BREAKING NEWS

Saturday, March 12, 2016

Đánh Giá Thang Nhôm Rút Gọn Nikawa NK-50AI

Thương hiệu Nikawa thuộc tập đoàn Nikawa Nhật Bản và ra đời năm 1996 và đến nay, các sản phẩm của tập đoàn đã có mặt ở rất nhiều thị trường trên thế giới như: Châu Âu, Mỹ và các nước Châu Á khác. Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Nikawa được nhiều người tiêu dùng đón nhận như thang nhôm, xe đẩy hàng, thiết bị công nghiệp, công cụ – dụng cụ…
Các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn Châu Âu, được kiểm định bởi các tổ chức kiểm định quốc tế uy tín.
– Tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “ Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS”.
– Tiêu chuẩn CE là một trong những tiêu chuẩn liên quan đến các yêu cầu về an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích với điện năng.
Nếu yêu cầu công việc của bạn buộc phải làm việc ở những vị trí cao hoặc ở những địa điểm không có điểm tựa để đặt thang chữ I thì Nikawa NK-50AI là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Nikawa NK-50AI là dạng thang đôi, có thể xếp thành chữ A và không cần có điểm tựa để dựng lên như thang chữ I. Đặc biệt, nếu bạn cần thang chữ I mà có chiều dài khoảng 5m thì NK-50AI cũng rất phù hợp với bạn.
 
ƯU ĐIỂM CỦA THANG NIKAWA NK-50AI.
– Sản phẩm có khả năng tự động rút gọn, tiện ích cho người sử dụng khi cần di chuyển hoặc cất trữ.
– Chất liệu sản phẩm là hợp kim nhôm cao cấp, bền chắc.
– Vỏ thang được phủ lớp chống gỉ khi tiếp xúc với môi trường, sản phẩm bền bỉ theo thời gian, giúp tiết kiệm tiền cho người tiêu dùng.
– Chân thang được lắp lớp cao su chống trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh trầy xước nền khi dung thang ở sàn gạch hoa, gỗ…
ỨNG DỤNG HÀNG NGÀY:
Dùng cho các công việc làm trên cao như sửa điện, leo trèo, cắt cây, tỉa cành, xây dựng…
Do sản phẩm có khả năng rút thành nhỏ gọn và nhẹ nên người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng tại các địa điểm như trong nhà, ngoài trời, công trình…
Thang có thể xếp hình chữ A và đặt độc lập tại vị trí cần làm việc, không cần điểm tựa để dựng thang.
Hoặc, có thể xếp thang dạng chữ I và để dựa vảo tường hoặc điểm cố định nào đó để có thể làm ở các vị trí cao vượt trội.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
  • Chiều cao chữ A: 2,50 m
  • Chiều cao chữ I: 5,00 m
  • Kích thước : 100 × 50 × 10 cm (Dài × rộng × dày)
  • Trọng lượng: 18 kg
  • Tải trọng: 150 kg
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG
– Đặt thang ở vị trí bằng phẳng.
– Khi sử dụng dạng thang chữ A, phải mở rộng 2 chân thang hết cỡ để đảm bảo chắc chắn cho người sử dụng; khi sử dụng thang chữ I, cần chú ý khoảng cách từ chân thang đến bờ tường, không để quá gần hoặc quá xa.
– Hạn chế bước lên bậc trên cùng của thang.
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Biên tập bởi Ketnoitieudung

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes