BREAKING NEWS

Friday, August 26, 2016

LÃNH SỰ QUÁN MỸ YÊU CẦU BỔ SUNG HỒ SƠ SAU BUỔI PHỎNG VẤN

Sau mỗi buổi phỏng vấn visa định cư Mỹ diện vợ/chồng hay hôn thê/hôn phu, việc đương đơn bị viên chức Lãnh sự yêu cầu bổ sung có thể nói là sự ám ảnh của của nhiều đương đơn và người bảo lãnh.
Nếu đương đơn không biết cách tiến hành các thủ tục bổ sung thì khả năng bị từ chối cấp visa định cư Mỹ là khá cao. Do vậy, khi rơi vào trường hợp này, đương đơn và người bảo lãnh nên bình tĩnh suy xét lại những chi tiết liên quan đến mối quan hệ của mình nhằm cung cấp lại những bằng chứng và thông tin một cách nhất quán và thuyết phục nhất có thể để hoàn thành thủ tục bảo lãnh qua Mỹ.
Hồ sơ chị Ngân là một hồ sơ bị Lãnh sự quán yêu cầu bổ sung sau khi phỏng vấn. Chúng tôi sẽ phân tích hồ sơ này để các đương đơn phía Việt Nam có cùng hoàn cảnh hiểu rõ hơn về việc bổ sung sau buổi phỏng vấn ở Lãnh sự.
Chị Ngân được người người chồng thứ hai của mình bảo lãnh sang Mỹ theo diện vợ/chồng (Chồng bảo lảnh. Chồng chị nhờ đến một dịch vụ ở Mỹ tiến hành hồ sơ. Thực sự, dịch vụ đó chỉ tiến hành điền đơn cho chị chứ không quan tâm đến các chi tiết của hồ sơ cũng như sự phức tạp trong mối quan hệ của vợ chồng chị.
Đến ngày phỏng vấn, chị Ngân đã không thể trả lời tốt các nội dung được hỏi và những bằng chứng chị đưa ra rất lộn xộn và không thuyết phục.
Chị đã rất hoang mang khi bị viên chức phỏng vấn yêu cầu bổ sung hồ sơ.
Đến với Toàn Cầu Visa, chị Ngân hết sức lo lắng và không biết phải bắt đầu từ đâu.
Để tăng khả năng đạt visa cho hồ sơ này, chúng tôi đã bắt tay để nghiên cứu lại tất cả những yếu tố liên quan đến mối quan hệ hiện tại của chị với chồng. Điểm lại, chúng tôi nhận thấy một số điểm yếu “chết người” khiến cho chị Ngân không được cấp visa định cư Mỹ trong lần phỏng vấn đầu tiên.
  • Chồng chị Ngân chỉ mới về Việt Nam duy nhất một lần vào năm 2013.
  • Cả hai vợ chồng có rất ít hình ảnh chụp chung.
  • Khi trả lời phỏng vấn tại Lãnh sự quán Mỹ, chị Ngân trả lời sai thông tin người giới thiệu.
  • Khi bị yêu cầu bổ sung thì chồng chị không thể cung cấp những thông tin, bằng chứng như yêu cầu của Lãnh sự.
Sau nhiều lần trò chuyện và điều tra các tình tiết liên quan đến mối quan hệ, chúng tôi đã giúp chị:
  • Hoàn thiện bảng tường trình mối quan hệ một cách thuyết phục.
  • Bên cạnh đó là việc sắp xếp lại tất cả các bẳng chứng theo các cột mốc thời gian,và
  • Hướng dẫn chị cách giải thích chi tiết cho các bằng chứng đó.
Khi chị Ngân đến Lãnh sự quán Mỹ để bổ sung hồ sơ, chị được viên chức Lãnh sự tiếp nhận hồ sơ đồng ý cấp visa sau khi người này xem qua Bảng tường trình mối quan hệ và các bằng chứng đã được sắp xếp và giải thích lại cho phù hợp với diễn biến mối quan hệ của chị và chồng.
Visa định cư Mỹ diện vợ chồng sau khi bị bổ sung
Visa định cư Mỹ của chị Ngân được cấp sau khi bổ sung hồ sơ
(Nguồn: Toàn Cầu Visa)
Một số bài viết liên quan:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes