BREAKING NEWS

Friday, June 12, 2020

[Review] Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI | Quá ngon trong tầm giá

Máy khoan pin Bosch GSB 140- LI là một trong những dòng máy khoan pin cầm tay “hot” nhất của Bosch và luôn nằm trong top những sản phẩm máy móc công cụ điện bán chạy nhất của thương hiệu này ở Việt Nam. Vậy ở con máy này có gì đặc biệt đến vậy? Trong bài viết hôm nay hãy cùng Kết Nối Tiêu Dùng đi tìm lời giải đáp về sức hút của “em” máy này nhé!
Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI có gì hấp dẫn?

1.Vài nét về thương hiệu Bosch

Bosch - thương hiệu máy móc công nghiệp Hi-tech đẳng cấp đến từ Đức
Mỗi khi nhắc đến các thiết bị điện cầm tay cao cấp thì chắc hẳn thương hiệu Bosch sẽ luôn là cái tên hàng đầu mà chúng ta sẽ không thể bỏ qua. Nổi tiếng là thương hiệu Hi-tech hàng đầu thế giới, Bosch được thành lập và ra đời vào năm 1886 bởi Robert Bosch ở Stuttgart, Đức. Với tiêu chí luôn tìm kiếm sự đổi mới, cách tân và chú trọng để giá trị bền vững, các sản phẩm của Bosch có tuổi thọ đến trăm năm.
Tại Việt Nam, các dòng dụng cụ điện cầm tay mang nhãn hiệu Bosch luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ lẫn đánh giá tích cực đến từ giới kỹ thuật lẫn cộng đồng người lao động nhờ sở hữu mức hiệu suất vận hành mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ và quan trọng nhất đó là mức giá bán hấp dẫn. 
Và tất nhiên sản phẩm Kết Nối Tiêu Dùng sẽ Review hôm nay – máy khoan pin Bosch GSB 140-LI - cũng không phải ngoại lệ!

2.Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI - Quá ngon trong tầm giá 3 triệu đồng

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 140-LI là dòng máy khoan pin 3 chức năng khoan thường-khoan búa-vặn vít trang bị động cơ chổi than dễ dàng thay thế, sử dụng pin Li-ion 14V/1.5Ah đem đến khả năng làm việc mạnh mẽ, an toàn.
Nhìn chung trong tầm giá 3 triệu đồng thì Bosch GSB 140-LI là một lựa chọn vô cùng hợp lí dù cho nhu cầu gia đình hay cho công việc và thực tế sản phẩm rất được Anh Em ưa chuộng.

Máy được sản xuất tại Malaysia, bảo hành chính hãng 6 tháng khi Anh Em mua tại đại lý chính hãng của Bosch như Kết Nối Tiêu Dùng!

Lưu ý: hiện Bosch đang có chương trình hoàn tiền 30.000đ hoặc 50.000đ khi mua hàng tại các đại lý chính hãng, kéo dài đến 30.09.2020, mọi người tranh thủ nhé.
Trọn bộ sản phẩm máy khoan Bosch GSB 140-LI:
- 1 máy khoan pin Bosch GSB 140-LI
- 1 đế sạc AL 1814CV
- 1 bộ mũi khoan 12 mũi
- 1 bộ vặn các loại ốc
- 1 phiếu bảo hành
- 1 sách hướng dẫn sử dụng
- 1 sách hướng dẫn sử dụng lốc sạc
- 2 pin 14.4V/1.5Ah
- 1 hộp đựng bằng nhựa
Trọn bộ sản phẩm máy khoan pin Bosch GSB 140-LI
  • Thông số kĩ thuật 
    Hãng sản xuấtBosch
    Xuất xứMalaysia
    Bảo hành6 Tháng
    Điện áp14,4 (V)
    Dung lượng pin1,5 Ah
    Mô-men xoắn, tối đa (Cứng / mềm)50/18 Nm
    Nguồn điện220 (V)
    Tốc độ không tải (giai đoạn 1 / Giai đoạn 2)0-450 / 0-1700 min-1
    Đường kính lỗ, thép10 mm
    Đường kính khoan: Max. khoanØ gỗ 32 mm
    Đường kính khoan trong nề8 mm
    Trọng lượng1,6 (kg)
>>> Xem thêm: máy cắt cầm tay các loại chính hãng, giá tốt giao hàng nhanh từ 1 - 2h tại TP HCM khi mua hàng tại Kết Nối Tiêu Dùng!

3.Thiết kế của máy khoan pin Bosch 140-LI

- Là sản phẩm của Bosch, GSB 140-LI có thiết kế màu xanh đặc trưng và khá nhỏ gọn. Máy có vỏ được bằng nhựa cao cấp, chịu va đập tốt. Tay cầm bọc cao su nhằm chống trơn trượt giúp thao tác sử dụng máy khoan an toàn hơn.
Máy được làm từ nhựa cao cấp giúp máy chịu được những va đập không đáng có 
- GSB 140-LI trang bị cò máy có thể điều chỉnh tốc độ, đi kèm là công tắc đảo chiều.

- Phía trên thân máy có nút điều chỉnh 2 tốc độ:
+ Tốc độ 1: tốc độ không tải tối đa 450 v/p với mômen xoắn 50N.m - dành cho những mũi khoan lớn.
+ Tốc độ 2: tốc độ không tải tối đa 1700 v/p với mômen xoắn là 18N.m - dành cho những mũi khoan nhỏ.
Công tắc điều chỉnh 2 tốc độ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ mong muốn khi làm việc
- Máy được thiết kế với 3 chế độ làm việc là khoan vít, khoan thường và khoan búa dễ dàng tùy chỉnh nhờ vòng vặn phía đầu máy. Cạnh vòng chỉnh chế độ là vòng chỉnh mô men xoắn của chế độ vặn vít, với 20 cấp độ tương ứng từ 1N.m đến 12N.m tùy thuộc vít mềm hay vít cứng.
Máy có vòng vặn chỉnh ba chế độ làm việc vô cùng đa năng
- Máy trang bị đèn LED hỗ trợ người dùng làm việc ở môi trường thiếu ánh sáng.
Với đèn led người dùng có thể yên tâm làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng
- Máy sử dụng đầu kẹp mũi khoan Autolock kẹp được mũi khoan tối đa 10mm.
Đầu kẹp mũi khoan chắc chắn có thể kẹp được mũi khoan tối đa 10mm

4.Đặc điểm của máy khoan pin Bosch 140-LI 

  • Nhỏ gọn, tiện lợi
- Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI là dòng máy khoan 3 trong 1, được thiết kế để bắt và tháo vít cũng như khoan gỗ, kim loại, vật liệu bằng gốm và nhựa mủ rất tiện lợi, và máy cũng có thể khoan tường bê tông mỏng nhờ chế độ búa.
- GSB 140 LI được thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng máy chỉ 1.6 kg giúp người dùng thao tác dễ dàng và chính xác khi làm việc với máy.
Với thiết kế nhỏ nhắn Bosch GSB 140-LI phù hợp cho mọi không gian làm việc khác nhau
  • Vận hành tối ưu
Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI được áp dụng công nghệ pin Li-ion tiên tiến. Máy có 3 chế độ khoan thường-khoan búa-vặn vít, tay cầm tiện lợi giúp bạn thoải mái khi làm việc. Tính năng thay nhanh chổi than là công nghệ xuất hiện gần đây trên các dòng máy khoan Bosch đời mới cũng được trang bị cho sản phẩm này.
Chổi than có thể thay thế dễ dàng mà không cần phải mở thân máy
  • An toàn, thoải mái khi sử dụng
Bosch GSB 140-LI được trang bị hệ thống bảo vệ pin tránh bị quá tải, quá nhiệt và phóng điện đem lại sự an toàn cho sản phẩm cũng như người dùng. Sản phẩm còn được trang bị đèn LED giúp chiếu sáng khu vực làm việc và cung cấp ánh đèn nhấp nháy khi chế độ bảo vệ điện tử ECP được kích hoạt lúc bấm công tắc.

Hi vọng những chia sẻ thực tế về chiếc máy khoan pin Bosch GSB 140-LI này đã giải đáp được thắc mắc của Anh Em. Và nếu bạn muốn mua máy khoan pin Bosch GSB 140 -LI chính hãng, an toàn giá rẻ thì hãy ghé Kết Nối Tiêu Dùng để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.
 
Anh Em hãy mua Bosch GSB 140-LI tại đại lý máy khoan Bosch TpHCM chính hãng như Kết Nối Tiêu Dùng để hoàn toàn yên tâm
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các dòng, thiết bị - máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp, máy hàn và phụ kiện hàn hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo.
Quý khách hàng có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc Anh Em cũng có thể truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online, rất nhanh chóng và dễ dàng.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes