BREAKING NEWS

Wednesday, October 16, 2019

Anh em thợ điện thường chọn loại thang nào khi làm việc?

Công việc sửa điện thường rất khó khăn và có phần nguy hiểm nên đòi hỏi người thợ phải có kỹ năng, được trang bị kiến thức kỹ lưỡng và tính cẩn thận trong công việc. Vì chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể dẫn đến hậu quả nặng nề mà bạn không thể ngờ đến. Điều quan trọng đầu tiên khi thực hiện những công việc này thì người thợ phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ hổ trợ cho công việc cũng như quá trình làm việc của mình. Thang nhôm và nhất là các loại thang nhôm cách điện được xem là một trong những loại công cụ không thể thiếu đối với một người thợ điện. Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn vài gợi ý.

Thang nhôm - Dụng cụ hỗ trợ mà thợ điện nên có

1. Thang nhôm Poongsan PS-44

Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-44 là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Đây cũng là sản phẩm thang nhôm rút đôi hữu dụng đa chức năng, sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi,...Thang có thể dùng vào việc dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, thậm chí là sơn tường...
Với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp là hợp kim của nhôm với các nguyên tố như đồng, thiếc, mangan, silic, magie nên khối lượng rất nhỏ chỉ bằng 1/3 thép giúp bạn dễ dàng vận chuyển với trọng lượng được tối ưu nhất. Do đặc tính chống ăn mòn cao trong khí quyển sản phẩm có thể dùng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất mà không cần phải sơn bảo vệ, không chỉ mang lại độ bền cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ nên bạn cứ yên tâm sử dụng không lo bị hao mòn qua thời gian.
Ngoài ra thang nhôm chữ A Poongsan PS-44 còn là dòng thang nhôm chữ A 4m được thiết kế đa năng có thể xếp dạng chữ ''A'' và chữ ''I'' giúp bạn dễ dàng tăng lên hạ xuống với kích thước tùy ý, đáp ứng được việc sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong công việc, những nhu cầu cơ bản của gia đình. Khi thu gọn thì mỗi bên thang có 4 bậc còn khi bung dài ra thang lên tới 7 bậc và tải trọng của thang lên tối đa đến 120 kg theo tiêu chuẩn Châu Âu EN131.

2. Thang cách điện hai đoạn Nikawa NKL-100

Thang cách điện hai đoạn Nikawa NKL-100 là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Nikawa được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, cách điện, đạt tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131.Nikawa NKL-100 là dòng sản phẩm thang nhôm cách điện cao cấp với thiết kế khá chắc chắn và tinh xảo, có hai đoạn thang ghép làm chân trụ, đoạn thang còn lại để sử dụng cho những môi trường làm việc cao, tùy thuộc vào công việc mà sử dụng cho hiệu quả.
Trên đầu thang còn có thêm đầu móc để kiên cố khi sử dụng trên cao. Với những tính năng ưu việt của thang nhôm NKL-100, rất hiệu quả trong việc sử dụng những công trình lớn, trọng điểm cần sự an toàn. Ngoài ra còn được phủ một lớp sơn cách điện bên ngoài thân thang nhôm, tạo ra sự an toàn đáng tin cậy cho người sử dụng nó.

3. Thang nhôm rút đôi 5m SUMO ADT808B

Thang nhôm rút đôi 5m SUMO ADT808B là dòng sản phẩm mới của thương hiệu SUMO, sản xuất hoàn toàn theo công nghệ hiện đại nhất, quy trình được áp dụng các tiêu chuẩn chặt chẽ và khắc khe nên cho ra những chiếc thang đạt chất lượng quốc tế. Thang được thiết kế theo dạng thang nhôm rút đôi, rút gọn đa năng, sử dụng được cả chữ A và chữ I, dễ dàng sử dụng ở nhiều công việc gia đình hoặc ngoài trời. Sản phẩm nhỏ gon, dễ sử dụng, mang vác. Một sản phẩm tiện ích cho mọi nhà, mọi người phù hợp với nhiều vị trí địa hình khó khăn mà thang thường khó làm được.
Nếu là một người hoạt động trong lĩnh vực điện lực thì tốt nhất bạn nên cho mình một dụng cụ hỗ trợ đắc lực như các dòng thang trên đây. Đây là những sản phẩm đang rất được các anh em thợ điện ưa dùng, ưu tiên lựa bởi chất lượng đi đầu và giá cà hợp lí.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị – dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi, xin vui lòng liên hệ hotline (08) 3971 8011 - (08) 3975 6686 hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch: 106 Tái Thiết, P.11, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm.
Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes