BREAKING NEWS

Tuesday, December 20, 2016

Các dòng xịt khoáng nổi tiếng đến từ Pháp


Xịt khoáng đang dần trở thành loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt không thể thiếu đối với các chị em nhờ vào công dụng của nó. Dưới đây là một số loại khoáng xịt mặt nổi tiếng đến từ Pháp và đang được ưa chuông hiện nay.



1. Xịt khoáng Avene





Xịt khoáng Avene là sản phẩm được sản xuất trên nguồn nước khoáng được lấy từ dãy núi Cévennes, Pháp. Với thành phần chính là nước khoáng giàu Silicat, xịt khoáng Pháp này giúp cung cấp độ ẩm, bổ sung nước và cân bằng độ pH giúp da luôn căng mịn, mềm mại tạo cảm giác tươi mát. Ngoài ra, xịt khoáng còn giúp tái tạo tế bào da, giải độc tố, kháng viêm và làm lành da nhờ lượng muối khoáng dồi dào. Xịt khoáng Avene phù hợp với mọi loại da, mang lại cảm giác dễ chịu thư thái kể cả cho làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, hay 1 số bệnh về da như cháy nắng, ngứa…


2. Xịt khoáng CAUDALIE


 Xịt khoáng Cadalie



Một tên gọi thân mật với sản phẩm này chính là ” Xịt khoáng nho”, được chiết xuất từ nho tươi, giúp cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời được bổ sung các thành phần chống lão hóa cho bạn làn da tươi trẻ, sản phẩm thích hợp dùng cho da khô và hỗn hợp thiên khô do cấp nhiều ẩm nên các loại da dầu không thích hợp dùng sản phẩm này.


3. Xịt khoáng Vichy



Xịt khoáng Vichy


Ngoài các khoáng chất đơn giản thì xịt khoáng Vichy còn được bổ sung tới 12 l oại khoáng chất cần thiết cho da. Xịt khoáng Vichy được công nhận là an toàn cho làn da nhạy cảm, tuy nhiên thì với các bạn có làn da nhạy cảm có thể thử trước xịt khoáng lên tay trước khi dùng cho khuôn mặt như vậy sẽ an toàn hơn vì có thể một loại khoáng chất nào đó có trong chai xịt khoáng chẳng may làm da bạn di ứng. 


4. Xịt khoáng Evoluderm


Xịt khoáng Evoluderm


Xịt khoáng Evoluderm (Pháp) là một trong những loại xịt khoáng cho da mặt và toàn thân tốt nhất. Với thành phần nước khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm. Cung cấp nước cho da, ,làm dịu da, chống kích ứng, da đang bị kích ứng, dị ứng,viêm da, cháy nắng…Dùng thích hợp cho mọi loại da, dùng được cho em bé. Xịt nước khoáng lên da mỗi khi có cảm giác da bị kích ứng, nóng rát.


5. xịt khoáng LA ROCHE POSEY


Xịt khoáng LA Roche Posey


Là sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm, xịt khoáng La Roche Posey là loại xịt khoáng dành cho các cô nàng có làn da mụn, da đang trong quá trình điều trị mụn.

Với các thành phần chính là Zinc Sulphate (có tác dụng giảm tiết dầu thừa, kháng viêm và để lại dàn da khô thoáng sau khi dùng), Sodium Chloride (có tác dụng làm sạch da) và nước tinh khiết; xịt khoáng La Roche Posey không đơn thuần là xịt khoáng làm tươi mát và dịu da trong mùa nóng mà còn tạo một môi trường kháng khuẩn cho da mụn.

Đặc biệt sử dụng đều đặn giúp kiểm soát lớp dầu hiệu quả trên da dầu, tránh bóng nhờn và làm se lỗ chân lông mỗi ngày! Da cũng mềm, mịn hơn và các nốt mụn đỏ cũng giảm sưng tấy và xẹp nhanh hơn!


6. Xit khoáng Evian


Xịt khoáng Evian

Xịt khoáng Evian dùng đặc biệt an toàn cho da nhạy cảm, thành phần đơn giản chủ yếu là nước và một số khoáng chất cần thiết giúp cung cấp nước và độ ẩm cho da, tuy nhiên lại dễ bay hơi giống với xịt khoáng Evoluderm

Trên đây là 6 loại xịt khoáng đến từ Pháp đang được các chị em yêu thích hiện nay. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình loại xịt khoáng phù hợp nhé!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes