water
Xịt khoáng Vichy có nguồn gốc từ nham thạch núi lửa. Những giọt nước khoáng được hình thành qua hơn 9000 năm chảy qua các lớp đá nham thạch, dưới độ sâu hơn 4000m.Thành phần gồm 15 khoáng chất tự nhiên như sắt, potassium, canxi,mangan,…nước khoáng Vichy được công nhận là lành tính, phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi các chuyên da da diễu.


Sản phẩm không chứa chất bảo quản, hương liệu hay các thành phần hóa học gây hại. Chỉ cần một lớp xịt khoáng Vichy làn da của bạn như đang tham dự một bữa đại tiệc cấp ẩm.

6. Evoluderm Atomiseur Eau Pure
Sản phẩm xịt khoáng có tác dụng kháng viêm của Evoluderm. Dùng được vào nhiều thời điểm trong ngày, dạng chai xịt rất tiện để mang đi.


“Sản phẩm tinh khiết chính là bí quyết của làn da đẹp” – Nhiều bạn nữ có thể không thích xịt khoáng của Avene, mùi nho trong Caudalie, hay đã nhàm chán với Vichy hãy thử sử dụng của Evoluderm. Loại xịt khoáng được các chuyên gia make-up rất thích và khuyên dùng trong việc giữ lớp make-up lâu trôi hơn.

7. Innisfree Greentea Mineral Mist
Xịt khoáng  Innisfree Greentea Mineral Mist chiết xuất từ những lá trà xanh Jeju, cùng các khoáng chất tốt, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da. Sản phẩm đã làm mưa gió ở Hàn khi mới ra mắt. 

 

Dòng sản phẩm Greentea của Innisfree được đánh giá rất cao về chất lượng, bạn xịt khoáng làm rất tốt việc cấp ẩm, se khít lỗ chân lông, tinh chất trà xanh cũng làm hạn chế các nốt mụn trên da.

8. Laneige Water Bank Mineral Skin Mist
Đầu xịt được tích hợp thông minh, giúp cho diện tích nước được tán đều trên da.
Đúng như tên gọi, Laneige Water Bank Mineral Skin Mist chính là chìa khóa cho làn da căng mọng. Thành phần có chứa nước, các khoáng chất tốt như kẽm, maggie, mangan không chỉ cung cấp nước mà còn là các chất khoáng cần thiết cho da.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes