BREAKING NEWS

Sunday, September 15, 2019

Gợi ý mua địu em bé ở đâu chất lượng an toàn và giá rẻ tại Tp.HCM cho mẹ

Từ lâu, địu an toàn cho bé đã ra đời và hỗ trợ mẹ nhiều trong quá trình chăm sóc bé. Địu em bé gần giống như chiếc balo giúp mẹ có thể gần bên cạnh bé mọi lúc mọi nơi. Nhưng làm sao để chọn được 1 chiếc địu tốt và an toàn cho bé là không hề dễ dàng, đặc biệt là những mẹ lần đầu tiên làm mẹ. Bài viết sau đây, Moby sẽ chia sẻ những điều về địu và gợi ý mua địu em bé ở đâu chất lượng an toàn và giá rẻ tại TpHCM cho mẹ.


Địu em bé chất lượng và an toàn cho bé

1. Những điều cần biết về địu dành cho mẹ

  • Địu em bé là gì?

Địu em bé là gì? Mẹ thường chỉ biết Địu em bé là vật nâng đỡ bé nhưng đã hiểu rõ địu em bé là gì chưa? Địu được hiểu là một vật dụng chăm sóc em bé ra đời từ khá lâu, được làm từ vải có thiết kế đai đeo giống như balo. Công dụng chính của địu là hỗ trợ mẹ có thể dễ dàng mang theo trẻ bên mình để tiện chăm sóc, nhất là những lúc mẹ đi ra ngoài, đi du lịch hay bận nấu ăn, đi chợ, làm việc nhà,...
  • Ưu nhược điểm của địu em bé

+ Ưu điểm:

- Tiện lợi trong việc chăm sóc trẻ, mẹ có thể vừa địu trẻ vừa có thể song song làm những việc khác.
- Đưa bé đi khắp nơi để khám phá thế giới bên ngoài, từ đó sẽ giúp bé năng động hơn.
- Cho bé bú khi cần thiết, địu sẽ giúp bé luôn trong tầm kiểm soát của mẹ, qua đó mẹ sẽ dễ dàng nhận biết được khi nào bé đói để kịp thời cho bú.
- Mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi giữa mẹ với bé.
- Với thiết kế thông minh và tiện lợi với mũ che giúp bé tránh được những tác động của môi trường bên ngoài.
-  Bên cạnh rất nhiều ưu điểm thì địu em bé cũng có một số hạn chế nhất định nếu sử dụng không đúng cách.

+ Nhược điểm

- Nếu sử dụng địu trong một thời gian dài sẽ làm giảm khả năng vận động của trẻ.
- Hậu môn, phần lưng bị ảnh hưởng nếu sử dụng các loại địu được làm từ vải chất lượng chém và không tạo được sự thoáng khí cần thiết.
- Hệ xương, cột sống bị biến dạng.

mua địu em bé ở đâu

Địu em bé giúp mẹ gần gủi bé hơn

  • Địu em bé có mấy loại

Trên thị trường có vô số địu an toàn cho bé với mẫu mã, kích thước và kiểu dáng khác nhau nhưng về cơ bản sẽ được chia ra làm 3 loại chính, gồm:
Địu dạng túi vải: Trong 3 loại thì đây là loại có thiết kế thô sơ và đơn giản nhất, có thể là một miếng vải hoặc khăn sau đó được khâu lại giống như một cái túi 2 bên vai có thêm 2 dây đeo. Nếu các mẹ nào tỉ mỉ và khéo tay một chút thì có thể tự làm ở nhà.
Địu dạng vòng: Loại địu này cũng được cấu tạo từ một miếng vải dùng để quấn quanh người mẹ và bé lại với nhau khoảng 2, 3 vòng, sau đó vắt sang một bên. Loại này rất phổ biến ở các khu vực miền núi.
Địu balo: Loại có thiết kế hiện đại và khá đắt tiền, thường sử dụng vải mềm để khâu lại giống như một chiếc balo nên được gọi là địu balo. Địu ba lô có thiết kế 2 dây đeo chắc chắn nên tạo cảm giác rất an toàn khi sử dụng.
  • Kinh nghiệm chọn mua địu em bé loại nào tốt

- Dựa vào thể trạng của bé:

Dựa vào mục đích sử dụng và thể trạng của mỗi bé như lứa tuổi, chiều cao hay cân nặng mà mẹ sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất. Chẳng hạn:
+ Dựa vào lứa tuổi của bé
Với những bé ở trong giai đoạn từ sơ sinh cho đến 6 tháng tuổi, đây là giai đoạn mà hệ xương đang dần được hình thành và thể trạng của bé sẽ rất yếu nên sẽ cần được bảo vệ nhiều hơn.
Vì vậy các mẹ nên cân nhắc chọn các loại địu có chất lượng tốt, hệ thống dây đeo bền bỉ, có khả năng hỗ trợ cũng như nâng đỡ hệ xương của trẻ, đặc biệt là phần đầu và cổ. Các loại địu vòng, địu túi sẽ là những sản phẩm phù hợp nhất cho bé trong giai đoạn này.
Với những bé ở giai đoạn từ 6 tháng tuổi trở đi, thì ở giai đoạn này hệ xương của bé dần hình thành và cứng cảm hơn. Đặc biệt là đã cảm nhận được môi trường xung quanh nên thường có xu hướng hoạt động mạnh hơn giai đoạn trước như thích bò, trườn, tập đi hay chạy…lúc này các mẹ có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn.
Một chiếc địu thẳng với thiết kế chỗ ngồi và hỗ trợ nâng đỡ vùng đầu và cổ sẽ phù hợp hơn cho các bé trong giai đoạn này.
+ Dựa vào chiều cao và cân nặng
Đi cùng với mỗi giai đoạn phát triển thì các chỉ số cơ thể khác của trẻ như chiều cao và cân nặng cũng cùng đó mà phát triển theo. Thông thường trên thông tin của mỗi sản phẩm địu em bé thì nhà sản xuất đều ghi rất rõ ràng các thông số nên mẹ cứ theo đó mà lựa chọn sao cho phù hợp với trẻ.
Nếu mẹ chọn những sản phẩm không phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé sẽ khiến bé cảm thấy khó chịu, cũng như ảnh hưởng đến sự phát triển hệ xương, cột sống của trẻ.

- Kiểu dáng, thiết kế tiện lợi và vệ sinh:

Điều này thì mẹ không cần phải quá bận tâm vì hầu hết các sản phẩm địu em bé có thiết kế rất tiện lợi, các hệ thống dây đeo vai và đeo lưng rất chắc chắn mang lại cảm giác an toàn hơn khi mẹ sử dụng để địu trẻ.
Một điều nữa mẹ cũng cần phải lưu ý là chất liệu sử dụng, phần nhiều các sản phẩm địu em bé hiện nay đều được làm từ chất liệu là vải cotton để tạo sự mềm mại, thông thoáng phần lưng cho bé, ngoài ra còn giúp mẹ dễ vệ sinh, chùi rửa trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

mua địu em bé ở đâu

Kiểu dáng, thiết kế thuận lợi

- Địu em bé có giá bán bao nhiêu:

Địu em bé hiện nay trên thị trường có mẫu mã, chủng loại đa dạng cũng như giá bán rất phong phú từ những dòng sản phẩm giá rẻ chỉ vài chục ngàn vài trăm ngàn đồng cho đến những sản phẩm cao cấp có giá bán lên đến chục triệu đồng.
Gợi ý: Các model có giá bán vừa phải khoảng 300 ngàn đồng cho 1,5 triệu đồng dường như đã đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của các mẹ.
  • Chế độ bảo hành của địu em bé

Mỗi một sản phẩm, mỗi một thương hiệu hay đơn vị sản xuất sẽ có chế độ bảo hành, hậu đãi khác nhau nhưng nhìn chung thì một sản phẩm địu em bé thường có thời gian bảo hành trung bình khoảng 2-3 năm, cao cấp hơn có thể lên đến 5 năm.
  • Nên mua địu em bé hãng nào tốt

- Đánh giá: Địu em bé Combi có tốt không?
Combi: Là thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm Mẹ & Bé (như quần áo trẻ em) nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1957, trải qua hơn 60 năm thành lập và không ngừng phát triển thì đến nay các sản phẩm của hãng như xe đẩy trẻ em, bình sữa hay địu em bé đã có mặt ở khắp các quốc gia khác nhau trên thế giới.
Hầu hết các sản phẩm địu em bé của Combi đều là dòng cao cấp, với đặc trưng là vòng điệu thường có thiết kế với đai hông tạo cảm giác dễ chịu và rất an toàn cho bé. Địu em bé Combi cho phép mẹ đeo được ở 3 tư thế khác nhau, qua đó mang đến sự linh hoạt cho mẹ trong suốt quá trình chăm trẻ.
Nhưng nhìn chung giá bán của địu em bé Combi vẫn tương đối cao so với mặt bằng chung của thị trường, dao động từ 1,5-5 triệu đồng.
Một số model có thể kể đến như Combi Ninna, Combi Premium Breezing…

mua địu em bé ở đâu

- Đánh giá: Địu em bé Aprica có tốt không?
Aprica: đây là một thương hiệu của Nhật Bản được thành lập vào năm 1947, chuyên sản xuất các sản phẩm xe đẩy và phương tiện di chuyển cho bé như ghế ngồi ô tô, địu mềm đeo lưng…
Aprica mang đến cho người dùng những sản phẩm rất cao cấp nên giá bán thường rất cao, các sản phẩm địu em bé Aprica hiện nay được bán với giá dao động từ 1,5-5 triệu đồng và phù hợp với các trẻ có độ tuổi từ 0-3 tuổi.
Một số model của hãng mẹ có thể tham khảo như Aprica Piitta Beige , Aprica Pitta Purple, Aprica Pitta Black…

mua địu em bé ở đâu

- Đánh giá: Địu em bé Gluck Baby có tốt không?
Gluck Baby là thương hiệu sản xuất sản phẩm dành cho mẹ và bé của Đức với các ngành hàng như: xe đẩy em bé, ghế ngồi xe hơi, ghế ăn dặm, nôi trẻ em,... Các thiết kế của Gluck Baby dựa trên sự chăm sóc chu đáo của mẹ cho các thiên thần nhỏ, luôn mang lại cho các bé sự êm dịu và an toàn tối đa. Sản phẩm của Gluck được áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến từ Đức, đạt chứng nhận an toàn Châu Âu.
So với các hãng khác có mặt trên thị trường hiện nay thì địu em bé Gluck Baby lại không có sự đa dạng về mẫu mã chủng loại để người dùng lựa chọn.
Có 2 model tiêu biểu nhất của Gluck mà mẹ có thể tham khảo là Gluck 8 trong 1 màu đỏ và Gluck 8 trong 1 màu xanh với giá bán tương đối phải chăng, không quá cao.

mua địu em bé ở đâu

- Đánh giá: Địu Fujikid có tốt không?
1 trong những sản phẩm được các bác sĩ tại trung tâm y tế America Campbell khuyên dùng. Đai địu có thể thay đổi với 10 tư thế, chịu được trọng tải 65kg thích hợp cho các bé từ 3 tháng đến 25kg.
Địu ngồi 12 tư thế Fujikid công nghệ Hàn Quốc đã có từ lâu và trở thành vật bất ly thân của mẹ và bé khi đi đến bất cứ đâu. Địu được thiết kế để có thể địu ở 12 tư thế khác nhau bao gồm cả tư thế nằm, ngồi, đều được các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm nhiều lần để điều chỉnh phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.
Địu Fujikid được sản xuất tại Trung Quốc, các sản phẩm địu Fujikid không chỉ được ưa chuộng tại các nước Đông Nam Á mà còn được xuất khẩu sang các thị trường lớn hơn như Châu Âu hay Mỹ. Điểm mạnh của địu em bé Fujikid không chỉ đến từ việc các sản phẩm sử dụng chất liệu mềm mại, an toàn với làn da của trẻ mà còn vì giá bán tương đối phải chăng. Đây là địu em bé giá rẻ TpHCM mà mẹ có thể lựa chọn.
Một model tiêu biểu của hãng được nhiều mẹ ưa chuộng như Địu ngồi 12 tư thế 3 in 1 công nghệ Hàn Quốc Fujikid.

mua địu em bé ở đâu

2. Bộ sưu tập địu em bé tốt và giá rẻ cho bé

  • Địu ngồi 12 tư thế 3 in 1 công nghệ Hàn Quốc Fujikid

Trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển, việc sử dụng địu ngồi 12 tư thế công nghệ Hàn Quốc Fujikid đã có từ lâu và trở thành vật bất ly thân của mẹ và bé khi đi đến bất cứ đâu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, các mẹ vẫn thường chọn cách bế, cõng bé thay vì địu, khiến mẹ không còn rảnh tay để làm bất cứ công việc gì. Vậy làm cách nào để vừa có thể gần gũi con, vui đùa với con mà vẫn có thể hoàn thành xong xuôi một số công việc nhà? Địu ngồi 12 tư thế công nghệ Hàn Quốc Fujikid chính là giải pháp tối ưu cho mẹ.
  • Địu em bé Gluck 8 trong 1

Đến từ thương hiệu Gluck, địu em bé Gluck 8 trong 1 màu xanh dưới đây sẽ mang tới gợi ý thú vị, hỗ trợ mẹ tốt hơn trong công việc chăm sóc bé. Địu Gluck nổi bật nhờ thiết kế kết hợp thêm đế ngồi có thể linh hoạt tháo rời, do đó mẹ có thể địu bé ở nhiều tư thế hơn so với các loại địu thông thường. Chất liệu vải thoáng khí, ít bám bẩn, dây đeo bản lớn chắc chắn, êm ái, kết cấu linh hoạt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ... địu Gluck sẽ mang đến sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng.
Dùng địu có tính linh hoạt cao, bố mẹ và bé vừa tăng cường gắn kết lại thuận tiện trong một số trường hợp di chuyển ở một số địa hình mà xe đẩy không thích hợp sử dụng. Đặc biệt những khi bé muốn gần mẹ nhưng mẹ lại có khá nhiều công việc cần làm thì một chiếc địu tiện lợi như Gluck sẽ hoàn toàn phù hợp. Địu em bé Gluck cũng là địu em bé giá rẻ TpHCM mà mẹ nên lựa chọn ngay.

mua địu em bé ở đâu

  • Địu trẻ em Aprica Pitta

Địu Trẻ Em Pitta Purple phù hợp với sự phát triển của trẻ, có thể sử dụng trong thời gian dài từ khi bé mới sinh. Thiết kế gọn gàng và trong lượng nhẹ, có thể dễ dàng gấp lại và cất ngay ngắn trong túi xách. Phù hợp với sự phát triển của trẻ, có thể sử dụng trong thời gian dài từ khi bé mới sinh. Địu 4 cách từ sơ sinh đến khi bé 3 tuổi.

mua địu em bé ở đâu

  • Địu Combi 4 cách Premium Breezing

Địu Premium Breezing 4 cách Combi là lựa chọn hàng đầu cho những bậc phụ huynh hay di chuyển, du lịch, mua sắm... mà vẫn muốn bé yêu ở bên cạnh mình. Với trọng lượng siêu nhẹ, mẹ có thể sử dụng địu cho bé từ sơ sinh đến 36 tháng với 4 tư thế thông dụng. Địu em bé Combi  thiết kế quai địu giúp mẹ phân tán lực đều trên 2 vai, chống đau mỏi khi đeo địu trong thời gian dài. Cách thức sử dụng địu vô cùng đơn giản, và sản phẩm không hề biến dạng hay phai màu khi giặt bằng máy.

mua địu em bé ở đâu

2. Mua địu em bé ở đâu Tp.HCM

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán địu em bé làm mẹ băn khoăn không biết nên chọn mua địu em bé ở đâu. Có nhiều nơi bán địu không chất lượng và an toàn cho bé với giá quá rẻ khiến nhiều mẹ hám rẻ chọn mua mà không cần quan tâm đến độ an toàn. Vì vậy mẹ nên chọn các cửa hàng mẹ và bé uy tín để mua địu em bé và không nên thấy rẻ mà mua.
Ngoài các cửa hàng lớn, mẹ có thể chọn các đại lý uy tín bán địu em bé chính hãng để đảm bảo an toàn cho bé. Moby là một trong các đại lý bán địu em bé chính hãng uy tín tại Tp.HCM. Tại Moby bán rất nhiều loại địu của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Combi, Aprica, Gluck, Fujikids,.. Mẹ hãy ghé ngay Moby chọn mua để được mua với giá ưu đãi nhất nhé!
Thông tin liên hệ Moby:
  • Địa chỉ: 500/7 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0986 680 500
  • Website: https://www.moby.com.vn/
Trên đây là thông tin mà Moby muốn chia sẻ đến các mẹ. Nếu mẹ có thắc mắc mua địu em bé ở đâu chất lượng an toàn và giá rẻ tại Tp.HCM thì hãy ghé Ngay Moby nhé!
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.
Tìm hiểu thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes