BREAKING NEWS

Wednesday, March 11, 2020

Vì sao mẹ nên chọn mua cho bé yêu một chiếc ghế ngồi ô tô Joie thương hiệu Anh?

Ghế ngồi ô tô Joie là một trong các dòng ghế ngồi xe ô tô cho trẻ em cao cấp, được nhiều mẹ Việt Nam tin tưởng sử dụng. Vậy vì sao mẹ nên chọn mua cho bé yêu một chiếc ghế ngồi ô tô Joie để bé ngồi trên ô tô? Cùng Moby tìm hiểu nhé!


Ghế ngồi ô tô Joie - Phù hợp với mọi lứa tuổi cho bé

1. Joie - Thương hiệu Anh Quốc nổi tiếng trên thế giới

Joie được thành lập vào năm 2009 và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại nước Anh. Hiện nay, Joie đã có 28 nhà phân phối chính thức tại hơn 50 quốc gia như Úc, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Singapore, Thái Lan… và đang tiếp tục được mở rộng trên khắp thế giới.
Tại Anh, Joie có đến 576 cửa hàng phân phối, 21 hãng taxi quảng bá về Joie tại Luân Đôn. Các sản phẩm của Joie phủ khắp các hệ thống bán lẻ lớn nhỏ trên toàn nước Anh.

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie
Thương hiệu uy tín - được nhiều mẹ tin dùng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Joie:

- Ba tiêu chí mà Joie luôn đặt lên hàng đầu, đó là sản xuất các sản phẩm Tốt hơn, An toàn hơn, Bền hơn.
- Joie tạo ra các sản phẩm có chất lượng Tốt hơn nhờ việc sử dụng chất liệu tốt nhựa tốt nhất, chất liệu vải bền nhất và các nguyên liệu thuần túy không pha trộn khác.
- Với hệ thống trang thiết bị kiểm tra ghế ngồi ô tô độc quyền, công nghệ mô phỏng tai nạn chính xác nhất và các máy móc sản xuất ghế ngồi ô tô có chất lượng, kết cấu, độ chính xác cao nhất Joie đã tạo ra những sản phẩm có độ An toàn tuyệt đối.
- Chất lượng sản phẩm Bền hơn nhờ quy trình kiểm định chặt chẽ, mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được lắp ráp để chắc chắn mọi thứ hoạt động hoàn hảo và phải vượt qua những điều kiện kiểm tra khắc nghiệt để tạo ra những sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao.
- Các dòng sản phẩm của Joie gồm có: Ghế ô tô cho bé, Ghế ăn, Giường cũi, Nôi đưa - Ghế Rung, Xe đẩy.

2. Thiết kế vững chắc, thiết kế thông minh, an toàn cho bé

Ghế ngồi ô tô Trillo ECO được thiết kế với tư thế quay trước, quay sau được tạo cảm giác thoải mái cho bé khi ngồi ghế. Với cơ chế đặc biệt, ghế ô tô Joie giúp bảo vệ chấn động hai bên, giữ bé an toàn trên xe.
Vùng đệm đầu có thể điều chỉnh nhiều vị trí chỉ với một thao tác tay. Bố mẹ dễ dàng nâng đệm đầu lên khi bé lớn hơn. Ghế ngồi ô tô Joie đa dạng mẫu mã, thiết kế, màu sắc và với các thiết kế phù hợp cho bé từ 0 - 12 tuổi. Đây là một trong các mẫu ghế ngồi xe hơi cho bé sơ sinh mà mẹ nên lựa chọn hiện nay. 

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie

Thiết kế an toàn cho bé

Hệ thống đệm đầu và dây an toàn của ghế ngồi ô tô Joie /có thể điều chỉnh cùng lúc mà không cần thắt chặt lại dây an toàn. Khi bố mẹ nâng hoặc hạ đệm đầu, dây an toàn sẽ tự động nới lỏng hoặc thắt chặt để phù hợp với cơ thể của bé. Ghế được làm từ chất liệu tốt nên rất an toàn cho vé. 

3,Tiện dụng và dễ dàng làm sạch

Ghế ngồi ô tô Joie có lớp đệm và chất liệu vải mềm mại, màu sắc sang trọng. Đệm ghế dễ dàng tháo rời và có thể giặt bằng máy, giữ vệ sinh cho bé. Bề mặt của ghế ngồi xe hơi cho bé được làm bằng chất liệu vải thoáng khí, không gây bí bách cho bé.

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie

Tiện dụng và dễ dàng làm sạch

4. Đặt nhiều chứng nhận uy tín trên thế giới

- Giải thưởng đồ dùng cho bé tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn năm 2017
- Chứng nhận tiêu chuẩn: ECE R44/04
- Giải vàng Đồ dùng cho mẹ và bé năm 2017 hạng mục ghế ngồi ô tô cho trẻ em nhóm 1+ tốt nhất
- Giải thưởng Đồ dùng cho bé tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn năm 2016 hạng mục ghế ô tô cho trẻ em nhóm 0/1/2/3
- Giải vàng Đồ dùng cho bé tốt nhất năm 2016 hạng mục ghế ô tô cho trẻ em nhóm 0/1/2/3

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie

Đạt nhiều chứng nhận thế giới

5. Đa dạng các mẫu mã và dễ dàng lắp đặt

Hiện ghế ngồi ô tô Joie có rất nhiều mẫu mã cho mẹ lựa chọn, dưới đây là một số mẫu ghế được nhiều mẹ chọn mua. 




Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp mẹ chọn được một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé tốt. Nếu mẹ có thắc mắc gì hay muốn đặt mua ghế ngồi ô tô cho bé TPHCM thì hãy ghé ngay Moby nhé!
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes