BREAKING NEWS

Saturday, March 12, 2016

Đánh Giá Thang Nhôm Rút Gọn Nikawa NK-38

LOGO-NIKAWA
Trước khi tìm hiểu chi tiết về thang Nikawa NK-38, chúng ta hãy nói 1 chút về thương hiệu Nikawa. Thương hiệu Nikawa thuộc tập đoàn Nikawa Nhật Bản và ra đời năm 1996. Lĩnh vực hoạt động của Nikawa bao gồm các ngành hàng gia dụng, thiết bị và máy móc công nghiệp, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cũng như tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng. Các sản phẩm Nikawa hiện nay đang được phân phối tại nhiều thị trường trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, các nước Châu Á khác. Một số sản phẩm nổi tiếng của Nikawa được nhiều người tiêu dùng đón nhận như thang nhôm, xe đẩy hàng, thiết bị công nghiệp, công cụ – dụng cụ…
Các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn Châu Âu, được kiểm định bởi các tổ chức kiểm định quốc tế uy tín.
– Tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “ Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS”.
– Tiêu chuẩn CE là một trong những tiêu chuẩn liên quan đến các yêu cầu về an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích với điện năng.
Nếu bạn là người phụ trách các công việc phải thực hiện trên cao như xây dựng, sửa điện hay chỉ thỉnh thoảng giúp đỡ gia đình thay bóng đèn, sửa sang nhà cửa, lắp đặt thiết bị , sơn lại nhà, cắt cây, tỉa cành. Sản phẩm thang nhôm rút Nikawa NK-38 xứng đáng là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn hoàn thành xuất sắc những công việc trên.
Sau đây là những thông tin chi tiết về thang Nikawa NK-38.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Loại thang
Nikawa NK-38 là loại thang rút đơn, tức là chỉ có khả năng xếp thành thang chữ I, khác với so với dòng sản phẩm anh em là NK-38AI, là thang rút đôi và có khả năng xếp thành thang chữ A, chữ I.
nikawa-nk38
Chất liệu thang cao cấp
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK- 38 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131. Nikawa NK-38 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp cùng với chân thang có lắp đế cao su chống trơn trượt giúp chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và sản phẩm  bền bỉ với thời gian.
 
Chân thang được lắp cao su chống trượt
Thiết kế thang hiện đại
Thang nhôm rút gọn  Nikawa NK-38 có chức năng khóa rút tự động nên thang có thể rút gọn, duỗi thẳng hay xếp thành hình chữ A một cách dễ dàng, giúp bạn nhanh chóng bắt đầu hoặc kết thúc công việc. Bên cạnh đó, việc có thể thu gọn sản phẩm rất hữu ích đối với người sử dụng trong việc di chuyển, cất giữ.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
  • Kích thước thang: 81x50x10 cm
  • Chiều cao tối đa: 3.8 m
  • Chiều dài thu gọn: 0.81 m
  • Tải trọng thang: 150 Kg
  • Trọng lượng thang: 11.5 Kg
  • Số bậc thang: 13 bậc
ỨNG DỤNG:
Thang Nikawa NK-38 được ứng dụng trong nhiều công việc, từ việc liên quan đến sửa chữa đường dây điện, điện trên cao, lắp đặt trên cao cho đến việc nhà đơn giản như sơn tường, lấy đồ đạc trên cao, cắt cây, tỉa cành…
Vì khả năng rút gọn hiệu quả và dễ di chuyển nên NK-38 được sử dụng ở nhiều địa điểm như trong nhà, ngoài trời, văn phòng…
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM:
– Đặt thang trên mặt phẳng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
– Chú ý khoảng cách thích hợp giữa chân thang và vách tường, không xa quá gây trượt thang hoặc gần quán gây mất cân bằng khi sử dụng.
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thnag nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Biên tập bởi Ketnoitieudung

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes