BREAKING NEWS

Wednesday, December 28, 2016

5 mẹo dùng giúp phát huy tối đa công dụng của xịt khoáng.

Xịt khoáng là sản phẩm làm đẹp rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phát huy tối đa công dụng của nó,  bài viết sẽ gợi ý cho các bạn các mẹo nhỏ để sử dụng xịt khoáng hiệu quá hơn nhé.
1. Bảo quản nước xịt khoáng trong tủ lạnh
Bảo quản trong tủ lạnh. Xịt khoáng là một trong những mỹ phẩm đầu tiên các bạn nên cất trữ trong tủ lạnh. Bởi các khoáng chất sẽ giữ được chất lượng tốt nhất khi ở môi trường có nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ môi trường thông thường. Mặt khác, khi dùng xịt khoáng bảo quản trong tủ lạnh, da bạn sẽ trở nên dịu và se khít lỗ chân lông nhanh hơn.
bao quan xit khoáng
Xịt khoáng nên được bảo quản trong tủ lạnh
2. Dùng xịt khoáng cho cả trước và sau khi trang điểm.
Xịt khoáng trước khi trang điểm giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20% và không tạo nên lớp dầu. Xịt khoáng trước khi trang điểm giúp bạn hạn chế mốc da khi đánh phấn.
Xịt khoáng sau khi trang điểm còn giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên da. Khác với những gì người ta thường nghĩ, xịt khoáng không hề làm hỏng (nhòe) lớp trang điểm mà nó còn làm lớp trang điểm của bạn được bảo vệ dài lâu hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes