BREAKING NEWS

Tuesday, March 22, 2016

Bộ Sưu Tập Thang Nhôm Công Trình Chất Lượng – Giá Rẻ

Trong công việc xây dựng các công trình, thang là 1 loại dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu để hỗ trợ con người thực hiện nhiệm vụ ở nhiều độ cao mà bình thường sức người không với tới được.
Đối với các công trình, có 3 loại thang thường được sử dụng, đó là: thang gỗ, thang thủy tinh và thang nhôm. Mỗi loại này lại có những ưu khuyết điểm khác nhau, như:
–               Thang gỗ giá rẻ nhưng cồng kềnh, khó di chuyển và đôi khi không chắc chắn, an toàn khi sử dụng ở 1 độ cao nhất định.
–               Thang thủy tinh có khả năng cách điện nhưng nặng, đắt tiền, dễ nứt vỡ khi xảy ra tai nạn.
–               Thang nhôm có giá cả phải chăng, nhẹ, đa dạng chủng loại để phù hợp nhu cầu người tiêu dùng, bền chắn nhưng có khả năng dẫn điện.
Chính vì những ưu khuyết điểm trên mà ngày nay, tại các vùng thành thị thì thang nhôm dành được ưu thế lớn hơn, tức là có nhiều người lựa chọn sử dụng hơn.
Sau đây là giới thiệu về 3 loại thang nhôm chính là thang nhôm rútthang nhôm trượt và thang nhôm gấp để các bạn có thể tham khảo và có thêm thông tin để chọn cho mình thiết bị phù hợp.
Sản phẩm Nikawa NK-50AI thuộc về tập đoàn Nikawa của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu EN 131 với những ưu điểm nổi bật:
–               Dạng thang rút đôi chữ A, hoặc chữ I có thể tự động thu nhỏ để dễ di chuyển, cất giữ.
–               Chất liệu sản phẩm là hợp kim nhôm cao cấp, phủ lớp sơn chống gỉ, bảo vệ sản phẩm theo thời gian.
–               Chân bọc lớp cao su chống trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
Thông số kỹ thuật sản phẩm:
·               Kích thước thang: 95x50x20 cm
·               Chiều cao tối đa: 5.0 m
·               Chiều cao chữ A tối đa: 2.5 m
·               Chiều dài thu gọn: 0.95 m
·               Tải trọng thang: 150 Kg
·               Trọng lượng thang: 18 Kg
·               Số bậc thang: 18 bậc
Thang nhôm trượt MB- 610 được sản xuất theo công nghệ của Đức và Nhật Bản, gồm 3 đoạn thang lắp ghép với nhau. Có thể lắp thành thang chữ A, thang chữ I, chữ K, chân có lắp đế cao su chống trượt.
Thông số kỹ thuật sản phẩm:
·              Chiều cao lớn nhât: 7.5m
·              Chiều cao nhỏ nhât: 3.0m
·              Trọng lượng: 14.7kg
·              Tải trọng: 150kg
Thang nhôm PAL B6-125 được sản xuất theo công nghệ Đài Loan, sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt – thang gấp PAL B6-125 có thể cung cấp 16 tính năng khác nhau như thang chữ A, chữ I, bệ đỡ giàn giáo, thậm chí có thể sử dụng như 1 giàn giáo…
Thông số kỹ thuật sản phẩm.
·             Chiều cao chữ I duỗi thẳng: 3.617 m
·             Chiều cao chữ A: 1.895 m
·             Trọng lượng: 12.5 kg
·             Tải trọng: 120 kg
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Biên tập bởi Ketnoitieudung

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes