BREAKING NEWS

Tuesday, November 13, 2018

Chiêm ngưỡng 10 mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng mới nhất hiện nay

Bằng việc ứng dụng các công nghệ gia công cơ khí theo yêu cầu hiện đại, các mẫu nhà thép 2 tầng đã được cải tiến nhiều hơn và ngày càng tăng tính thẩm mỹ cũng như nâng cao sự tiện nghi, thoải mái của gia chủ.
Để có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng dành riêng cho mình thì bạn hãy cùng Lasercut tham khảo ngay 10 mẫu nhà độc đáo ngay bên dưới.
Nhà thép tiền chế 2 tầng đang là xu hướng kiến trúc hiện nay

1/ 10 mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng đang được yêu thích hiện nay

Mẫu 1:
Những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ, thì ứng dụng xây dựng nhà thép tiền chế 2 tầng là rất cần thiết, vì nó giúp tận dụng và tối ưu không gian ngôi nhà của bạn. Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng này với kết cấu đơn giản, mặt trước được lát kính giúp không gian thoáng đãng và hứng sáng cực tốt.
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng có thiết kế đơn giản và hứng sáng tốt

Mẫu 2:
Mặc dù nhìn sơ qua thì mẫu 2 này cũng tương tự như mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng ở trên, thế nhưng điểm khác biệt rõ rệt nhất chính là thiết kế của mẫu 2 có phần cổ điển với mái vòm hình tam giác và nội thất cùng tông giúp nâng tầm giá trị của không gian. Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng này rất thích hợp để kinh doanh nhà hàng, quán cà phê,..
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng mái vòm cổ điển

Mẫu 3:
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng này có kiến trúc khá độc đáo, với tiêu chí hiện đại và gần gũi, mẫu nhà này có thêm phần sân thượng ở trên để gia chủ có thể tận hưởng bầu không khí trong lành hoặc ngắm sao mỗi tối cùng nhau.
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng hiện đại

Mẫu 4:
Đây là mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng có tích hợp cả hồ bơi, mẫu nhà này rất phù hợp với những không gian lớn, gia đình có nhiều thành viên. Với thiết kế tầng 2 vô cùng ấn tượng, đây chính là mẫu nhà thép tiền chế hiện đại thích hợp cho những gia chủ theo phong cách đơn giản nhưng đòi hỏi sự tinh tế cao.
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng tích hợp cùng hồ bơi tiện lợi

Mẫu 5:
Đây là mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng được thiết kế riêng cho những nơi có diện tích lớn, sân vườn to. Sử dụng chất liệu là thép kết hợp cùng gỗ, đây chính là mẫu nhà thép phù hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên, theo đuổi phong cách bình dị, hòa hợp với môi trường.
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng được kết hợp giữa thép và gỗ rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên

Mẫu 6:
Nếu bạn là một người yêu thích các kiến trúc độc đáo, mới lạ thì đây chính là mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng dành cho bạn. Với thiết kế uốn cong độc đáo cùng phần mái bằng hứng sáng và các bức vách bằng gỗ công nghiệp nhẹ, mẫu nhà này có thể áp dụng được ở cả những khu vực có diện tích nhỏ.
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng có phần thân được uốn cong độc đáo

Mẫu 7:
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng này đặc biệt thích hợp cho những gia chủ yêu thích không gian mở. Với sự kết hợp tinh tế giữa thép cứng nhắc và gỗ mềm mại, mẫu nhà tiền chế này vừa mang lại cảm giác an toàn vừa giúp gia chủ cảm thấy ấm cúng trong mọi sinh hoạt như ăn uống, trò chuyện,.. bên trong.
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng có thiết kế mở, phù hợp với những khu vực có diện tích lớn

Mẫu 8:
Đây là mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng theo phong cách sang trọng, thiết kế mở với hệ thống cửa bằng kính vừa giúp không gian thêm sáng sủa vừa tạo cảm giác thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Được trang bị thêm phần sân gỗ giúp gia đình bạn có thời gian quây quần ăn uống, trò chuyện mỗi chiều tối. Đây chính là mẫu nhà thép tiền chế thể hiện đẳng cấp của bạn.
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng dành cho những ai yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp

Mẫu 9:
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng với khung thép chắc chắn tạo điểm nhấn kết hợp cùng các bức tường vững chãi và phần thềm nhà được tích hợp cùng hồ nước tinh tế giúp tạo dấu ấn độc đáo cho không gian sống của bạn.
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng có cấu tạo chắc chắn

Mẫu 10:
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng được thiết kế theo hướng không gian mở, các cấu kiện thép đóng vai trò là hệ khung vững chắc. Những vật liệu khác đóng vai trò về mặt thẩm mỹ cũng như tăng sự hoàn thiện của công trình. Màu sắc trung tính, kết hợp hài hòa giữa thép, gỗ và vách ngăn tạo điểm nhấn cho tổng thể kiến trúc. Nếu bạn không có nhiều đất thì đây chính là mẫu nhà thép tiền chế phù hợp với bạn nhất đấy!
Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng được kết hợp hài hòa giữa thép, gỗ và vách ngăn

Trên đây là 10 mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng nổi bật tại Việt Nam và Thế giới, ngoài những mẫu nhà này, bạn có thể đến các cơ sở gia công cơ khí chuyên nghiệp để sở hữu được những mẫu nhà theo yêu cầu.

2/ Nơi gia công nhà thép tiền chế 2 tầng bằng Laser uy tín – đẹp – giá rẻ?

Mặc dù bạn có thể dễ dàng đến các cơ sở gia công cắt Laser để đặt cho mình những mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng theo yêu cầu. Thế nhưng để chọn đúng cơ sở uy tín, cho ra đời những sản phẩm với các kích thước độ dày khác nhau mà vẫn đảm bảo chất lượng với thời gian gia công nhanh mà lại tiết kiệm chi phí, là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, bạn hãy tham khảo qua Lasercut.
Với hệ thống công nghệ gia công cắt gọt kim loại hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: gia công thép dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Sơn Vũ chính là cơ sở gia công nhà thép tiền chế 2 tầng với các độ dày khác nhau

Muốn tìm công ty cắt CNC giá rẻ trên kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Có thể bạn quan tâm
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes