BREAKING NEWS

Wednesday, February 3, 2016

TƯ VẤN MÁY RỬA XE ĐA NĂNG TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH


Trong đời sống hiện nay phương tiện đi lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, và việc chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện của mình là điều cần thiết. Máy rửa xe là thiết bị chuyên dụng hỗ trợ trong việc chăm sóc và vệ sinh xe ô tô, xe máy của mỗi gia đình. Máy rửa xe có nhiều loại, máy rửa xe gia đình, máy rửa xe mini, máy rửa xe cao áp, máy rửa xe tự động, máy rửa xe nóng lạnh… Các thiết bị rửa xe này tùy vào từng nhu cầu mà người ta chọn để sử dụng.

 
Nhiều người vẫn thường chọn giải pháp tự rửa xe tại nhà thay vì mang ra tiệm để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, ta vẫn bắt gặp 1 vài người tận dụng rửa bằng máy bơm nước, không thể làm sạch được những chi tiết trên xe và trong gầm xe do áp lực nước yếu mà lại rất tốn nước. Với thiết kế nhỏ gọn, mà giá thành tương đối rẻ, máy rửa xe gia đình chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Ưu điểm của máy rửa xe gia đình
- Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của tất cả các  máy rửa xe gia đình, máy phun xịt rửa mini đó là cấu tạo nhỏ, gọn, không chiếm nhiều diện tích, có bánh xe di chuyển, dể dàng mang đi bất cứ đâu mà lại sử dụng đơn giản
- Máy rửa xe gia đình không chỉ có áp lực xịt rửa cao hơn so với máy bơm nước thông thường mà nó còn giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm điện.
- Không chỉ để rửa xe, bạn có thể sử dụng máy rửa xe gia đình để rửa kính, tưới cây, xịt rửa sàn nhà, trần nhà, vệ sinh máy lạnh, phun xịt rửa băng chuyền, vệ sinh chuồng trại, tắm rửa cho thú cưng…….
7
Máy rửa xe gia đình được lựa chọn với nhiều ưu điểm
Rất nhiều gia đình ở Việt Nam chọn và sử dụng máy phun rửa cao áp để vệ sinh khu vực bên ngoài ngôi nhà và xe cộ. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu và loại máy phun áp lực có mặt trên thị trường, vì thế bạn cần cân nhắc một vài yếu tố để xác định mẫu mã phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình mình. Bài viết sẽ tư vấn cho 1 bạn 1 số hướng dẫn nhất định để lựa chọn cho mình chiếc máy rửa xe đa năng hợp lý.
  1. Xác định nhu cầu vệ sinh cụ thể
Khi đã xác định rõ nhu cầu vệ sinh cụ thể, bạn sẽ biết loại máy phun áp lực cần mua.
Nhìn chung, máy phun áp lực loại nhỏ (khoảng 372 x 156 x 256 mm) được thiết kế để vệ sinh những khu vực và món đồ dùng nhỏ, loại máy lớn hơn (349 x 436 x 878 mm) dành cho những khu vực lớn như tường, lối đi, xe tải. Vì thế, trước tiên bạn cần biết nhu cầu của gia đình mình, cộng với một số yếu tố khác để cân nhắc như sau:
- Ngân sách của bạn là bao nhiêu? Máy phun áp lực lớn với công suất mạnh sẽ đắt hơn loại máy nhỏ.
- Nhà kho của bạn rộng bao nhiêu? Nếu bạn không có nhiều diện tích trống trong nhà xe, đừng nên mua máy rửa xe Karcher loại lớn.
- Bạn có cần phải di chuyển máy nhiều không khi phun rửa? Những loại máy nhỏ thường dễ di chuyển xung quanh trong khu vực chật chội hoặc góc khuất. Những mẫu mã lớn thì có thể vệ sinh các khu vực lớn chỉ trong 1 lần.
- Bạn thích dòng máy chạy điện hay chạy bằng ga? Loại có công suất mạnh nhất được chạy bằng ga, nhưng đa số các hộ gia đình thường hướng đến loại máy phun rửa cao áp chạy bằng điện vì nó có thể cắm ở bất cứ nơi đâu mà không gây nguy cơ cháy nổ do khói. Vì lí do này mà loại máy chạy bằng điện cũng thân thiện hơn với môi trường mặc dù loại máy chạy bằng ga ít tốn nước hơn.
 
  1. Chú ý đến các thông số và chi tiết của máy rửa xe
Công suất và cấu tạo máy rửa xe
Thông thường bạn chọn máy có công suất 1500w đến 2000w là đủ. Nên chọn các nhãn hiệu có uy tín!
Có 2 loại máy:
- Loại thứ nhất: Mô tơ chổi than, mô tơ này kêu to và độ bền vừa phải, ưu điểm là rất nhẹ, giá rẻ (Nếu hay phải di chuyển, nên sắm máy loại này)
- Loại thứ 2: Mô tơ cảm ứng: Có độ bền tốt, hoạt động ít ồn hơn, nhưng trọng lượng gấp 3-5 lần mô tơ chổi than. Giá cũng đắt hơn (máy loại này thường nặng trên 16kg, thường có bánh xe và tay kéo)
Cấu tạo đầu bơm:
- Thường là kết đĩa lệch điều khiển piston: kiểu kết cấu này đơn giản trong chế tạo, gọn nhẹ nhưng không chịu được cường độ làm việc liên tục
- Đầu bơm bằng nhôm hoặc bằng đồng: Đầu nhôm rẻ hơn đầu đồng nhưng độ bền và kín nước kém hơn đầu đồng
Áp suất và áp lực nước phun
Một trong những sai lầm mà nhiều người gặp phải là quá quan trọng đến áp suất thay vì áp lực nước phun. Hãy tránh mắc sai lầm này bằng cách lưu ý những điểm sau:
- Áp lực nước phun sẽ tạo ra sự khác biệt lớn vì nó quyết định tốc độ nước. Có nhiều loại áp lực nước phun: loại có tốc độ 330 lít/giờ là tốc độ trung bình của những dòng máy phun rửa cao áp nhỏ, những dòng máy lớn có thể có tốc độ 460-600 lít/giờ.
- Áp suất của máy phun rửa áp lực quyết định khả năng của máy nhưng không có nhiều lựa chọn về áp suất như với áp lực nước phun. Do đó một máy loại nhỏ thường có áp suất 100 MPA và máy loại lớn thường có áp suất 140 MPA.
Ống phun
Khi bạn đang tìm cách dùng máy phun rửa áp lực, bạn cũng sẽ nhận thấy là loại ống phun cũng đem lại kết quả khác biệt lớn. Máy phun rửa cao áp có hai dạng ống phun: loại ống trong (có thể nhìn xuyên qua) hoặc loại ống đục mờ (không nhìn xuyên qua được).
- Với loại ống trong, bạn có thể phát hiện ra những chỗ bị tắc và thông tắc áp lực nước phun ngay khi có vấn đề.
- Tuy nhiên, loại ống trong lại dễ bị ánh nắng chiếu vào, do đó tảo biển có thể mọc ở những nơi ẩm ướt bên trong, gây tắc ống phun.
- Ống đục chắn ánh nắng mặt trời giúp hạn chế tảo biển phát triển và giữ cho ống phun luôn sạch. Bạn nên cân nhắc loại ống đục nếu bạn sống ở vùng nhiều ánh nắng.
- Ngoài ra, bạn cũng nên cất ống phun vào nhà, để tránh ánh sáng chiếu rọi trực tiếp.
Hãy lưu ý những mẹo nhỏ này, bạn sẽ chọn được loại máy phun rửa cáo áp phù hợp nhất để giữ cho gia đình, vườn tược luôn sạch sẽ gọn gàng và hợp vệ sinh!
  1. Lựa chọn thương hiệu
Để chọn được 1 chiếc máy rửa xe chất lượng tốt, cũng như đảm bảo về mặt thay thế linh kiện hoặc sửa chữa kịp thời, bạn nên chọn cho mình những thương hiệu máy rửa xe gia đình có uy tín trên thị trường và được nhiều người tin dùng, có thể kể đến 1 số thương hiệu nội bật như:
7.1
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến đánh giá của những người từng sử dụng để chọn lựa.
  1. Chọn nơi mua uy tín
Sau khi đã xác định loại máy rửa xe cũng như thương hiệu cần mua, việc tiếp theo là tim nơi bán uy tín. Nếu thương hiệu chọn mua có cửa hàng đại lý phân phối bạn có thể liên hệ trực tiếp để mua. Trường hợp không thể mua trực tiếp có thể đặt mua Online qua những nhà phân phối uy tín, chế độ bảo hành đảm bảo cũng như giao hàng nhanh chóng.
 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại máy rửa xe gia đình chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm máy rửa xe gia đình  cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Biên tập bởi Ketnoitieudung.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes