BREAKING NEWS

Monday, January 4, 2016

Những Ý Tưởng Độc Đáo Cho Tiệc Cưới

Cô dâu chú rể hãy biến bữa tiệc cưới đơn điệu thành buổi tiệc tràn ngập niềm vui, nụ cười lưu mãi trong tâm trí của mỗi người.
01
1. Ảnh trang trí ngộ nghĩnh
Thay vì sử dụng những bức hình truyền thống và đơn điệu, uyên ương có thể gây ấn tượng bằng việc cùng các vị khách tạo nên những bức ảnh sống động, ý nghĩa. Bạn có thể nhờ các vị khách viết những lời khuyên về hôn nhân, cuộc sống một cách hài hước lên chiếc bảng đen và chụp ảnh họ. Cô dâu chú rể sẽ có được những lời tư vấn có ích và đáng yêu để đồng hành cùng cuộc sống mới. Từ dịch vụ trang trí tiệc cưới đem lại màu sắc hơn cho khu trưng bày của bạn.
1
2. Trò chơi thú vị
Các trò chơi tại tiệc cưới luôn là điều mới mẻ và thú hút khách mời, đó cũng là cách để mọi người có thể gần gũi, chia sẻ với nhau hơn. Hãy tham khảo ý tưởng trò chơi từ mọi người, hay tham khảo trên mạng Internet để tiệc cưới có thể sinh động và vui vẻ hơn.
3. Sổ lưu bút
Ý tưởng đặt một cuốn sổ lớn thật đẹp tại bàn lễ tân là cách ghi dấu ấn thú vị. Đó sẽ là nơi lưu giữ những lời chúc phúc, những chia sẻ tình cảm của khách dành cho cô dâu chú rể. Nếu sáng tạo và cầu kỳ hơn, uyên ương hãy thay cuốn sổ bằng chiếc bảng đính note, mỗi vị khách sẽ ghim lời chúc riêng của mình lên đó. Sau đám cưới, bạn đã có vật lưu giữ kỷ niệm mãi mãi cho ngày trọng đại.
1-8a026
4. Bảng chia chỗ ngồi
Trong tiệc cưới, mỗi vị khách luôn gặp khó khăn để tìm chỗ ngồi hợp lý và gần gũi với bạn bè. Cô dâu chú rể có thể làm cho việc tìm chỗ ngồi trở nên vui vẻ và thú vị hơn bằng cách tạo ra những tấm card mô tả vị trí ngồi, câu đố thú vị hoặc hình ảnh có liên quan tới khách. Việc này sẽ làm không khí sống động hơn và mọi người có cơ hội giao lưu, trò chuyện với nhau.
Ngoài ra, việc trao thưởng người tìm được chỗ nhanh nhất sẽ là động lực cho mọi người thêm nhiệt tình và cuộc vui náo nhiệt hơn.
5. Sử dụng mạng xã hội để chia sẻ khoảnh khắc
Ngày nay, smartphone và mạng xã hội trở nên rất thông dụng đối với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Uyên ương có thể tạo hứng thú với bạn bè bằng cách kết nối qua mạng xã hội. Bạn nên lưu lại những câu đố, những lời gợi ý trên mạng xã hội để họ có cơ hội kết nối cùng nhau, tìm ra những điều thú vị tại tiệc cưới.
6. Làm đồ handmade
Nếu có thời gian, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo một vài thú vị nho nhỏ để gây bất ngờ đối với các vị khách. Đôi uyên ương có thể cùng nhau làm vài chiếc cupcakes đáng yêu hoặc tự tạo nên những phụ kiện trang trí nho nhỏ. Thêm vào đó, để kích thích sự sáng tạo của khách mời, hãy để họ có cơ hội tự pha trộn các vị bánh với nhau hay tự làm những vòng hoa để đeo tay cho chính mình. (Xem thêm những phong cách trang trí đám cưới đẹp)
1-no-piping-hot-shower-main
7. Quầy thử đồ uống
Uống quá nhiều rượu, bia không tốt cho sức khỏe và tâm trí của mọi người. Nhưng nếu có một quầy đồ uống đa dạng chủng loại để nhâm nhi và tìm hiểu kiến thức về đồ uống sẽ khiến khách mời thích thú hơn.
8. Kết thúc ấn tượng
Uyên ương có thể kết thúc bữa tiệc bằng điểm nhấn thú vị, gây ấn tượng và lưu giữ mãi với các vị khách như việc sử dụng pháo giấy hoặc những chùm bóng bay thật lớn. Đừng quên gợi ý cho khách mời chuẩn bị những điều bất ngờ mà họ muốn dành tặng cô dâu chú rể. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn việc khách mời có sự tương tác và vui vẻ hết mình cùng đôi uyên ương trong ngày vui.
02
Về SaoMys
1-no-piping-hot-shower-mainVới kinh nghiệm 5 năm trang trí cưới cho rất nhiều tiệc cưới cao cấp tại những nhà hàng khách sạn nổi bật như: Rex Hotel, Continetial, Nikko, khách sạn Đệ Nhất, Sofitel… SaoMys sẽ có những tư vấn cặn kẽ cho cô dâu chú rể trước khi ra quyết định.
Dịch vụ trang trí cưới tại SaoMys Flower (100% hoa tươi) bao gồm:
Tư vấn địa điểm tổ chức (miễn phí).
Hoa Cưới Cầm Tay
Trang trí bàn Gallery
Cổng Hoa Cưới Back Drop Wedding
Trang Trí Lối Đi – Sân Khấu
Trang Trí Bàn Tiệc
Giá tiệc & khuyến mãi:
Để tạo thêm động lực cho những cặp đôi CDCR yêu thích phong cách tiệc cưới sang trọng và hiện đại này. SaoMys đặc biệt ưu đãi giảm giá dành cho CDCR khi đặt dịch vụ trang trí tiệc cưới tại SaoMys.
Mời các CDCR tham khảo các dịch vụ trang trí đám cưới của SaoMys nhé!
Trên đây  là một số kinh nghiệm SaoMys muốn chia sẻ với cô dâu, chú rể. Khi có bất cứ thắc mắc gì cần hỏi hãy liên hệ với SaoMys qua hotline: 0909 69 02 03

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes