BREAKING NEWS

Wednesday, December 2, 2015

Tốp xe ga nữ thịnh hành nhất cuối năm 2015

Với thiết kế bắt mắt, đa dạng màu sắc và đặc biệt là dễ sử dụng, xe tay ga đang là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ. Cùng điểm qua tốp xe ga nữ thịnh hành nhất cuối năm 2015.
Honda Leadlead
Nếu bạn thích một chiếc xe tiện nghi với cốp rộng, tiết kiệm nhiên liệu tối đa thì Lead chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với động cơ phun xăng điện tử, Honda Lead đã thành công qua hai thế hệ. Và nếu như ở thế hệ đầu tiên, xe sử dụng động cơ 110 cc thì thế hệ hiện nay dùng động cơ eSP 125 cc có sức mạnh hơn 30% và mức tiêu hao nhiên liệu lại giảm khoảng 30%. Nhờ đó, dù cho sở hữu nhiều nét thiết kế khá cứng và nam tính với chủ đích hướng tới không chỉ nhóm khách hàng nữ nhưng Lead 125 vẫn được ưa chuộng với doanh số trung bình 16 nghìn chiếc mỗi tháng.
Hiện tại Lead sử dụng động cơ eSP phun xăng điện tử, dung tích 125 cc, công suất 11,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 5.000 vòng/phút, tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,82 lít/100 km theo thử nghiệm của nhà sản xuất. Lead 125 có 2 phiên bản: bản tiêu chuẩn giá đề xuất 37,5 triệu đồng và bản cao cấp giá đề xuất 38,5 triệu đồng.
Yamaha Nozza
Mặc dù mới ra mắt chưa lâu, nhưng Nozza được dự đoán sẽ là một trong những dòng xe bán chạy nhất trong nửa cuối năm nay. Với thiết kế nữ tính, đậm chất cổ điển Châu Âu, Nozza đang là lựa chọn đáng lưu tâm cho những ai theo phong cách sang trọng.
Không những thế, Nozza còn được đánh giá cao qua những tiện nghi trên xe như cốp xe rộng 27L, bình xăng đặt ở đầu xe tiện lợi, ổ khóa tiện dụng và hốc chứa đồ phía trước,…nozza 2015
Nozza được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử FI, 4 thì, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích xi lanh 113cc. Công suất tối đa: 5,4 kW tại 7500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 7,6 Nm tại 5500 vòng/ phút. Xe tăng tốc khá nhẹ và êm.
Hiện nay Nozza có giá là 28.900.000 đồng phù hợp với những người thu nhập trung bình.
Honda Vision
Được đánh giá cao về vận hành cũng như mức giá rẻ so với những gì mà xe mang lại, chính vì thế, từ khi ra đời Honda Vision luôn được sự săn đón của nhiều người tiêu dùng. Bằng chứng là nửa đầu năm 2015, Honda Vision thuộc top những chiếc xe máy bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam và nửa cuối năm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Luôn thay đổi mình qua các năm, cho thấy Vision đang dần nắm bắt được thị hiếu của khách hàng thì trong năm 2015, với những thiết kế đột phá ngày càng trẻ trung, cá tính và năng động đã tạo nên “cơn sốt Vision” trong giới trẻ Việt Nam một thời gian dài.vision_Xanh
Honda Vision được trang bị cốp xe 18 lít, mặc dù không rộng như cố của Lead hay Attila, nhưng cũng cho khả năng chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc hai mũa bảo hiểm nửa đầu và thêm nhiều vật dụng khác.
Hốc chứa đồ đầu xe được thiết kế ôn gọn đầu hơn, người đi có thể để những vật dụng nhỏ như chai nước hoặc điện thoại khẩu trang tiện lợi, thêm cả móc đồ ở giữa, rất tiện lợi khi đi chợ. Thiết kế ổ khóa 4 trong 1: Khóa từ, khóa chính, khóa cổ và khóa cốp tiện dụng. Xe đã có được tính năng mở cốp tiện lợi và độc đáo.
Honda Vision 2015 cũng được trang bị những công nghệ hiện đại nhất của Honda: phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG giúp cho việc đề máy diễn ra nhanh và vô cùng êm ái, cùng những cải tiến về buồng đốt và giảm thiểu ma sát để mang lại mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Cụ thể hơn, Vision được trang bị những công nghệ hiện đại nhất của Honda: phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG. Công suất tối đa: 6,63 kW tại 7500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 9,27 Nm tại 5500 vòng/ phút.
VISION (Phiên bản thời trang & thanh lịch) 28.900.000
VISION (Phiên bản tiêu chuẩn) 28.700.00)
VISION 2015 (Happy Vision): 29.900.000
SYM Attila Venus
Dòng xe được sản xuất tại Việt Nam với tinh thần thiết kế dựa trên hình tượng nữ thần Venus. Mẫu xe sở hữu thân xe hình giọt nước mềm mại, mặt nạ xe được thêm vào nhiều chi tiết tinh tế, đuôi xe thon gọn có đèn hậu được trang trí cách điệu với hình dáng sợi dây chuyền.
Ngoài kiểu dáng trang nhã, Attila Venus còn mang đến nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng của nữ giới. Đầu tiên là ngăn chứa đồ của xe có thể tích lớn với khả năng chứa đến hai chiếc mũ bảo hiểm cùng một số vật dụng khác. Nút mở yên còn được bố trí ngay ở phía trước của xe nên khá tiện lợi khi dùng. Ngoài ra, nắp bình xăng được ẩn đi kín đáo dưới cốp trước và có khả năng tự mở khi bạn xoay chìa khóa sang bên phải.
Attila Venus được việc thiết kế với phần đầu mặt nạ xe được phủ crom và vuốt cong tinh tế và được trang trí với biểu tượng vương miện kiêu sa, đèn LED với ánh sáng xanh lạ mắt phù hợp với các chị em yêu thích sự sang trọng và nổi bật. Bên cạnh đó, chìa khóa 4 in 1 của xe mang đến cho bạn nhiều tiện ích quan trọng như khả năng tìm xe trong bãi đỗ, hỗ trợ khóa chống trộm, chức năng mở yên và công tắc điện.attila
Nắp xăng được cố định ở bên ngoài yên xe thay vì vị trí ở bên trong như thông thường. Xe sở hữu ngăn chứa đồ khá lớn được đặt ngay dưới yên xe. Đặc biệt, hệ thống dừng thông minh Smart Idle giúp động cơ tự tắt khi thời gian dừng xe quá 3 giây và chỉ cần kéo nhẹ ga là xe có thể hoạt động ngay lập tức mà không cần đề ga. Chính điều này giúp Attila Venus tiết kiệm xăng hơn và thân thiện với môi trường.
Xe có hệ thống an toàn tốt với khả năng không cho xe đề máy khi chưa gạt chân chống nghiêng lên. Venus sở hữu phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau. Động cơ SES thế hệ mới của xe được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử hiện đại cùng khả năng dừng thông minh Smart Idle và công nghệ đốt cháy nhiên liệu ở mức tối ưu. Vì sở hữu những ưu thế vượt trội này nên xe khởi động êm ái, tuổi thọ cao, tiết kiệm nhiên liệu để bảo vệ môi trường và khả năng vận hành tối ưu.
Xe có khả năng chạy tốt trên những đoạn đường mấp mô, không lo bị cạ gầm với gầm xe cao 130 mm so với mặt đường. Attila Venus được trang bị động cơ 124,6 cc, công suất 8,3 mã lực/7.500v/ph, mô men xoắn cực đại lên tới 8,6Nm/6.500v/ph và mức tiêu hao nhiên liệu của xe đạt 62,5km/lít.
Phiên bản tiêu chuẩn: 35.900.000 đồng
Phiên bản Smart Idle: 36.900.000 đồng
Vespa LX
Vespa LX hiện nay đang chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm. Với những đường nét thiết kế mềm mại phù hợp với nữ giới và gắn mác Italia, Vespa LX đang là lựa chọn hàng đầu cho phái nữa độ tuổi 18 – 27 với thu nhập khá trở lên.
Êm nhẹ và ổn định là những từ đầu tiên nghĩ đến khi nhắc đến dòng xe này, tiếng nổ nhỏ và êm,  tăng tốc từ 0-80km đều và khá nhanh. Mặc dù vẫn sư dụng kiểu đề “lao”, nhưng tiếng ồn của chiếc xe đã giảm đi đáng kể nhờ hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống này không cho phép người sử dụng vừa khởi động vừa ga để giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu xuống còn 3L/100km.piagio
Piaggio Vespa LX 125 i.e. sử dụng động cơ L.E.A.D.E.R 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng gió cưỡng bức, có khả năng sản sinh ra công suất cực đại ở mức 10,2 mã lực tại vòng tua máy ở mức 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm. Chiếc xe đạt tiêu chuẩn EURO3 về độ ồn và khí thải.
Mỗi dòng xe được thiết kế phù hợp với nhu cầu cũng như thói quen sử dụng khác nhau của mỗi người, từ đó tạo ra thế mạnh khác nhau cho riêng mình. Qua bài viết này, OSUNO hy vọng mang lại cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích, dễ dàng hơn khi chọn xe. Đừng quên lắp đặt cho mình một bộ khóa chống trộm xe máy cao cấp sau khi lựa chọn chiếc xe chị em yêu thích nhất! OSUNO_ Vì sự an toàn cho phái nữ!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes