BREAKING NEWS

Tuesday, August 30, 2016

Các Loại Mỹ Phẩm Cần Thiết Khi Đi Biển.

Đi chơi biển khiến cho các bạn gái luôn có nhiều lo ngại, đặc biệt là đối với làn da. Làm sao để tha hồ đắm mình vào dòng nước trong xanh hay chơi đùa trên những bãi cát mà làn da vẫn xinh đẹp, rạng ngời. Dưới đây là những lạo mỹ phẩm không thể thiếu cho bắt kì cuộc đi chơi biển nào.
1. Kem chống nắng chuyên biệt
 
Bạn gái thường sử dụng kem chống nắng trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, với những chuyến đi biển bạn cần chuẩn bị loại kem chống nắng chuyên biệt. Độ chống nắng từ 50 SPF PA+++ trở lên để ngăn triệt để ánh nắng làm cháy da và tia UV gây tổn thương cho da. Lựa chọn cho mình loại kem chống thấm nước để bạn có thể thoải mái bơi lội.
Ngoài ra, da mặt và da cơ thể cần được dùng 2 loại kem chống nắng riêng. Nếu bạn sợ lớp kem chống nắng trên da mặt sẽ làm lớp trang điểm bị dày, hãy chọn những loại kem nền có chỉ số SPF cao, như dòng BB Cushion SPF 50 của Laneige giúp bạn có lớp nển mỏng nhẹ đều màu. Quan trọng hơn cả, hãy nhớ thoa lại kem chống nắng mỗi hai đến ba tiếng đồng hồ để đảm bảo da luôn được bảo vệ.
2. Dưỡng thể (body lotion)
 
 
Ngoài kem chống nắng, sữa dưỡng thể cũng là loại mỹ phẩm không thể quên mang theo khi đi biển. Khi tắm biển, bơi hồ, bạn sẽ có cảm giác da căng hơn bình thường do mất cân bằng độ ẩm. Hãy thoa ngay sau khi tắm để đảm bảo da bạn không bị khô nứt, sần sùi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa dưỡng thể mát và giúp chữa cháy nắng da rất tốt và hiệu quả. Hãy dùng sau khi vệ sinh cơ thể sạch sẽ.
3. Mascara và chì kẻ mắt không trôi
 
 
Nếu bạn muốn làm đẹp thêm đôi mắt của mình thì mascara là thứ bạn nên mang theo. Chọn mascara không trôi, bạn sẽ khỏi lo khi tắm biển hoặc bơi lội. Để nhận biết được loại mà mình cần mua bạn chỉ cần chú ý xem có cụm từ “Water proof”. Loại mascara này sẽ giữ được vẻ quyến rũ cho đôi mắt của bạn dù là trong môi trường sóng biển.
4. Son màu lâu phai
 
 
Son là mỹ phẩm không thể thiếu của chị em trong cuộc sống hằng ngày cũng như những chuyến du lịch, đặc biệt là đi biển. Vì vậy, bạn nên chọn cho mình một vài thỏi son để tô điểm cho khuôn mặt mình thêm phần rạng ngời. Nhớ chọn loại có màu lâu trôi như son lỳ hoặc son gió, như thế đôi môi của bạn sẽ vô cùng quyến rũ ngay cả khi ở dưới nước.
5. Xịt khoáng
 
 
Mặc dù khí hậu ẩm nhưng cái nắng nơi bãi biển sẽ làm cho quá trình bốc hơi diễn ra nhanh hơn, khiến da mặt bạn khô vì mất nước, dẫn đến việc bong tróc da. Mang theo bên mình một chai xịt khoáng sẽ là liệu pháp nhanh chóng và thuận tiện nhất, bổ sung độ ẩm cho da một cách an toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm các loại sản phẩm Avene của Pháp. Da của bạn sẽ cân bằng và tươi sáng hơn. Với các bạn có làn da nhạy cảm thì việc lựa chọn xịt khoáng thuộc dòngmỹ phẩm pháp Avene là một giải pháp tốt.
6. Dung dịch rửa tay
 
 
 
Dung dịch rửa tay là thứ vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn khử mùi của hải sản một cách dễ dàng. Các hãng mỹ phẩm đã có chai nhỏ, nhiều mùi để bạn chọn. Hãy mang theo để sử dụng trước và sau khi ăn để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bản thân nhé.
Chuẩn bị xong mỹ phẩm cần thiết cho mình chưa nào? Giờ thì bắt đầu hành trình đi biển nhé!
 

    Share this:

    Post a Comment

     
    Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes