BREAKING NEWS

Saturday, March 19, 2016

Các Lỗi Thường Gặp Của Yamaha Grande Mới

Là phiên bản được đánh giá là hoàn hảo nhất từ khi được tung ra cho đến nay, cư dân mạng trên các diễn đàn luôn dành những lời khen có cánh cho Yamaha Grande mới. Từ thiết kế bên ngoài cho đến động cơ. Thế nhưng, Grande vẫn có một số lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng mà khách hàng cần lưu ý.
Trước tiên, khối lượng 99kg sẽ chiếm trọn trái tim các quý cô khi dễ dàng dắt xe lên xuống dốc cao. Tuy nhiên, khi vận hành xe có cảm giác rung tay lái và chỗ đặt chân phía sau, và một phần đến từ yếu tố này.
gia-ban-hinh-anh-danh-gia-chi-tiet-grande-deluxe-125cc-2015-yamaha-10
Thứ hai, thiết kế yên xe cao có thể là lý do khiến xe này hơi phải kén người dùng, dù yên cao giúp tạo vị trí ngồi đẹp và thời trang. Bởi thế, với những chị em thấp bé sẽ không phải là một lựa chọn phù hợp.
Thứ ba, do thiết kế chưa hoàn chỉnh ở chỗ đặt chân phía sau khiến người ngồi ngồi cùng có cảm giác không thoải mái. Đặc biệt là khi đi đường trường.
Cuối cùng là thiết kế của tay xách với những gờ nhô cao cũng là một điểm trừ trên xe, gây đau và rát tay khi cầm, quay xe, dắt xe và nâng đuôi.
gia-ban-hinh-anh-danh-gia-chi-tiet-grande-deluxe-125cc-2015-yamaha-15
Bên cạnh những lỗi nhỏ trong thiết kế, Yamaha Grande vẫn là một lựa chọn đáng lưu ý với động cơ Blue Core mạnh mẽ và tiết kiệm xăng cùng với nhiều tính năng hấp dẫn.
Website khóa chống trộm xe máy  cao cấp osuno.vn cung cấp những thông tin hữu ích nhất về các dòng xe hiện hành. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe phù hợp và luôn có những giờ cầm lái an toàn thú vị!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes