BREAKING NEWS

Friday, October 21, 2016

4 Màu Tóc Nhuộm Đẹp Đón Hè 2016

Bạn đã chuẩn bị đón mùa hè 2016 này? Bạn muốn thay đổi bản thân thông qua việc thay đổi màu tóc nhuộm để làm mới mình trong mùa hè này? Bạn không cần phải băn khoăn không biết nhuộm tóc màu gì đẹp nhất? Đừng lo, Mặt Hoa Da Phấn se giúp bạn tổng hợp  các màu tóc nhuộm đang hot hiện nay giúp bạn dễ dàng lực chọn. Hãy tham khảo ngay các màu tóc nhuộm đẹp nhất, hợp xu hướng thời trang của 2016 này để tự tin tỏa sáng trong mùa hè này nhé!

 
Giúp bạn trả lời câu hỏi nhuộm tóc màu gì đẹp nhất?

Màu nhuộm tóc đẹp có rất nhiều nhưng mỗi màu nhuộm lại mang những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Mác nhỏ chị em 4 màu nhuộm đẹp nhất sau:


1. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ chưa bao giờ là xa lạ với chị em nữa. Màu tóc này tôn lên nước da trắng sáng của chị em và nhấn mạnh vào đôi mắt hơn là những điểm khác trên gương mặt chị em. Ưu điểm nổi bật của màu nhuộm này là chưa bao giờ lỗi mốt cũng như phù hợp với tất cả các khuôn mặt. Tuy nhiên nhược điểm khá lớn của màu nhuộm tóc này là lại khá kén chọn màu da. Nếu chị em nào có nước da không được trắng lắm thì không nên chọn màu nhuộm này.


2. Nhuộm tóc màu đỏ tím

Sắc đỏ trên tóc sẽ giúp da của các bạn gái hồng hào hơn, sáng hơn và rạng rỡ hơn. Màu tóc đỏ tím này cũng rất phù hợp với chị em nào có nước da trắng hồng. Tuy nhiên nếu chị em nào có nước da không được trắng lắm thì có thể chọn màu này nhưng hãy hạ tone đỏ xuống một chút. Ưu điểm của màu nhuộm này là chỉ nổi bật nếu bắt gặp ánh nắng nhưng màu nhuộm tóc này cũng khá kén những gương mặt cũng như nước da.


3. Nhuộm tóc màu nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng là gam màu sành điệu và khá sang chảnh. Màu này gần như chưa bao giờ lỗi mốt. Đây là màu nhuộm tóc kết hợp giữa các gam màu nâu, đỏ và cam. Ưu điểm của màu tóc này là rất hợp thời và tạo nên sự sang chảnh cho chị em. Tuy nhiên màu nhuộm này lại không bền màu.


4. Nhuộm tóc màu nâu rêu

Màu nâu rêu là một tone màu rất phù hợp với những cô nàng cá tính và thích nổi loạn. Các bạn có thể kết hợp nhuộm ombre để mang vẻ ngoài hoàn hảo, cá tính. Ưu điểm của màu nhuộm tóc này là mang đến vẻ cá tính đặc biệt cho chị em. Tuy nhiên màu nhuộm này lại rất kén người. Nếu bạn chưa thật sự dám phá cách thì đừng thử màu nhuộm này.


Với những màu nhuộm tóc hợp xu hướng thời trang trên hi vọng đã giúp được các bạn trả lời câu hỏi nhuộm tóc màu gì đẹp nhất. Hãy chọn cho mình một màu tóc phù hợp và tỏa sáng nhé!

Nguồn: Sưu tầm

Xem thêm các sản phẩm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes