BREAKING NEWS

Friday, October 30, 2015

Để trẻ bắt kịp đà tăng trưởng

Hiện nay, việc chăm sóc trẻ toàn diện là sự quan tâm của gia đình và xã hội. Đặc biệt những trẻ em suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng cần phải được can thiệp về dinh dưỡng kịp thời, đúng mực để giúp trẻ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này và bắt kịp đà tăng trưởng.

Grow PLUS+ của NutiFood đã được Kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia, đảm bảo hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. 2 – 3 ly Grow PLUS+ mỗi ngày cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, công thức Weight Pro+ giàu dinh dưỡng, đầy đủ hàm lượng đạm, béo cần thiết giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao; với MCT – chất béo chuyển hóa nhanh giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu; đồng thời kích thích sự ngon miệng nhờ được bổ sung Lysin, Kẽm, Fos/Inulin, Vitamin nhóm B giúp trẻ thèm ăn; tăng cường bảo vệ cơ thể với Selen, Vitamin A-C-E, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh và phòng chống bệnh tật; ngoài ra Growplus còn giúp phát triển trí não thông qua việc bổ sung DHA, AA, Omega 3, Omega 6, Taurin, Cholin trẻ sẽ thông minh, lanh lợi hơn.

GrowPLUS+ đỏ đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi và GrowPLUS+ xanh giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.


Đặc biệt với hương vị thơm ngon dễ uống, qua nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia hơn 93% các bà mẹ, người nuôi trẻ đều tin dùng sản phẩm này.

Hãy theo dõi chiều cao và cân nặng trẻ hàng tháng để biết sự phát triển của con mình và hãy chọn lựa những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với cơ địa, thể trạng của các cháu để phát huy tối đa tiềm năng tố chất của mỗi trẻ, vì một thế hệ trẻ em tương lai của nước nhà không thua kém bạn bè trong khu vực và trên thế giới.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes