BREAKING NEWS

Friday, March 11, 2016

Thủ Tục Mua Xe Máy Trả Góp Mới Nhất

Trong nền kinh tế có mức cạnh tranh ngày càng cao, bên cạnh việc tung ra những dòng xe mới, các hãng xe còn chú trọng vào các dịch vụ kèm theo nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Trong đó có dịch vụ mua xe trả góp.

Mua xe trả góp có thật sự tiết kiệm?

Do nhu cầu cấp bách muốn sở hữu sản phẩm cho những mục đích cần thiết như đi học, đi làm khi nguồn ngân sách trong tay vẫn chưa đủ. Nhiều người chọn giải pháp mua xe máy trả góp để có được sản phẩm nhanh, đơn giản, dàn trải thời gian chi trả để giảm phần áp lực huy động một khoản tiền lớn trong thời gian ngắn. Mua xe trả góp có nhiều lợi ích như:
  • Bạn sẽ sở hữu ngay chiếc xe mình mơ ước trong vòng 30 phút
  • Không phải chi ngay một số tiền lớn để mua xe
  • Không cần thế chấp tài sản, thủ tục nhanh chóng, thời gian trả góp ngày càng linh hoạt
  • Thường sẽ có chương trình ưu đãi với lãi suất cạnh tranh

Các giấy tờ cần thiết khi mua xe trả góp

  • Giấy chứng minh nhân dân (yêu cầu công dân từ 21 đến 60 tuổi)
  • Sổ hộ khẩu thường trú
  • Tùy theo yêu cầu của khách hàng được thế chấp tài sản là chiếc xe mới mua hay tài sản cá nhân mà chuẩn bị thêm một số giấy tờ cần thiết khác
11_8_1

Quy trình mua xe máy trả góp như sau

Bước 1: Sau khi chọn được chiếc xe ưng ý, bạn cần thương lượng để xác định khoản tiền mình sẽ trả trước. Bạn có thể chọn trả tối thiểu 20% đến 90% tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình.
Bước 2: Chọn lựa ngân hàng hay công ty tài chính uy tín để vay vốn. Bạn sẽ được nhân viên giới thiệu những ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc cũng có thể tự chọn cho mình một địa chỉ uy tín (nếu muốn). Sau đó khách hàng sẽ gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất thủ tục thẩm định vay vốn.
Bước 3: Ký kết hợp đồng tín dụng và trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó.
Bước 4: Nhận xe và ra về trong vòng 30 phút

Chọn ngân hàng để vay vốn trả góp

Nếu không phải là một người trong ngành, không có hiểu biết rõ về thủ tục vay vốn mua xe máy trả góp thì hẳn nhiên bạn sẽ rất lúng túng và mất nhiều thời gian cho công đoạn này. Đa số cửa hàng mua bán xe sẽ có nhân viên chuyên tư vấn cho bạn, nên bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Bạn nên tìm hiểu và chọn một ngân hàng uy tín với lãi suất vay thấp nhất để tiết kiệm tối đa chi phí.
images1091151_tai_co_dau_ngan_hang_231

Hình thức mua xe trả góp

Mặc dù các gói ưu đãi ngày càng đa dạng, tựu chung có hai hình thức mua xe trả góp cơ bản:
  • Vay mua xe trả góp không chứng minh thu nhập

Hạn mức: lên đến 70 triệu VND
Lãi suất: linh hoạt từ 3%
Thời hạn vay: 6 – 24 tháng
Giá trị xe máy: 10 – 100 triệu VND
Khoản trả trước: 20 đến 90% giá trị chiếc xe
  • Vay tín chấp mua xe máy trả góp có chứng minh thu nhập

Hạn mức: lên đến 70 triệu VND
Lãi suất: linh hoạt từ 1,66%
Thời hạn vay: 6 – 36 tháng
Giá trị xe máy: từ 15 triệu VND trở lên
Khoản trả trước: 20 đến 80% giá trị chiếc xe
Giấy chứng minh thu nhập
Để chọn mua được một chiếc xe trả góp với thủ tục đơn giản, lãi suất thấp là không dễ. Bạn nên chuẩn bị những kinh nghiệm cần thiết khi mua xe trả góp. Ngoài ra, bạn có thể dành thời gian tham khảo giá xe trên các trang web rao vặt để nắm bắt thị trường xe máy, làm chủ chi tiêu của mình.
Website khóa chống trộm xe máy  cao cấp osuno.vn cung cấp những thông tin hữu ích nhất về các thủ tục khi mua xe máy trả góp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe phù hợp và luôn có những giờ cầm lái an toàn thú vị!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes