BREAKING NEWS

Friday, July 1, 2016

Kiến trúc những biệt thự đẹp nổi tiếng thế giới

Hãy cùng chúng tôi tới thăm những nhà ở được thiết kế hoàn hảo cùng với vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn bên những bờ biển đẹp của các nước trên thế giới.

Biệt thự Victoria (Vitet, phố Barthélemy)

 

Tọa lạc tại ngọn đồi ở Vitet và có hướng nhìn thẳng ra biển. Một hồ bơi và một cây cầu nhỏ là con đường chính dẫn tới một nhà đảo nơi mà khách có thể đi lang thang trong ánh nắng mặt trời hoặc ngồi thư giãn trong một ngôi nhà có mái lợp. Một cái sân ngoài có mái che có thể dùng cho bữa tiệc gặp gỡ hay bữa ăn tối thân mật, sân sau đặc biệt hơn là có một thác nước.

Khu nhà ở làng Cherry Hills, Colorado

 

Một tòa nhà có diện tích 14 211 foot ở làng Cherry Hills, ngoại ô Denver. Ngôi nhà này được quy hoạch theo kiểu kiến trúc truyền thống, có mặt tiền bằng đá, bên trong một căn hộ có tới 6 phòng ngủ và 7 phòng tắm.

Nhà DeLeon

 

Ngôi nhà tọa lạc tại hòn đảo Thiên Đường, New Providence/Nassau, Bahamas. Nổi bật trong khu nhà là một hồ bơi lớn với tầm nhìn thênh thang ra biển. Căn nhà còn được trang bị đầy đủ tiện nghi và 2 chiếc xe hạng sang SUV và một chiếc xe golf cart.

Biệt thự nhìn ra sông Igoda, Nam Phi

 

Ngôi biệt thự tọa lạc trên mảnh đất khoảng 105 m2 ở thượng nguồn sông Igoda của đất nước Nam Phi. Tòa nhà có 5 phòng tiếp đón khách và một khu vực giải trí rộng rãi. Cánh rừng gần nhà là nơi sinh sống của các loại động vật như ngựa vằn, linh dương, hươu hoang đã tạo nên nét đặc trưng của vùng đất Châu Phi.

Biệt thự Unique Contemporary (Marbella, Andalucia, Tây Ban Nha)

 

Biệt thự Unique có tới 6 phòng ngủ được đặt gần khu resort sân golf Los Flamingos, Tây Ban Nha. Căn biệt thự này còn có bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, vườn cây xanh, một sân quần vợt và một vườn hoa với đài phun nước tự động.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes