BREAKING NEWS

Tuesday, May 28, 2019

Nên mua bánh kẹo nhập khẩu ở đâu vừa ngon vừa giá rẻ

Nhiều người nghĩ bánh kẹo nhập khẩu như bánh kẹo Mỹ nhập khẩu luôn rất mắc, tuy nhiên thực tế không phải vậy. Có rất nhiều bánh kẹo nhập khẩu vừa ngon, bổ dưỡng mà lại rẻ vô cùng, thậm chí giá chưa đến 100k. Chỉ cần chọn đúng địa chỉ bán uy tín và chất lượng như Vitamin House, bạn sẽ tha hồ “gom” bánh kẹo nhập khẩu về nhâm nhi mà không cần nhìn giá.

Bánh quy nhập khẩu ngon, giòn và nhiều hương vị

1. Bánh kẹo nhập khẩu tại Vitamin House

Thị trường bánh kẹo nhập khẩu những năm gần đây trở nên hot hơn bao giờ hết. Khi bánh kẹo trong nước ngày càng trở nên nghèo nàn về chủng loại và hương vị thì bánh kẹo nhập khẩu với sự phong phú đa dạng của mình đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, điển hình bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà một số còn sở hữu hương vị độc đáo, mới lạ, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.

Giữa thị trường bánh kẹo ngày càng bão hòa thì những hương vị mới lạ đến từ bánh kẹo nhập khẩu dĩ nhiên sẽ được sự đón nhận của người tiêu dùng. Không khó hiểu khi dạo quanh siêu thị hay các cửa hàng bánh kẹo, đặc biệt dịp Tết, các quầy trưng bày bánh kẹo nhập khẩu vẫn tấp nập người mua hơn.
bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ

Vitamin House cửa hàng bán bánh kẹo nhập khẩu ngon tại Tp.HCM
Với chất lượng vượt trội và nhất là nhập khẩu từ nước ngoài, nhiều người cho rằng bánh kẹo nhập khẩu sẽ có giá rất mắc. Tuy nhiên nếu nhìn vào bảng giá bánh kẹo tại cửa hàng Vitamin House, chắc chắc bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ. Có rất nhiều loại có giá vô cùng rẻ, thậm chí dưới 100k. Sau đây là một số loại bánh kẹo nhập khẩu có giá dưới 100k bạn có thể tham khảo.

2. Một số loại bánh kẹo có giá rẻ tại Vitamin House

Vitamin House là cửa hàng chuyên về bánh kẹo nhập khẩu. Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Sản phẩm được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về bánh kẹo trên thế giới, như bánh kẹo Nhật Bản TPHCM, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức..., đảm bảo chất lượng và sự phong phú về chủng loại. Đến với Vitamin House là đến với thiên đường bánh kẹo nhập khẩu với giá rẻ bèo.

-  Bánh yến mạch Hàn Quốc hương vị béo giòn

Đây là loại bánh giàu chất dinh dưỡng và rất được yêu thích dạo gần đây. Bánh được làm từ bột yến mạch, dầu thực vật, bơ, sữa... mang đến hương vị béo béo giòn giòn rất đặc biệt.

bánh kẹo Nhật Bản TPHCM

- Bánh Mochi nhân khoai môn Đài Loan mềm và dẻo cực kỳ

Bánh Mochi Đài Loan là loại bánh trên cả tuyệt vời. Bánh có lớp vỏ mềm và dẻo cực kỳ. Phần nhân bên trong mát lạnh và béo ngậy. Cộng với chút vị bắp từ bột bắp, tất cả sẽ mang đến cho thực khách cảm giác khó quên.

- Bánh kem ốc quế vị trà xanh vỏ giòn và lớp kem béo ngậy

Chỉ xét riêng về độ hấp dẫn thì bánh kem ốc quế vị trà xanh chắc chắn đã chiếm trọn 10/10. Bánh có hình thù những chiếc ốc quế đặc biệt, bên trong là lớp kem trà xanh chảy ngập vô cùng đẹp mắt. Vỏ bánh giòn giòn, lớp kem béo ngậy hệt kem tươi. Nếu bỏ trong tủ lạnh, khi ăn sẽ có cảm giác như ăn kem ốc quế mát lạnh.
bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ

- Bánh Lu Bơ Pháp thơm ngon và cực kỳ giàu dinh dưỡng

Đây là loại bánh quy truyền thống và lâu đời nhất của nước Pháp và các nước trên thế giới. Bánh sở hữu hương vị truyền thống, thơm ngon và cực kỳ giàu dinh dưỡng. Mỗi buổi sáng chỉ cần nhâm nhi 2 cái bánh cùng một ly sữa tươi thì đã đủ dinh dưỡng cho cả ngày dài.
bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ
Sở hữu vô vàn bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Pháp... thơm ngon, bổ dưỡng giá rẻ, Vitamin House đã và đang và lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt. Bạn có thể mua về để nhâm nhi trong ngày hoặc trưng bày dịp Tết cũng rất phù hợp.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes