BREAKING NEWS

Monday, July 6, 2020

Top 5 snack ngoại nhập đình đám nên thử ít nhất một lần trong đời

Snack là món ăn vặt quen thuộc của nhiều người. Snack hiện nay có vô vàn loại với đủ mùi vị khác nhau cho bạn nhiều lựa chọn. Nếu bạn đang tìm snack ngoại nhập đình đám nhất thì không thể bỏ qua 5 loại nên thử ít nhất 1 lần trong đời sau đây. Hiện Vitamin House đang có bán các loại snack này. 

Snack ngoại nhập nên thử

1. Snack tôm Thái Lan Hanami 110g

Top 5 snack ngoại nhập đình đám nên thử ít nhất một lần trong đời
Snack tôm Hanami được nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Snack tôm có vị cay cay, mặn mặn, thơm thơm mùi tôm rất kích thích vị giác. Vị giòn rụm với hương vị độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn ăn mãi không ngậy, giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng trong lúc nghỉ ngơi. 

Bánh được đựng trong lon đễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm như món ăn vặt hay bữa ăn phụ để bổ sung năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể kết hợp cùng một ly nước trái cây thì còn gì bằng.

2. Snack khoai tây Calbee 60g

Top 5 snack ngoại nhập đình đám nên thử ít nhất một lần trong đời
 
Chắc hẳn các món ăn vặt, các món bánh là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các bé yêu nhà bạn. Snack Calbee được làm từ khoai tây mang đến nhiều chất dinh dưỡng cho cả bé và người lớn.
 
Snack khoai tây được cắt thành những lát mỏng và phủ lên trên lớp bơ mật ong tạo nên vị mặn mặn, ngọt ngọt và thơm mùi bơ béo ngậy. Đây là một trong các loại snack được yêu thích nhất mọi thời đại.

3. Snack bánh vòng phô mai Miaow Miaow

Top 5 snack ngoại nhập đình đám nên thử ít nhất một lần trong đời
Snack bánh vòng phô mai Miaow Miaow đã ra mắt từ lâu đời và luôn có mặt trong danh sách bestseller của hãng, cực kỳ được ưa chuộng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Được chế biến trên công nghệ hiện đại, snack bánh vòng đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bánh vòng phô mai tuy nhiên loại được ưa chuộng nhất và ngon nhất vẫn là bánh của Miaow Miaow. Những miếng bánh vòng tròn giòn rụm thấm đẫm lớp phô mai béo ngậy, mặn mặn, tất cả sẽ khiến bạn kích thích ngay từ miếng ăn đầu tiên. Màu vàng sậm đẹp mắt cũng vô cùng kích thích.

4. Snack mực Mikato Thái Lan 200g

Top 5 snack ngoại nhập đình đám nên thử ít nhất một lần trong đời
Snack mực Mikato cũng rất nổi tiếng tại Thái Lan. Những miếng snack giòn rụm đậm đà mùi vị với mùi mực phảng phất, từng miếng, từng miếng giòn rụm tan đều trong miệng thơm lừng vị mực cùng chất vị mằn mặn, ngọt ngọt chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn chìm đắm.
Đừng bỏ qua snack mực nếu bạn cần mồi nhâm nhi trong các buổi party nhỏ nhỏ. Hãy kết hợp cùng một ly trà đào, ly nước chanh rắc thêm để tăng mùi vị và giá trị dinh dưỡng.
Với gói nhỏ 200grams vô cùng tiện lợi để mang theo bên người, bỏ túi cũng rất nhỏ gọn và bạn có thể mang đi bất cứ nơi nào bạn muốn. Snack mực Thái Lan với hương vị thơm ngon phù hợp với khẩu vị của người dùng Việt từ người lớn cho đến trẻ em đều yêu thích.

5. Da cá lắc trứng muối Irvins 105g

Top 5 snack ngoại nhập đình đám nên thử ít nhất một lần trong đời
Tại Singapore, đây là sản phẩm được săn lùng khủng khiếp nhất, lần đầu tiên Singapore có một loại snack với sức công phá lớn như vậy, được các food-blogger các nước đánh giá cực kỳ cao. Sản phẩm thường trong tình trạng sold out tại các malls lớn nhất, có khi phải giới hạn số lượng bán ra cho từng khách.
Da cá lắc được chiên giòn rụm, mang vị bùi béo siêu ngon, sau đó được rắc trứng muối thật 100% có vị mặn mặn thơm thơm. Khi ăn, hãy lắc đều gói snack để gia vị thấm đều hơn. Đây là một trong các loại snack mới và vị lạ nhất bạn nên thử.
Đã lâu rồi mới lại thấy loại snack xuất sắc rụng rời thế này ạ. Các tín đồ nghiện "ăn vặt" thì không nên bỏ qua siêu phẩm gây nghiện cấp độ cao này nha.
Với 5 loại snack ngoại nhập đình đám trên đây, ắt hẳn bạn sẽ có những giờ phút nhâm nhi bên bạn bè và gia đình thật sự hào hứng. Hãy đến Vitamin House để lựa chọn nhé. 
Đây cũng là cửa hàng bán các sản phẩm chính hãng, chất lượng như:
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes