BREAKING NEWS

Friday, October 30, 2015

Sữa bột pha sẵn: chất lượng và tiện lợi

Mùa hè đến, nhu cầu cho trẻ đi du lịch, về quê rất cao trong nhiều gia đình. Khi quyết định đi chơi xa, bên niềm vui mang đến cho con trẻ những trải nghiệm, hạnh phúc tuổi thơ, các bậc cha mẹ thường có nhiều nỗi lo về mặc sức khỏe cũng như ăn uống thế nào để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn trong suốt chuyến đi.

Cần chuẩn bị nước và thực phẩm đầy đủ. Có thể mang nước đun sôi để nguội, hoặc mua nước đóng chai có nhãn hiệu tin tưởng. Nên mang theo một số thực phẩm có thể dùng ngay như bánh, lương khô, sữa, các loại trái cây có thể bóc vỏ ăn ngay được như chuối, quýt… Khi đi chơi xa, trên đường đi thường phải ghé vào các quán để ăn nên các gia đình cần chọn những quán nào nhìn có thể đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như hàng quán sạch sẽ, chỗ để thức ăn có tủ kính, nắp đậy sạch sẽ, dùng dụng cụ gắp thức ăn, không dùng tay vừa lấy thức ăn vừa nhận tiền… và nên chọn những món ăn được nấu chín, không ăn các loại rau sống, gỏi sống…

“Trước khi là một chuyên gia, chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim người của làm cha, làm mẹ” – Nhằm giúp các bậc cha mẹ yên tâm hơn cho những chuyến đi của cả gia đình, công ty NutiFood giới thiệu Sữa bột pha sẵn – một sản phẩm chất lượng và tiện lợi, giàu dưỡng chất, an toàn, dễ sử dụng.

Sữa bột pha sẵn là sản phẩm dạng lỏng được chế biến một cách an toàn sao cho có thành phần dinh dưỡng tương đương với sản phẩm sữa bột cùng loại khi pha chuẩn có cùng dung tích. Do đó, sữa bột pha sẵn là nguồn cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho bé, vì ngoài các dưỡng chất có từ sữa tươi, sản phẩm còn cung cấp thêm một số dưỡng chất khác như DHA, lutein, cholin, taurin … giúp trẻ thông minh, sáng mắt và phát triển khỏe mạnh; vitamin E, C giúp tăng cường bảo vệ cơ thể khỏe mạnh; nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch…


Để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh, sản phẩm sữa bột pha sẵn được sản xuất với công nghệ tiệt trùng hiện đại. Với công nghệ này, sản phẩm giữ được chất lượng tốt, ổn định, không hư hỏng trong quá trình bảo quản, không chứa các vi khuẩn và các độc tố gây hại, không chứa bất cứ vi sinh vật nào có khả năng phát triển sinh sôi khiến gây hỏng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được hương vị và chất dinh dưỡng. Đồng thời, sữa thành phẩm còn được đóng gói trong bao bì giấy tiệt trùng 6 lớp ở môi trường hoàn toàn tiệt trùng giúp ngăn cản ánh sáng và vi khuẩn có hại xâm nhập, tránh làm cho sản phẩm nhanh hư hỏng, biến chất. Nhờ vậy sản phẩm an toàn mà không cần sử dụng chất bảo quản và trữ lạnh.

Hầu hết các dòng sữa đặc trị của chúng tôi đều có sữa bột pha sẵn cùng loại như Nuti IQ giúp tăng cường trí não, Nuvita Grow giúp phát triển chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch, Grow PLUS+ cho trẻ suy dinh dưỡng, thiếu cân, Pediaplus cho trẻ biếng ăn. Đặc biệt, sữa bột pha sẵn Pediaplus đã có mặt trên thị trường thời gian gần đây làm phong phú hơn cho sự lựa chọn của khách hàng, sữa bột pha sẵn Pediaplus còn là dòng sản phẩm có năng lượng cao, giàu dưỡng chất rất thích hợp trong các chuyến đi chơi xa nhà, khi điều kiện ăn uống thất thường hơn lúc ở nhà, thì đây là nguồn dinh dưỡng bổ sung gần như đầy đủ nhu cầu của trẻ. Sữa bột pha sẵn – nguồn dinh dưỡng đầy đủ luôn sẵn sàng theo bé đi mọi nơi, khi vào trường, đến lớp, và khi đi chơi xa.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes