BREAKING NEWS

Thursday, September 15, 2016

Những Loại Mỹ Phẩm Phù Hợp Cho Các Bà Bầu

Làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ và nó hoàn toàn không thể thiếu kể cả khi chị em đang mang thai. Theo nghiên cứu, các chị em cần sử dụng mỹ phẩm, trang điểm khi đang mang thai vì sẽ khiến cho tinh thần của chị em được thoái mái hơn và yêu đời hơn. Tuy nhiên, mỹ phẩm cũng có rất nhiều loại, có thể bình thường bạn sử dụng được nhưng khi có thai chưa chắc bạn sử dụng đã an toàn. Yêu cầu tiên quyết trong việc lựa chọn mỹ phẩm dành cho bà bầu là phải chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hoá chất độc hại sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Dưới đây là một số mỹ phẩm không thể thiếu dành cho các bà bầu an toàn và hiệu quả.
1. Sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt là một loại mỹ phẩm không thể thiếu trong chăm sóc da bà bầu vì khi mang thai, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn từ đó da mặt sẽ luôn có lượng dầu nhờn gây cảm giác nhờn rít và khó chịu. Sử dụng sữa rửa mặt để kiếm soát nhờn, ngừa mụn khi mang thai và đặc biệt sẽ làm cho bà bầu cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng trên da hơn.
Đối với sữa rửa mặt, các bà bầu cần nên chọn loại sữa Foaming Face Wash  vì hoàn toàn không chứa hoá chất độc hại ảnh hưởng đến quá trình mang thai của chị em.
Mỹ phẩm nào dành cho bà bầu
Foaming Face Wash
2. Kem trị rạn da
Nhiều bà bầu khi mang thai sẽ bị rạn da ở những vùng như ngực,bụng, đùi và mông. Để tránh mất thẩm mỹ và để lại sẹo về sau, các bà bầu nên sử dụng loại mỹ phẩm trị rạn như Tummy Honey từ những tháng đầu thai kì để cho da có độ đàn hồi cao và sẽ không xuất hiện rạn.
Tummy Honey hoàn toàn an toàn với bà bầu và thai nhi vì chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên như mật ong, bơ sáp…
Mỹ phẩm nào dành cho bà bầu
Tummy Honey

3. Xịt khoáng
Khi mang thai, làn da của mẹ sẽ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Vì vậy, mẹ nên sử dụng xịt khoáng như một thói quen làm đẹp hàng ngày. Hơn nữa, khi đến bệnh viện chuẩn bị vượt cạn, mẹ cũng đừng quên mang theo một chai xịt khoáng nhé! Nó sẽ giúp mẹ thư giãn, tươi tỉnh và thoải mái hơn trong suốt quá trình sinh nở.
Khuyên dùng bình xịt khoáng Avene Pháp. Đây là sản phẩm nước khoáng xịt mặt phù hợp với mọi loại da. Nước xịt khoáng  Avene  là sản phẩm được sản xuất trên nguồn nước khoáng được lấy từ dãy núi Cévennes, Pháp. Với thành phần chính là nước khoáng giàu Silicat, chai xịt khoáng Avene của Pháp giúp cung cấp độ ẩm, bổ sung nước và cân bằng độ pH giúp da luôn căng mịn, mềm mại tạo cảm giác tươi mát.  Ngoài ra, bình còn giúp  tái tạo tế bào da, giải độc tố, kháng viêm và làm lành da nhờ lượng muối khoáng dồi dào.
4. Kem dưỡng da
Dưỡng da là một việc làm cần thiết dành cho các bà bầu vì các nội tiết tố cơ thể sẽ bị thay đổi trong quá trình mang thai, do đó da sẽ gặp một số vấn đề như khô da, xạm da, nám da và mụn.
Dưỡng da sẽ giúp các bà bầu đẩy lùi các vấn đề về da khi đang mang thai và sẽ tự tin hơn. Khuyên dùng kem dưỡng da Glowing Skin Lightener với tác dụng chống nắng, trắng da mà lại hoàn toàn tự nhiên.
Mỹ phẩm nào dành cho bà bầu
Glowing Skin Lightener
Trên đây là một số loại mỹ phẩm dành cho các bạn đang mang thai. Ngoài những sản phẩm này, các bạn vẫn có thể chọn loại sản phẩm khác phù hợp với da mình nhưng hãy đọc kỹ thành phần và hướng dẫn để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé nhé!

Các sản phẩm xịt khoáng Avene:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes