BREAKING NEWS

Friday, August 19, 2016

4 Mỹ Phẩm Vô Cùng Hữu Ích Trong Những Ngày Nắng Nóng


Trong thời tiết nắng nóng gay gắt như hiện nay, làn da của bạn đang rất cần được chăm sóc. Dưới đây là 4 loại mỹ phẩm giúp bạn chăm sóc da vô cùng hiệu quả trong những ngày nắng nóng này. 


1. Kem chống nắng chứa thành phần dưỡng ẩm




Với thời tiết nắng nóng khiến làn da luôn trong tình trạng chịu tác động mạnh mẽ của tia tử ngoại thì kem chống nắng luôn là giải pháp đầu tiên để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, kem chống nắng cũng có rất nhiều loại nhé! Bạn cần chọn loại kem chống nắng có chứa thành phần dưỡng ẩm, như vậy sẽ vừa chống nắng vừa giữ ẩm cho da. Tùy vào làn da của bạn mà lựa chọn kem chống nắng phù hợp. Nếu dùng cho da mặt thì chỉ cần dùng kem loại SPF 30 là đủ, còn dùng cho body thì có thể dùng trên SPF 50. Sử dụng trước 30 trước khi ra ngoài, cách 2-3 tiếng hoạt động ngoài trời thì bôi lại một lần hoặc sử dụng sau khi đụng nước. 


2. Xịt khoáng


Nếu chỉ sử dụng kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm thì chưa đủ để giữ ẩm cho da bạn đâu nhé. Một sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da nhanh chóng đó là xịt khoáng. Trong thời tiết nắng nóng như này thì xịt khoáng là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn ngồi trong phòng máy lạnh thì làn da của bạn vẫn rất cần được cung cấp nước. Hãy luôn mang theo một chai xịt khoáng mini để có thể cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da ngay khi có thể. Hiện nay có rất nhiều loại xịt khoáng nhưng mình thấy có một số loại đang được nhiều người sử dụng hiện nay là xịt khoáng Avene, Vichy, Caudalie. Xịt khoáng Avene thì khỏi phải nói, đây là một sản phẩm Avene của Pháp được nhiều chị em ưa chuộng không những về công dụng mà còn nhờ độ lành tính của xịt khoáng. Có thể nói, xịt khoáng Avene là sản phẩm đúng nghĩa với nước khoáng nhất vì chứa các thành phần đơn giản, không gây kích ứng, an toàn cho cả làn da nhạy cảm. (xem thêm về các mỹ phẩm Avene)


3. Giấy thấm dầu




Làn da của chị em Á Đông luôn có một đặc điểm đó là thừa dầu thiếu ẩm. Đó chính là lý do vì sao da mặt bạn dù thiếu ẩm những vẫn tiết nhiều dầu. Vì vậy, bên cạnh việc dưỡng ẩm cho da thì bạn cũng cần loại bỏ lớp bã nhờn trên da. Trong trường hợp bạn hoạt động ngoài trời thì giấy thấm dầu chính là biện pháp cứu nguy tốt nhất đấy. 


4. Son dưỡng có chỉ số chống nắng




Có lẽ son dưỡng thì các bạn gái ai cũng có sẳn trong túi rồi. Tuy nhiên chỉ với tác dụng dưỡng môi thôi thì chưa đủ. Đôi môi cũng giống như da mặt, không những cần được cung cấp nước mà còn cần chống nắng nữa. Chính vì vậy, trong mùa nắng nóng, bạn cần đến một loại son dưỡng ẩm có chỉ số chống nắng để vừa dưỡng vừa bảo vệ làn da mỏng manh ở môi khỏi tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời.



Các sản phẩm xịt khoáng Avene:


Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes