BREAKING NEWS

Thursday, August 20, 2015

Các sản phẩm giúp trẻ tăng cân

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiếu cân ở trẻ. Một trong những nguyên nhân phổ biến là do thiếu năng lượng trong khẩu phần hàng ngày, hoặc trẻ mắc các bệnh nhiễm trùng gây chán ăn, ăn không đủ nhu cầu. 
Nếu không điều chỉnh kịp thời tình trạng dinh dưỡng, trẻ còi xương, thiếu cân dẫn dẫn đến sức đề kháng kém, càng dễ mắc bệnh, trẻ càng chậm lớn, chậm tăng cân và càng thiếu cân so với chuẩn nhiều hơn.
Bé nhà bạn đang thấp bé nhẹ cân, hoặc tăng cân chậm, ngoài việc tìm nguyên nhân để chữa trị, cần tăng cường dưỡng chất cho bé, hãy bổ sung những sản phẩm dinh dưỡng cân đối, năng lượng cao vào khẩu phần của bé, giúp bé tăng cân,tăng chiều cao tốt bắt kịp đà tăng trưởng.
NutiFood giới thiệu các sản phẩm giúp tăng cân cho trẻ:
Grow PLUS+ Dinh dưỡng đặc trị giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, lựa chọn cho trẻ từ 1 tuổi trở lên bị thiếu cân còi cọc. Với công thức Weight Pro, gồm 3 tổ hợp chất thiết yếu hỗ trợ tối đa giúp trẻ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thiếu cân, gầy còm:
- Giàu dinh dưỡng: giàu năng lượng, chất đạm, chất béo cần thiết hỗ trợ quá trình phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể, rất cần thiết cho thể trạng thiếu cân, gầy còm của trẻ.
- Bảo vệ cơ thể: Các dưỡng chất hỗ trợ quá trình phát triển như Selen, Vitamin A, E, C tăng cường bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.
- Kích thích ngon miệng: Lysin, kẽm, FOS/Inulin, Vitamin nhóm B hỗ trợ quá trình chuyển hóa, giúp trẻ hấp thu tốt chất dinh dưỡng đồng thời kích thích sự thèm ăn.
GrowPLus+ suy dinh dưỡng - Dinh dưỡng đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi với công thức Weight Pro+, với đầy đủ các tính năng trên, ngoài ra còn được bổ sung DHA, AA, Omega 3, Omega 6, Taurin, Cholin là những dưỡng chất giúp phát triển trí não, trẻ sẽ thông minh, lanh lợi hơn.
Đặc biệt các sản phẩm có cả dạng bột và dạng pha sẵn tiện lợi với chất lượng hoàn toàn như nhau, bạn có thể an tâm cho bé mang theo đến trường, đi chơi, đi du lịch...
(R.D)

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes