BREAKING NEWS

Friday, June 24, 2016

Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Pa Lăng

Hiện nay Pa lăng được sử dụng rất phổ biến, có 2 loại Pa lăng là Pa lăng xích và pa lăng điện. Ở bài viết này Ketnoitieudung.vn xin chia sẻ với bạn những ưu điểm và ứng dụng của pa lăng xích. Hi vọng với những chia sẻ dưới đây, bạn có thể tìm được một chiếc pa lăng phù hợp
Pa lăng xích là thiết bị nâng độc lập hoạt động dựa trên việc dùng sức người làm nguồn động lực, được sử dụng để kéo vật lên cao hoặc theo phương ngang, sau khi kéo căng có thể neo giữ vật tạm thời.
1. Ưu điểm : 
– Kết cấu nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng.
– Vận tốc nhỏ, tải trọng từ 0,5 đến 5T, độc cao nâng đến 3m.
– Các linh kiện của máy chắc chắn và bền.
– Sử dụng an toàn, đảm bảo hoạt động lâu dài đáng tin cậy.
Sản phẩm đề cử: 1 tấn Pa lăng xích kéo tay 3 mét Nitto 10VP5
Pa lăng xích kéo tay 1 tấn 3 mét Nitto 10VP5 được sản xuất tại Nhật Bản với những tính năng ưu việt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Là thiết bị nâng đỡ hữu ích cho những ai có nhu cầu. Pa lăng xích Nitto 10VP5 sản xuất hoàn toàn theo bộ tiêu chuẩn Châu Âu quy định.
 2. Ứng dụng: 
Pa lăng xích được sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất thi công  trong xưởng, khai thác mỏ, nông nghiệp, điện lực, xây dựng cũng như việc lắp đặt máy móc, bốc dỡ hàng, nâng hạ hang trong các nhà ga, bến tàu, kho bãi. Ngoài ra, Pa lăng xích còn được dùng để hỗ trợ sửa chữa máy móc thiết bị. 
Sản phẩm đề cử: Pa lăng xích kéo tay 3 tấn 3 mét Nitto 30VP5
Pa lăng xích kéo tay 3 tấn 3 mét Nitto 30VP5 được sản xuất tại Nhật Bản với những tính năng ưu việt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Là thiết bị nâng đỡ hữu ích cho những ai có nhu cầu. Pa lăng xích Nitto 30VP5 sản xuất hoàn toàn theo bộ tiêu chuẩn Châu Âu quy định.
Với những chia sẻ trên, Ketnoitieudung.vn hi vọng bạn có thể chọn lựa được pa lăng phù hợp
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes